Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
BMW318iE46 nói:
moonriver nói:
Autopart giá rẻ và rất cạnh tranh, sp thì tuỳ vì rất nhiều xuất xứ, có cái bền có cái cũng chóng xuống.
Nói chung là tài chính eo hẹp thì order từ autopart rất hợp lý.
Dear Bac,
Hàng của Autopart:
giảm xóc trước trái - Mã SP: 290 985
- Bảo hành:
- Quy cách: S-0
- Hãng sản xuất: SACHS
- Nước xuất khẩu: Đức
- Giá bán: 155 USD
- Tình trạng: Còn hàng

Cái này 155$ vs ~600$ của EA thì chênh lệch quá nhiều! Không biết chất lượng phuộc hai bên thế nào mà giá chênh lệch nhiều thế bác nhỉ?
Thanks,
Hix...tự nhiên em thành sales cho autopart:mad:, lỡ rồi em trả lời luôn:
Phuộc thì bác nên order từ nguồn bên ngoài, hiệu SACHS và một hiệu nữa em quên tên rồi cũng của Đức xài cũng okie lắm, xe em từng thay 4 cây SACHS chạy khá ổn. Lưu ý là bác nếu thay phuộc thì phải có lý do nha, như chảy nhớt, yếu quá...thay thì phải thay cả cặp nhé và thay phuộc thì thường các cao su dàn gầm + chân máy cũng + rotuyn cũng nên kiểm tra xem, thường mấy bộ phận này cũng nhanh die với điều kiện đường xá VN lắm, chứ kg chỉ thay phuộc mà mấy cục cao su kia bể thì kg có cải thiện đâu. Mấy cao su gầm, chân máy thì bác nên chọn hàng LEMFÖRDER của Đức nhé.

Ngoài An Dương Vương nghe nói cũng phục hồi được phuộc đó, bác nghiên cứu thêm.
 
Last edited by a moderator:
MDF confirmed
Hạng C
20/3/07
754
25
28
Cần Thơ
moonriver nói:
Kg biết chắc 100% đâu, vào gara kiểm mới ra, họ đo áp lực bơm xăng sẽ biết. <span style=""color: #ff0000;"">Ngoài ra có thể bơm yếu thì tình trạng này chỉ xảy ra khi bình xăng xe bác dưới 1/2 bình, đầy bình sẽ kg sao thì chắc chắn bơm xăng sắp hỏng.</span>
Việt mỹ ở q4, sg đó

Mình hôm rồi bị tình trạng này, còn dưới nữa bình mà xe bị tắt máy đổ đầy vào thì chạy bình thường, các bác tư vấn phải thay, nên nhờ ông anh mua giúp 1 bộ về thay cho chắc ăn, chứ nó pan cái này thì phải cõng nguyên chiếc về luôn
giá nó như vầy:
1. Unité d'alimentation,droit 249,19 euro
2. Pomppe d'aspiration 74,75 euro
3. Filtre à carburant+rérulateur 91,91 euro
tính ra không biết có rẻ hơn không???
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/3/07
2.119
201
63
Nha Trang
www.duandautu.com
có khi thay lọc xong lại chạy ngon bác ạ, bơm xăng đâu dễ gì tèo nhanh vậy.
Mà đi xe hơi chịu khó bơm đầy xăng, hạn chế để cạn bình mới bơm lại thì bơm xăng bền hơn.
 
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
tranvietanhtuan nói:
có khi thay lọc xong lại chạy ngon bác ạ, bơm xăng đâu dễ gì tèo nhanh vậy.
Mà đi xe hơi chịu khó bơm đầy xăng, hạn chế để cạn bình mới bơm lại thì bơm xăng bền hơn.
bác này nói chí phải, chuẩn không cần chỉnh. hiện tượng này đối với xe VN thì 70% là bị lọc, 20% còn lại là do cứ chạy xe mà k dám đổ đầy bình xăng (k biết lý do??) dẫn đến bớm xăng bị nóng và hở van hồi an toàn trong bơm xăng
lọc xăng thay định kỳ nhưng các bác cứ tiết kiệm hoài!!!kakakaka em...!! zọt!!!!
 
Hạng B2
17/4/11
143
58
28
44
moonriver nói:
BMW318iE46 nói:
moonriver nói:
Autopart giá rẻ và rất cạnh tranh, sp thì tuỳ vì rất nhiều xuất xứ, có cái bền có cái cũng chóng xuống.
Nói chung là tài chính eo hẹp thì order từ autopart rất hợp lý.
Dear Bac,
Hàng của Autopart:
giảm xóc trước trái - Mã SP: 290 985
- Bảo hành:
- Quy cách: S-0
- Hãng sản xuất: SACHS
- Nước xuất khẩu: Đức
- Giá bán: 155 USD
- Tình trạng: Còn hàng

Cái này 155$ vs ~600$ của EA thì chênh lệch quá nhiều! Không biết chất lượng phuộc hai bên thế nào mà giá chênh lệch nhiều thế bác nhỉ?
Thanks,
Hix...tự nhiên em thành sales cho autopart:mad:, lỡ rồi em trả lời luôn:
Phuộc thì bác nên order từ nguồn bên ngoài, hiệu SACHS và một hiệu nữa em quên tên rồi cũng của Đức xài cũng okie lắm, xe em từng thay 4 cây SACHS chạy khá ổn. Lưu ý là bác nếu thay phuộc thì phải có lý do nha, như chảy nhớt, yếu quá...thay thì phải thay cả cặp nhé và thay phuộc thì thường các cao su dàn gầm + chân máy cũng + rotuyn cũng nên kiểm tra xem, thường mấy bộ phận này cũng nhanh die với điều kiện đường xá VN lắm, chứ kg chỉ thay phuộc mà mấy cục cao su kia bể thì kg có cải thiện đâu. Mấy cao su gầm, chân máy thì bác nên chọn hàng LEMFÖRDER của Đức nhé.

Ngoài An Dương Vương nghe nói cũng phục hồi được phuộc đó, bác nghiên cứu thêm.
Cả 2 phuộc trứơc nhà em đều rỉ nhớt đó bác :(, nên chắc chắn phải thay cả bộ rồi. Giá như của Autopart mà hàng good thì thay luôn chứ phục hồi em nghĩ chắc không được bao lâu (đây em tự nghĩ thôi ạ!
tongue4.gif
). Dĩ nhiên thay thì phải thay luôn một số cao su, mấy cái này giá cả không đến nỗi mắc lắm. Chỉ mắc là cái bộ phuộc mà EA đã báo 23 chai
bash.gif
!
Thanks bác đã chỉ bảo!
033102beer_1_prv.gif

Ngòai bác Moon ra không biết còn bác nào đã từng xài cái bộ phuộc này của Autopart nữa không chia sẽ kinh nghiệm cho em với! Thanks!
 
Hạng F
26/6/07
5.369
76
38
OS ... 5-YEAR BIRTHDAY
@BMW318 :
Phuộc cho 3series thì nói chung hàng germany (SACHS , Meyle, ...) là cũng chất lượng tốt rồi , có thể yên tâm . Bác cũng có thể order hàng của BMW (sản xuất tại China) với mức giá dưới mức 1/2 so với giá của EA - chất lượng cũng ở mức chấp nhận được (Em thay hồi năm ngóai, bi giờ thấy cũng Ok).
Với mức giá thấp, em chấp nhận xài 2-3 năm/cặp, dù có phải thay tiếp vẫn hơn xài hàng qua EA thì quá chát, mà chưa chắc là hàng thay thế có chất lượng bằng hàng ráp theo xe nữa !!! (Hổng chừng ... cũng là part sx tại nhà máy bên china thôi)
 
SPO confirmed
Hạng C
16/6/10
973
257
43
Lương Sơn Bạc
Trương Đức Hải nói:
auto_vn911 nói:
SPO nói:
Bác vào EA hoặc ở gara người ta có máy test là bik lỗi liền ah! Cho e làm bác sĩ hoa súng tí hehe! Bơm xăng hoặc cảm biến cốt máy có vấn đề!
ủa!! máy test đọc dc code của bơm xăng bị chết luôn hả bác??? máy j vậy?? em rất quan tâm??
em chỉ dùng cái tool cùi bắp k test dc code này, chỉ scan động cơ, tui khí, họp số, mạng can, lạnh....
thân!
:D:D
Bác hiểu lầm ý e rùi,e đâu nói là test bơm xăng bằng máy chẩn đoán đâu,máy nóng mà tắt máy cũng có thê do cảm biến cốt máy mà,mà tool cùi của bác chắc là OPPS diagnostic!
 
Hạng B2
6/9/04
163
188
43
haichien nói:
@BMW318 :
Phuộc cho 3series thì nói chung hàng germany (SACHS , Meyle, ...) là cũng chất lượng tốt rồi , có thể yên tâm . Bác cũng có thể order hàng của BMW (sản xuất tại China) với mức giá dưới mức 1/2 so với giá của EA - chất lượng cũng ở mức chấp nhận được (Em thay hồi năm ngóai, bi giờ thấy cũng Ok).
Với mức giá thấp, em chấp nhận xài 2-3 năm/cặp, dù có phải thay tiếp vẫn hơn xài hàng qua EA thì quá chát, mà chưa chắc là hàng thay thế có chất lượng bằng hàng ráp theo xe nữa !!! (Hổng chừng ... cũng là part sx tại nhà máy bên china thôi)
Theo em tìm hiểu phuộc zin theo xe của BMW cũng là của Sachs sản xuất mà thôi. Em mượn tạm hình của bác gaz69 là chủ của autopart.vn cho các bác xem

E MUỐN THAY BƠM XĂNG 325i E46 2003!


Do vậy các bác cứ mua của Sachs là OK rồi. Tất nhiên phải mua đúng hàng xịn vì nghe đâu hàng Tàu nhái khá nhiều. Em có mua đồ ở autopart vài lần thấy bác ấy uy tín đấy ạ. (em chỉ là khách hàng chứ không quen biết gì bác ấy nhé)
 
Hạng B2
5/6/05
265
23
18
sachs là hãng làm phuộc oem mà, chất lượng thì khỏi bàn vì là hàng của đức...

được cái mua ở ngoài thì rẻ hơn trong hãng rất nhìu, chất lượng tương đương nếu là hàng xịn...

ngoài sachs thì còn cả đống hãng làm phuộc oem, giá mềm xèo lun, như trw, kyb...

cái nào mua được ở ngoài thì mua, k có ở ngoài mới phải vào hãng, đồ trong hãng lúc nào cũng đắt kinh...
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/9/04
163
188
43
@tien113: Chính xác
41.gif
!

Đã kể các hãng OEM phuộc thì nhân tiện liệt kê luôn cho các bác tham khảo: SACHS, BILSTEIN, BOGE, MEYLE, KYB, ...

Em xin trích dẫn luôn bài của bác Gaz69 bên OF cho các bác tham khảo nhé:

Về giảm xóc , có vài loại có thể xem xét để lắp :
Rẻ : mác MEYLE do Trung Quốc sản xuất, tốt nhất không nên lắp ,đi cực xóc và ồn, sau 3 tháng hỏng ,giá khoảng 2tr/cái.
Trong các loại xịn:
Hãng MEYLE xịn : đắt bằng 2 loại sau,tuy nhiên chất lượng kém hơn hẳn.MEYLE bản chất chưa bao giờ nổi tiếng trong các hãng sản xuất thụt .
SACHS : là nhà cung cấp giảm xóc cho BMW và MERCEDES, chất lượng y chang 100% như BMW ( hàng theo xe của SACHS sản xuất),giá 155 us /cái
Hàng SACHS China copy cũng có giá tương đương
BILSTEIN : chuyên gia làm ra thụt độ cho các hãng xe châu Âu ,giảm xóc hãng này cứng hơn hẳn SACHS ,thậm chí ở vài trường hợp ta tưởng xe không có giảm xóc .
Giá 160 us/cái.
Em chọn loại cuối cùng ,đơn giản vì em coi trọng Handling ,em thích giảm xóc cứng ,và quan trọng nhất là em biết em sẽ lắp bánh xe cỡ to hơn, lốp mỏng hơn ,và em sẽ cảm giác với mặt đường như đang lái xe thể thao.
 
Last edited by a moderator: