Bác này có vấn đề về đọc hiểuBMW xuất xưởng từ 0km - 18k km hư có nhiu đây hả.?
Hay anh buồn thay chơi.?
- Bóng Angel Eyes: 500k
- Cặp phuộc sau: 4500k
- Cao su chân máy, chân hộp số: 4000k
- Cao su simlock, cao su cung cân bằng: 2500k
- Rotuyn đứng: 1000k
- Cân mâm bấm chì, cân chỉnh độ chụm: 500k
- Cụm tăng curoa, dây curoa: 3000k
- Ron nắp cò, ron bơm chân không, ron đế thớt nhớt, ron cảm biến cam: 3000k
- Súc rửa ht dầu trợ lực: 1000k
- Súc rửa ht nước làm mát: 1000k
- Phanh trước sau kèm cảm biến mòn phanh: 3000k
- Đánh bóng kiếng: 1000k
- Bọc 3 tay nắm cửa bị chảy nhựa: 1500k
- Bộ Bugi, 4 ống lót bugi: 2500k
- Thay bạc đạn máy phát bị kêu: 1500k
- Bình acquy: 2500k
bác chủ thớt chủ @325iE46 quá đỉnh đối với người sở hữu xe thông thường.
Trình như bác chơi bmw sướng thật đấy.
Xe đã cũ qua thời gian dài sử dụng thì cả ngàn chi tiết cần kiểm tra để biết em nào bị trục trặc mà sửa chữa hoặc thay thế, tiếpđến phải biết nguồn hàng mua ở đâu, độ tin cậy hàng ra sao, về thay có đúng bịnh và hết bịnh không.
Những cái bác thay là các món tại thời điểm đó bác cần phải thay hoặc là thay sớm hơn cho đảm bảo, tuy nhiên qua quá trình sử dụng (có lẽ thời gian ngắn thôi) sẽ phát sinh thêm những bịnh mới, đến lúc này nếu bác nào yếu bóng vía hoặc hiểu biết ít về em nó thì có lẽ nãn liền.
mình rất thích mấy em bmw và mer mà hỏng dám chơi
Trình như bác chơi bmw sướng thật đấy.
Xe đã cũ qua thời gian dài sử dụng thì cả ngàn chi tiết cần kiểm tra để biết em nào bị trục trặc mà sửa chữa hoặc thay thế, tiếpđến phải biết nguồn hàng mua ở đâu, độ tin cậy hàng ra sao, về thay có đúng bịnh và hết bịnh không.
Những cái bác thay là các món tại thời điểm đó bác cần phải thay hoặc là thay sớm hơn cho đảm bảo, tuy nhiên qua quá trình sử dụng (có lẽ thời gian ngắn thôi) sẽ phát sinh thêm những bịnh mới, đến lúc này nếu bác nào yếu bóng vía hoặc hiểu biết ít về em nó thì có lẽ nãn liền.
mình rất thích mấy em bmw và mer mà hỏng dám chơi
Dòng khác em k dám nói chứ E90 320i từ 2009-2011 trừ xăng xe ra mỗi tháng bác dành cho em nó chỉ 2-3tr là đủ bảo dưỡng sửa chữa hỏng hóc phát sinh (điều kiện nhập hàng oem, thay gara ngoài, có người tư vấn hoặc gia nhập hội), nếu em nói sai thì số dt em đây (0909-510-015) bác có thể trách móc thoải mái.bác chủ thớt chủ @325iE46 quá đỉnh đối với người sở hữu xe thông thường.
Trình như bác chơi bmw sướng thật đấy.
Xe đã cũ qua thời gian dài sử dụng thì cả ngàn chi tiết cần kiểm tra để biết em nào bị trục trặc mà sửa chữa hoặc thay thế, tiếpđến phải biết nguồn hàng mua ở đâu, độ tin cậy hàng ra sao, về thay có đúng bịnh và hết bịnh không.
Những cái bác thay là các món tại thời điểm đó bác cần phải thay hoặc là thay sớm hơn cho đảm bảo, tuy nhiên qua quá trình sử dụng (có lẽ thời gian ngắn thôi) sẽ phát sinh thêm những bịnh mới, đến lúc này nếu bác nào yếu bóng vía hoặc hiểu biết ít về em nó thì có lẽ nãn liền.
mình rất thích mấy em bmw và mer mà hỏng dám chơi
Chỉnh sửa cuối:
320i e90 chủ yếu đi kiểng với cua gái thôi mà bác, chứ sức mạnh bao nhiêu đâu, nó là dòng underpower của BMW serie 3 mà, tăng tốc chậm, ra đường cao tốc đạp còn ko lại Mazda 6 hay ford focus )Em thấy nhận định này có nhiều cái sai sai
bác cầm lái cao tốc đi là biết thôi , con này khi cần vượt xe thì tua máy lên rất cao do máy yếu, máy lun hoạt động công suất cao nên ko bền bằng 323 325 dcNhiệt độ nóng là nóng bao nhiêu? Ron cao su chịu nhiệt chịu đc nhiệt độ này trong thời gian bao lâu? Công suất động cơ/ trọng lượng xe bao nhiêu thì cho là yếu? . . . Nói phải có chứng minh bằng con số cụ thể nhá.
Em đang chạy Civic 2008, nghe bác nói mà thấy kích thích quá ạ.Với dòng E90 320i từ 2009 thì mỗi tháng trừ xăng chỉ bỏ heo cho nó 3tr là đủ bảo dưỡng sửa chữa.
Còn dòng BMW khác có thể nhiều hơn hay ít hơn tuỳ dòng xe và đời xe
Mình nghĩ ngược lại, 6 máy mạnh hơn, nên khi vận hành sẽ sinh nhiệt nhiều hơn --> máy nóng hơn !F30 toàn máy turbo, mà turbo thì bác biết rồi đó, nuôi hơi bị mệt. Chơi bmw mà ngại sửa linh tinh thì mua mấy dòng ko turbo là lành nhất, mà 320i e90 máy khá yếu do xác nặng, đi kiểng thì ok, nhưng ko bền vì máy yếu bác phải đạp tua máy cao. E90 ngon mà lành nhất là 323i 6 máy, chạy rất ngon, ko hao xăng hơn bao nhiêu hết, ko turbo nên rất lành, máy mạnh nên tua máy lun thấp, máy mát bền, chứ 320i máy yếu nên hoạt động mạnh, máy rất nóng nên mấy ron cao su mau lão hoá hơn
Nếu như bác nói, mấy xe cs thấp đều thế sao ?
Bác có link tiếng Anh về vụ này ko ? Quote mình đọc tham khảo với
vậy bác dám bán civic 2008 qua e90 2008-2009 ko ? Chênh lệch gần 200trEm đang chạy Civic 2008, nghe bác nói mà thấy kích thích quá ạ.
Như giá xe ở trang 7 thì chênh lệch chắc khoảng 150 ạ. Tuy nhiên nếu đổi thì em sẽ ráng lên đời cao hơn một chút (2010 chẳng hạn). Năm 1994 con xe đầu tiên em chạy là 518i (không phải ở VN, lúc đó bộ trưởng ở VN mới được ngồi Vonga thôi), và em gắn bó với con đó đến tận năm 2000 mới tạm biệt ạ, vẫn nhớ đến tận bây giờ.vậy bác dám bán civic 2008 qua e90 2008-2009 ko ? Chênh lệch gần 200tr
Em với bác đua đê. Em chấp bác chạy Mazda 6 bản 2.5 đua với 318i E46 nhé chưa nói là 325. he he320i e90 chủ yếu đi kiểng với cua gái thôi mà bác, chứ sức mạnh bao nhiêu đâu, nó là dòng underpower của BMW serie 3 mà, tăng tốc chậm, ra đường cao tốc đạp còn ko lại Mazda 6 hay ford focus )