Dòng này có 2 loại, loại E250 từ tháng 10/2012 mới được chuyển sang hộp số 7G-Tronic. Ngoài ra còn tình trạng của xe, số km... chứ nói như vậy thì căn hộ nào trong 1 tòa nhà cũng bằng giá nhau àHôm trước ngoài HN có bác bán E250 2011, đăng ký 6/2012 mầu bạc giá 475 triệu thôi, nên em nghĩ giá này khó quá bác ạ.
Xe đang hiếm, giá này cũng hợp lý rồi, mấy a có tiền mua Santafe còn chờ tới Tết ta kia mà
Dạ vâng, nhưng ý em là hơn cái hộp số, hơn 1 đời thôi nhưng mà chênh hơn 200 triệu thì cũng chát phết. Em tham gia up bài thôi nên không có ý gì đâu ạ!Dòng này có 2 loại, loại E250 từ tháng 10/2012 mới được chuyển sang hộp số 7G-Tronic. Ngoài ra còn tình trạng của xe, số km... chứ nói như vậy thì căn hộ nào trong 1 tòa nhà cũng bằng giá nhau à
7G Tronic chưa ngon vì cứ 2 năm phải thay nhớt hộp số 1 lần (theo khuyến cáo của hãng) nên ko biết được chủ trước có tuân thủ hay ko, nếu ko dễ dẫn đến hư hỏng/xuống cấpDòng này có 2 loại, loại E250 từ tháng 10/2012 mới được chuyển sang hộp số 7G-Tronic. Ngoài ra còn tình trạng của xe, số km... chứ nói như vậy thì căn hộ nào trong 1 tòa nhà cũng bằng giá nhau à
7G Tronic Plus thì 5 năm mới phải thay 1 lần
Không còn lời gì để nói, siêu đúng.Giá này thì chắc bác chủ rao chơi cho vui thôi, giá thị trường họ rao chỉ nhỉnh hơn 600tr chút chưa thương lượng. Bác chủ down ít nhất 100tr nữa thì mới có cơ hội ra đi.
Máy M272 hút khí trời lành thì đúng, còn M271 tụt bô này mà lành thì chỉ đúng với các bác sale thôi
Máy M272 khí hút thì siêu lành, nhưng ngốn xăng tợn.
Còn tụt bô, tuốt bô, tơ bồ M271 mà lành thì chắc lành cái cục sắt động cơ, còn cái ống tụt bô tuốt bô tơ bồ của nó mà hỏng thì lết khắp các garage mà lạy bọn nó sửa.
Giá 720 là quá chiến, không thể được.
Gần đây có E250-300 SX 2010 mà kêu bán mức 550 còn đã là cao.
Em sợ nhất mấy cái xe có turbo, nhất là xe cũ, máy nhỏ kèm turbo cho mạnh lên, giống như con ếch đòi phình lên bằng con bò. Muốn mạnh, em chấp nhận hao xăng mua xe dung tích lớn luôn: 3-4.0.Không còn lời gì để nói, siêu đúng.
Máy M272 khí hút thì siêu lành, nhưng ngốn xăng tợn.
Còn tụt bô, tuốt bô, tơ bồ M271 mà lành thì chắc lành cái cục sắt động cơ, còn cái ống tụt bô tuốt bô tơ bồ của nó mà hỏng thì lết khắp các garage mà lạy bọn nó sửa.
Giá 720 là quá chiến, không thể được.
Gần đây có E250-300 SX 2010 mà kêu bán mức 550 còn đã là cao.
Toy lăncudơ never die theo triết lý nàyEm sợ nhất mấy cái xe có turbo, nhất là xe cũ, máy nhỏ kèm turbo cho mạnh lên, giống như con ếch đòi phình lên bằng con bò. Muốn mạnh, em chấp nhận hao xăng mua xe dung tích lớn luôn: 3-4.0.
Land Cruiser làm gì có turbo mà die theo kiểu này được bác! Thường những chiếc dung tích từ 2.0 trở xuống thì hãng mới chế turbo cho mạnh thêm.Toy lăncudơ never die theo triết lý này
Bác hiểu sai ý em roài. Land never die, nó được tiếng bền vì ko có turbo, toàn máy bự hút khí trời, về Việt Nam thuế phí đẩy giá lên tận mây xanhLand Cruiser làm gì có turbo mà die theo kiểu này được bác! Thường những chiếc dung tích từ 2.0 trở xuống thì hãng mới chế turbo cho mạnh thêm.