RE: Em cần bán gấp xe Escape giá 19.5K
Em đi Escape 4 năm rồi bác ạ. 525 thì em mới đi vài tháng nay, mua lại 1 con xe cũ của thằng bạn thôi.
Những cái em chê Escape thì em đã nói ở nhiều bài trên rồi, nay em xin túm lại để bác nào muốn phản biện em thì vào đây cho gọn.
1. Escape tốn xăng kinh khủng. Thực tế đường Sài Gòn thì 100km phải hết 20-22 lít. Nếu bác nào dùng nó đi làm thường xuyên vào đúng giờ kẹt xe thì em đảm bảo không dưới 22 lít / 100km. Cái này không cần chứng minh, vì ngay đến cả bọn Ford ở đường Phổ Quang mà khi em mang xe đến gạ bán nó còn cười cợt em là đã mua phải con xe tốn xăng hạng nhất. Thế có đau không?
2. Escape xuống giá nhanh nhất trong các loại xe ở VN. Các bác đi Escape nên lấy công thức sau đây mà tính giá xe mình: hết 1 năm đầu mất 30%; mỗi năm sau đó mất 10%. Đó cũng là công thức bọn Ford nó tính để mua xe cũ của các bác. Thực tế chúng nó còn trừ thêm một vài ngàn tiền lãi. Nếu các bác bán cho anh em bạn bè thì tính theo công thức của em cũng được.
3. Escape là thương hiệu rẻ tiền dành cho giai cấp công nhân. Cái này là họ hàng bạn bè em ở Mỹ về nói em nghe, các bác có thể confirm với người quen ở nước ngoài nhé.
4. Escape mà hư hỏng thì sửa chữa đắt kinh hoàng. Đây cũng là tiên đề mà ai cũng công nhận rồi, em không cần chứng minh.
5. Escape xấu xí kinh dị so với những xe tầm 40-50 ngàn đô. Các bác thử bình tâm ngắm nghía cái Escape xem, nhìn nó cực kỳ nhà quê, đàn bà, chả giống ai cả. Trong khi Pajero và Land Cruiser nhìn hết sức mạnh mẽ và nam tính. DMax thì hiện đại, Ford Ranger lãng tử, Zace giản dị tiết kiệm, Musso đỉnh cao của ngành thiết kế xe hơi.
6. Trang thiết bị trong xe thì cổ lỗ, lạc hậu. Máy lạnh tệ kinh khủng, chạy đường Đà Lạt mở hết số mà nóng phát điên. Cần số thì để ở vị trí hết sức bất hợp lý, chẳng có xe nào thiết kế ngu như Escape! Xe cách âm cực kỳ kém, ngồi trong xe đóng kín cửa đã nóng phát điên lại còn ầm ĩ như ngồi xe máy. Các khoá cửa thiết kế cực ngu, khoá cửa tay phải phía trước ai mở cũng được. Bác nào có con đừng có để nó ngồi chỗ ấy, có ngày nó táy máy ngã lăn quay xuống đường!
7. Động cơ kêu to như xe công nông. Con Camry mới, mở máy lên nhiều khi sờ tay vào xe còn không biết nó đang chạy hay không vì êm quá. Còn Escape chạy 1 lúc, tắt máy xong rồi vẫn chưa tin là đã tắt, vì ù hết cả tai sau khi lái nó!
8. Mang tiếng là SUV, nhưng thật ra là hàng đểu. Vì SUV gì mà có 2 cái que ở bánh sau, nên khoảng cách an toàn cho gầm xe thực ra chẳng hơn gì xe thường. Bác nào đi Escape mà cán phải hòn đá gẫy 2 cái que ở bánh sau thì chỉ có đi ăn mày.
Bác nào muốn phản biện gì em thì xin mời trích từng mục nhỏ ra, em xin tiếp chuyện!
Em đi Escape 4 năm rồi bác ạ. 525 thì em mới đi vài tháng nay, mua lại 1 con xe cũ của thằng bạn thôi.
Những cái em chê Escape thì em đã nói ở nhiều bài trên rồi, nay em xin túm lại để bác nào muốn phản biện em thì vào đây cho gọn.
1. Escape tốn xăng kinh khủng. Thực tế đường Sài Gòn thì 100km phải hết 20-22 lít. Nếu bác nào dùng nó đi làm thường xuyên vào đúng giờ kẹt xe thì em đảm bảo không dưới 22 lít / 100km. Cái này không cần chứng minh, vì ngay đến cả bọn Ford ở đường Phổ Quang mà khi em mang xe đến gạ bán nó còn cười cợt em là đã mua phải con xe tốn xăng hạng nhất. Thế có đau không?
2. Escape xuống giá nhanh nhất trong các loại xe ở VN. Các bác đi Escape nên lấy công thức sau đây mà tính giá xe mình: hết 1 năm đầu mất 30%; mỗi năm sau đó mất 10%. Đó cũng là công thức bọn Ford nó tính để mua xe cũ của các bác. Thực tế chúng nó còn trừ thêm một vài ngàn tiền lãi. Nếu các bác bán cho anh em bạn bè thì tính theo công thức của em cũng được.
3. Escape là thương hiệu rẻ tiền dành cho giai cấp công nhân. Cái này là họ hàng bạn bè em ở Mỹ về nói em nghe, các bác có thể confirm với người quen ở nước ngoài nhé.
4. Escape mà hư hỏng thì sửa chữa đắt kinh hoàng. Đây cũng là tiên đề mà ai cũng công nhận rồi, em không cần chứng minh.
5. Escape xấu xí kinh dị so với những xe tầm 40-50 ngàn đô. Các bác thử bình tâm ngắm nghía cái Escape xem, nhìn nó cực kỳ nhà quê, đàn bà, chả giống ai cả. Trong khi Pajero và Land Cruiser nhìn hết sức mạnh mẽ và nam tính. DMax thì hiện đại, Ford Ranger lãng tử, Zace giản dị tiết kiệm, Musso đỉnh cao của ngành thiết kế xe hơi.
6. Trang thiết bị trong xe thì cổ lỗ, lạc hậu. Máy lạnh tệ kinh khủng, chạy đường Đà Lạt mở hết số mà nóng phát điên. Cần số thì để ở vị trí hết sức bất hợp lý, chẳng có xe nào thiết kế ngu như Escape! Xe cách âm cực kỳ kém, ngồi trong xe đóng kín cửa đã nóng phát điên lại còn ầm ĩ như ngồi xe máy. Các khoá cửa thiết kế cực ngu, khoá cửa tay phải phía trước ai mở cũng được. Bác nào có con đừng có để nó ngồi chỗ ấy, có ngày nó táy máy ngã lăn quay xuống đường!
7. Động cơ kêu to như xe công nông. Con Camry mới, mở máy lên nhiều khi sờ tay vào xe còn không biết nó đang chạy hay không vì êm quá. Còn Escape chạy 1 lúc, tắt máy xong rồi vẫn chưa tin là đã tắt, vì ù hết cả tai sau khi lái nó!
8. Mang tiếng là SUV, nhưng thật ra là hàng đểu. Vì SUV gì mà có 2 cái que ở bánh sau, nên khoảng cách an toàn cho gầm xe thực ra chẳng hơn gì xe thường. Bác nào đi Escape mà cán phải hòn đá gẫy 2 cái que ở bánh sau thì chỉ có đi ăn mày.
Bác nào muốn phản biện gì em thì xin mời trích từng mục nhỏ ra, em xin tiếp chuyện!