Rất đồng ý với quan điểm của bác. Thật ra thì sang 2013 là Eclass có form hơi khác chút, nhưng cá nhân em không thích cái đèn trước của bản facelift này, nhìn nó "kì kì" không hợp nhãn. Về giá thì nhìn quoanh bản giống thế này bán từ 680-720 triệu tại Hà Nội và SG. Em để giá 720 vì so sánh với chiếc có CV giống với mình nhất, nhưng ODO của xe đó lại cao hơn xe em và em chưa bao giờ đem bảo dưỡng, thay đồ ngoài hãng. Cái này check tại hãng biết liền.Không không phải nói là máy M271 không tốt gì cả, tốt quá đi chứ.
Còn chiếc W212 thì thật sự như bác nói, nó không những đẹp nhất bền nhất trong E mà có khi còn bền nhất đẹp nhất trong tất cả các xe Merc từng sản xuất, bao nhiêu báo chí người dùng đã nói rồi, giải thưởng xe đẹp nhất 2009 cũng cho nó.
Vấn đề chỉ là chỗ giá xe thì nó phải đi theo niên hạn, vì cái năm xuất xưởng mà giá nó bị rớt nhiều, chứ không bao giờ vì cái xe nó không tốt.
Nó có về giá 200t thì W212 vẫn khó có chiếc xe mới nào cả hãng khác lẫn các hãng Đức mà vượt hơn nổi.
Sợ giá của bác là theo niên hạn trên 1 chút như sản xuất 2013, 2014 ví dụ thế chứ còn giá này thì hơi vượt quá cái niên hạn.
Máy Turbo cũng tốt, chỉ là sợ chẳng may sau nó hư cái đó thì ối tiền thôi, chứ mấy khi mà hư.
Mà nói chung E250 bác là quá chuẩn, có tí vấn đề giá vì phải theo niên hạn, chứ còn mua về chạy chả hỏng hóc gì đâu.
Cái S300 hay 500 mới đúng là thứ ớn.
Vào tù ra khám như cơm bữa.
Tay kia ngoài bắc sưu tầm 5, 6 con S rồi chuyển hộ khẩu ra garage ở luôn.
Nhất là cái điện ở hàng S.
Đi S rồi mới biết có con E250 của bác là hạnh phúc.
Turbo 2.0 dù gì cũng ổn nhất trong các turbo rồi. Đụng vào turbo 3.0 của E400, S400 hay turbo 4.8 của Audi, S500 này kia rồi thì mới biết cảnh vác nón mà chạy dài.
Trước em bị hành 1 năm rồi ớn quá bán luôn xe cho lái, mà mới là S350 3.0 thôi chứ mà các ông V8 sau nữa thì đến quỳ.
Hic E250 mà ghẻ gì bác. Nếu gì cũng dựa vào niên hạn mà đánh giá là kém thì sai lầm. Có những thứ qua bao năm tháng cũng chả ai vượt nổi.
E250 này là vậy, W211, W213 rồi giờ W214 cũng khó mà vượt được.
Cần quý con xe này bác ạ.
Nếu có lên gầm cao family thì hãy đổi.
Còn vẫn đam mê tốc độ thì cứ giữ lấy W212.
Nhưng tiếp thu ý kiến của bác, em sẵn sàng điều chỉnh giá một chút cho ai có thiện chí.