Như bác đây thì con xe mới là chuẩn & nhà em cũng thế, cứ đến hạn 10,000km thì vào hãng thay nhớt hết 2.6tr rồi cứ thế mà đổ xăng chạyXe em cũng E90 - 2010, trong năm qua chỉ thay nhớt, lọc nhớt, đổ xăng và lên đường
Như bác đây thì con xe mới là chuẩn & nhà em cũng thế, cứ đến hạn 10,000km thì vào hãng thay nhớt hết 2.6tr rồi cứ thế mà đổ xăng chạyXe em cũng E90 - 2010, trong năm qua chỉ thay nhớt, lọc nhớt, đổ xăng và lên đường
Giá thì ngang mec nhưng option bị cắt rất nhiều vì vậy mà mec đang chiếm khoảng 50% thị phần xe sang tại vnBMW là xe nk nguyên chiếc nhưng sao lại ngang giá với Mercedes lắp ráp trong nước?
Mình có thể nhận xem giùm bác với chi phí chỉ 1 ly cfe . Bác cứ tìm xe trên mạng, ghé xem trước về nội ngoại thất, nếu thấy ưng ý thì alo mình thu xếp xem giúp cho 0909-510-015E rất thích dòng xe này nhưng xe mới thì k đủ tiền mà xe đã qua sử dụng lại k bít coi xe nên đành ngồi nhìn xe mấy anh thôi .
Em có 1 topic bảo dưỡng đầy đủ từ ngày mua xe về "E90-my pleasure", bác nào theo dõi sẽ biết đc xe em chứ k cần phải mở thêm topic này để pr.Nếu những gì bác chủ viết là đúng thì giúp e có thêm quyết tâm mua một con xe Đức, cảm ơn bác nhiều. Nhưng có ông nói bác bán xe nên pr
Mục đích viết chỉ giúp các bác chưa từng sd xe BMW có cái nhìn khách quan hơn mà thôi, vì ngay cả bạn bè em cũng toàn nghe nói nuôi xe Đức tốn kém lắm, thật ra lại k hẳn như vậy. Kinh phí nuôi xe phụ thuộc vào dòng xe, đời xe (xe càng cũ hay dòng càng cao thì bảo dưỡng tốt kém hơn do có nhiều chi tiết hơn); chất xe ban đầu (chất hay nát); nơi bảo dưỡng (gara ngoài hay chính hãng); và còn phụ thuộc cả tính tình chủ xe nữa.
Mình mua xe cũ, odo 68km. Chạy đến 86km (sau 1 năm tròn 18k km) thì review.BMW xuất xưởng từ 0km - 18k km hư có nhiu đây hả.?
Hay anh buồn thay chơi.?
- Bóng Angel Eyes: 500k
- Cặp phuộc sau: 4500k
- Cao su chân máy, chân hộp số: 4000k
- Cao su simlock, cao su cung cân bằng: 2500k
- Rotuyn đứng: 1000k
- Cân mâm bấm chì, cân chỉnh độ chụm: 500k
- Cụm tăng curoa, dây curoa: 3000k
- Ron nắp cò, ron bơm chân không, ron đế thớt nhớt, ron cảm biến cam: 3000k
- Súc rửa ht dầu trợ lực: 1000k
- Súc rửa ht nước làm mát: 1000k
- Phanh trước sau kèm cảm biến mòn phanh: 3000k
- Đánh bóng kiếng: 1000k
- Bọc 3 tay nắm cửa bị chảy nhựa: 1500k
- Bộ Bugi, 4 ống lót bugi: 2500k
- Thay bạc đạn máy phát bị kêu: 1500k
- Bình acquy: 2500k
Xe em đời 2009. Em toàn tự nhập phụ tùng oem về vad làm gara ngoài. Nếu làm tất cả trong hãng chi phí có thể lên gấp đôi.Cảm ơn bác chủ rất nhiều vì đã chia sẻ cho ae biết. Cho e hỏi chính xác thì xe bác đời bao nhiêu và các bảo dưỡng thì bác làm ở hãng hay gara quen?
Một năm em chạy 18k km, nếu theo hãng thì chỉ thay nhớt và lọc 2 lần (mỗi 9k km), em thích tự bd mỗi 6k kmCho e hỏi tí vì e ko chạy bmw, sao 1 năm mà thay lọc dầu đến 3 lần thế bác cả lọc gió động cơ nữa