Chia buồn đến nạn nhân xấu số.
Có lần em đi vá vỏ xe, sau khi thợ vá xong giao xe cho em thì em lấy đồng hồ đo áp suất lốp của mình ra kiểm tra lại áp suất lốp. Thật không ngờ là áp suất lốp (ở nhiệt độ bình thường - vì vừa vá lốp xong) mà áp suất 4.2 kg . Nếu như mình không kiểm tra lại áp suất lốp vừa vá mà để nguyên chạy đường dài thì việc nổ lốp cực kỳ dễ xảy ra.
Nhiều người mua xe về chạy chứ không để ý đến kỹ thuật cơ bản, lỡ chẳng may gặp "thằng thợ" vá xe như trường hợp của em thì dễ có ngày lãnh hậu quả.
Có lần em đi vá vỏ xe, sau khi thợ vá xong giao xe cho em thì em lấy đồng hồ đo áp suất lốp của mình ra kiểm tra lại áp suất lốp. Thật không ngờ là áp suất lốp (ở nhiệt độ bình thường - vì vừa vá lốp xong) mà áp suất 4.2 kg . Nếu như mình không kiểm tra lại áp suất lốp vừa vá mà để nguyên chạy đường dài thì việc nổ lốp cực kỳ dễ xảy ra.
Nhiều người mua xe về chạy chứ không để ý đến kỹ thuật cơ bản, lỡ chẳng may gặp "thằng thợ" vá xe như trường hợp của em thì dễ có ngày lãnh hậu quả.