Trùi, hàng bãi 3.5tr, hàng new 7tr, hàng hãng 10tr mà bảo giá cũng bèo?
Ở đâu ra cái giá hãng 10tr vậy hở quoc_quynh? theo 1 nguồn tin không chính thức thì phải cộng thêm 5tr nữa nhe:3dgoidien:
Trùi, hàng bãi 3.5tr, hàng new 7tr, hàng hãng 10tr mà bảo giá cũng bèo?
Vấn đề này bác kiểm tra ngay lọc xăng và bơm xăng đi...xe mình trước đây y chang vậy chỉ xay ra hiện tượng buổi sáng và xử lí vấn đề trên là ok.Chào các bác,
Xe em đang bị hiện tượng là buổi sáng thỉnh thoảng dừng đèn đó sau đó đi tiếp thì bị tắt máy, sau lại đi bình thường. Em đã bị 3 buổi sáng rồi.
Kiểu như đi số sàn ép số rồi bị tắt máy đó các bác? Ngoài ra e ko thấy xe có hiện tượng lạ. Các bác có ý kiến gì ko ạ? E cũng ko biết nguyên nhân là làm sao?
Vấn đề này bác kiểm tra ngay lọc xăng và bơm xăng đi...xe mình trước đây y chang vậy chỉ xay ra hiện tượng buổi sáng và xử lí vấn đề trên là ok.
Cubi tệ thật!!! A ở giai đoạn TMK rồi còn đâu mà đầy quần haaaa...Kinh nguyệt đầy quần là đây. 10 năm ôm 318i rong ruổi bắc nam như đi chợ.
Cubi tệ thật!!! A ở giai đoạn TMK rồi còn đâu mà đầy quần haaaa...
Moon ơi, làm quả cá độ nho nhỏ nha, ai sai sẽ bị phạt k đc post bài trong topic BMW 1 tuần, chịu k , em nói 99% bệnh này do MAF hị hị (bơm xăng yếu nó chỉ gây chết máy khi xăng còn dưới 1/4 vạch, bất kể sáng trưa chiều tối, xe bác chủ chỉ bị sáng sớm)Khả năng bơm xăng yếu rất cao! Bác ktra MAF trước, nếu tần suất tăng thì ktra bơm xăng.
Lúc trước e cũng nghĩ idle control valve nhưng hoá ra là MAF, đúng là Mother of All Fucking problem chứ k chỉ là Maf AirFlow sensortình trạng đó củng có thể do bộ phận bù ga valve control