Hạng B2
17/4/11
143
58
28
44
318i E46: Xe vừa đề xong nó kêu cái xè mặc dù vẫn nổ ngon lành như bình thường (vụ này bác Auto_Vn911 đã tư vấn đi thay cóc đề nhưng vẫn chưa tìm được chỗ nào chịu thay hoặc sửa bộ đề, cứ đòi thay luôn cả bộ đề 8-10 chai). Nay ngòai vụ đó ra còn thỉnh thỏang xe mới đề lên nó nổ một cách chậm chạp cà ụych, cà ụych, cà uỵch ... một chặp, vòng tua < 500rpm, xe rung rung theo máy nổ; nhấn ga cũng không thấy tác dụng gì. Sau đó một chặp nó mới nổ bình thường lại, lúc đó chân ga mới có tác dụng, lúc này vòng tua đã lên được khỏang 700-800rpm. Xăng còn lại tại thời điểm xảy ra hiện tượng này < 1/2 bình. Vậy bệnh này có liên quan đến lọc xăng, bơm xăng ko các bác? Nó có nguy hiểm gì ko? Nhờ các bác tư vấn cho luôn ạ! Thanks!
 
Hạng B2
30/8/06
233
1
0
Hà nội
Các bác bắt đầu bằng việc thay lọc xăng đi , kiểu gì chả phải thay xem nó thế nào đã rồi hãy thay bơm .
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Bác chủ thơt alo bên Vietmy hỏi giá bơm và lọc xem sao, rẻ hơn nhiều thì nên qua, nhớ hỏi thời hạn bh nha, cái này quan trọng.
Tiết kiệm chút thì bác order lọc xăng trên mạng về, cái này rẻ hơn nhiều, còn bơm xăng em khuyên bác nên mua từ EA hay VM hoặc QH.
Hình như 325 E46 chạy 50k đến 70k là hư.
 
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
BMW318iE46 nói:
318i E46: Xe vừa đề xong nó kêu cái xè mặc dù vẫn nổ ngon lành như bình thường (vụ này bác Auto_Vn911 đã tư vấn đi thay cóc đề nhưng vẫn chưa tìm được chỗ nào chịu thay hoặc sửa bộ đề, cứ đòi thay luôn cả bộ đề 8-10 chai). Nay ngòai vụ đó ra còn thỉnh thỏang xe mới đề lên nó nổ một cách chậm chạp cà ụych, cà ụych, cà uỵch ... một chặp, vòng tua < 500rpm, xe rung rung theo máy nổ; nhấn ga cũng không thấy tác dụng gì. Sau đó một chặp nó mới nổ bình thường lại, lúc đó chân ga mới có tác dụng, lúc này vòng tua đã lên được khỏang 700-800rpm. Xăng còn lại tại thời điểm xảy ra hiện tượng này < 1/2 bình. Vậy bệnh này có liên quan đến lọc xăng, bơm xăng ko các bác? Nó có nguy hiểm gì ko? Nhờ các bác tư vấn cho luôn ạ! Thanks!
lúc mới khởi đồng bị hiện tượng như vậy còn khi xe đã nổ dc 15p tắt máy đề lại hiện tượng có lặp lại y như vậy k bác??
hiện tượng như bác nói bác nên xem lại bộ bơm khí khởi động này ( lúc mới đề máy bác xem bộ này có bơm k?? mở nắp capo lên nhờ 1 ai đó đề bác nghe xem bơm này hoạt đòng hay k?? nó hú rất to khi mới đề máy và sẽ mất đi khi động cơ khởi đồng dc 60s)
bác nhờ garage họ vệ sinh lại cái bộ bơm khí này (thợ gọi là bộ tubin) kiểm tra giắc điện kết nối,.....
nếu họ có mát test hơi pro tý thì sẽ scan dc hoạt động của cụm bơm trí tăng tốc này.
dĩ nhiên cụm họng bướm ga chắc bên garage đã vệ sinh cho bác rui
E MUỐN THAY BƠM XĂNG 325i E46 2003!

riêng bộ đề nếu k ai làm cho bác thì em sẽ hiện bác một ngày đẹp trời em phụ vụ bác ( sorry bác hiện tại em nhận hơi nhiều xe nên chưa phục vụ bác ngay dc)
thân!!!
E MUỐN THAY BƠM XĂNG 325i E46 2003!
 
NAS
Hạng B2
2/4/11
190
17
18
moonriver nói:
Bác chủ thơt alo bên Vietmy hỏi giá bơm và lọc xem sao, rẻ hơn nhiều thì nên qua, nhớ hỏi thời hạn bh nha, cái này quan trọng.
Tiết kiệm chút thì bác order lọc xăng trên mạng về, cái này rẻ hơn nhiều, còn bơm xăng em khuyên bác nên mua từ EA hay VM hoặc QH.
Hình như 325 E46 chạy 50k đến 70k là hư.
Các sản phẩm bên autopart thì thế nào ah?
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Autopart giá rẻ và rất cạnh tranh, sp thì tuỳ vì rất nhiều xuất xứ, có cái bền có cái cũng chóng xuống.
Nói chung là tài chính eo hẹp thì order từ autopart rất hợp lý.
 
Hạng B2
17/4/11
143
58
28
44
auto_vn911 nói:
BMW318iE46 nói:
318i E46: Xe vừa đề xong nó kêu cái xè mặc dù vẫn nổ ngon lành như bình thường (vụ này bác Auto_Vn911 đã tư vấn đi thay cóc đề nhưng vẫn chưa tìm được chỗ nào chịu thay hoặc sửa bộ đề, cứ đòi thay luôn cả bộ đề 8-10 chai). Nay ngòai vụ đó ra còn thỉnh thỏang xe mới đề lên nó nổ một cách chậm chạp cà ụych, cà ụych, cà uỵch ... một chặp, vòng tua < 500rpm, xe rung rung theo máy nổ; nhấn ga cũng không thấy tác dụng gì. Sau đó một chặp nó mới nổ bình thường lại, lúc đó chân ga mới có tác dụng, lúc này vòng tua đã lên được khỏang 700-800rpm. Xăng còn lại tại thời điểm xảy ra hiện tượng này < 1/2 bình. Vậy bệnh này có liên quan đến lọc xăng, bơm xăng ko các bác? Nó có nguy hiểm gì ko? Nhờ các bác tư vấn cho luôn ạ! Thanks!
lúc mới khởi đồng bị hiện tượng như vậy còn khi xe đã nổ dc 15p tắt máy đề lại hiện tượng có lặp lại y như vậy k bác??
<span style=""color: #0000ff;"">=> Hình như chỉ xảy ra vào buổi sáng khởi động lần đầu tiên. Xe nổ nóng máy rồi thì em đề lại vài lần kiểm tra thấy không còn bị nữa. </span>
hiện tượng như bác nói bác nên xem lại bộ bơm khí khởi động này ( lúc mới đề máy bác xem bộ này có bơm k?? mở nắp capo lên nhờ 1 ai đó đề bác nghe xem bơm này hoạt đòng hay k?? nó hú rất to khi mới đề máy và sẽ mất đi khi động cơ khởi đồng dc 60s)
<span style=""color: #0000ff;"">=> Em đề máy lên thấy nổ bình thường từ lúc đề đến khi tắt máy, không nghe tiếng hú của bộ bơm khí</span>

bác nhờ garage họ vệ sinh lại cái bộ bơm khí này (thợ gọi là bộ tubin) kiểm tra giắc điện kết nối,.....
nếu họ có mát test hơi pro tý thì sẽ scan dc hoạt động của cụm bơm trí tăng tốc này.
dĩ nhiên cụm họng bướm ga chắc bên garage đã vệ sinh cho bác rui
E MUỐN THAY BƠM XĂNG 325i E46 2003!

<span style=""color: #0000ff;"">=> Trứơc đây lúc chưa bị vụ này em có tới VM, họ dùng máy đọc nhưng thấy không có báo gì đặc biệt. Xe em chưa đi sửa lần nào. </span>
riêng bộ đề nếu k ai làm cho bác thì em sẽ hiện bác một ngày đẹp trời em phụ vụ bác ( sorry bác hiện tại em nhận hơi nhiều xe nên chưa phục vụ bác ngay dc)
<span style=""color: #0000ff;"">=> Cám ơn bác nhiều, hôm nào em sẽ sắp xếp nhờ bác 1 tay.
E MUỐN THAY BƠM XĂNG 325i E46 2003!
</span>
thân!!!
E MUỐN THAY BƠM XĂNG 325i E46 2003!
 
Hạng B2
17/4/11
143
58
28
44
moonriver nói:
Autopart giá rẻ và rất cạnh tranh, sp thì tuỳ vì rất nhiều xuất xứ, có cái bền có cái cũng chóng xuống.
Nói chung là tài chính eo hẹp thì order từ autopart rất hợp lý.
Dear Bac,
Hàng của Autopart:
giảm xóc trước trái - Mã SP: 290 985
- Bảo hành:
- Quy cách: S-0
- Hãng sản xuất: SACHS
- Nước xuất khẩu: Đức
- Giá bán: 155 USD
- Tình trạng: Còn hàng

Cái này 155$ vs ~600$ của EA thì chênh lệch quá nhiều! Không biết chất lượng phuộc hai bên thế nào mà giá chênh lệch nhiều thế bác nhỉ?
Thanks,
 
Hạng C
5/10/06
705
5
18
53
BMW318iE46 nói:
moonriver nói:
Autopart giá rẻ và rất cạnh tranh, sp thì tuỳ vì rất nhiều xuất xứ, có cái bền có cái cũng chóng xuống.
Nói chung là tài chính eo hẹp thì order từ autopart rất hợp lý.
Dear Bac,
Hàng của Autopart:
giảm xóc trước trái - Mã SP: 290 985
- Bảo hành:
- Quy cách: S-0
- Hãng sản xuất: SACHS
- Nước xuất khẩu: Đức
- Giá bán: 155 USD
- Tình trạng: Còn hàng

Cái này 155$ vs ~600$ của EA thì chênh lệch quá nhiều! Không biết chất lượng phuộc hai bên thế nào mà giá chênh lệch nhiều thế bác nhỉ?
Thanks,

chất lượng phuộc hai bên: như nhau - ý là bên trái giống như bên phải.

Đùa bác tí.

Chênh lệch này thì khỏi nghĩ. Chẳng biết của Autopart như thế nào chứ của EA thì là vô lý, thậm vô lý. Mỗi phuộc $600, 4 chiếc là $2400 thì bằng gần 1/10 cái xe của bác rồi.

Không có cớ gì để ủng hộ cho cách chém giết ác liệt như vậy.