vân em làm việc này thanks bác nhénicole nói:Đề nghị tháo ECU ra , sau đó rửa sạch 2 mặt của bản mạch ECU bằng cồn công nghiệp ,vệ sinh cả jack điện vào ECU ,phơi khô bằng hơi máy lạnh càng tốt ,ko có thì phơi nắng ( nhưng phơi trong bóng râm ko tiếp súc ánh nắng trực tiếp ) ,có thể dùng máy sấy tóc . Sau đó bác cho biết kết quả nhé .
EM báo cáo tình hình
đem ra vệ sinh
kiểm traa kĩ hiện tại kg có lữa
EM chụp các sensor cái nào là cốt máy đk lửa ạ
Em kg bít Cảm biến vị trí cốt cam đang mò tìm
- hiện tại không Có lửa
em đã lấy hộp test u như kỹ loại bỏ phần hộpSupervisor nói:Mua cái hộp khác về thử có hơn triệu thôi. ECU đấy. Nhanh gọn lẹ. Cắm vào là thử
đem ra vệ sinh
kiểm traa kĩ hiện tại kg có lữa
EM chụp các sensor cái nào là cốt máy đk lửa ạ
Em kg bít Cảm biến vị trí cốt cam đang mò tìm
- hiện tại không Có lửa
Last edited by a moderator:
Nếu u như kĩ thì bác kiểm tra xem dây điện có em nào đứt ngầm ko nhé . Rồi jack cắm có lỏng không ,em nhìn mấy cái cảm biến bác chụp thì giắc mà chỉ còn chân cắm thì nguy cơ lỏng lẻo cao đó .
Lanos là đánh lửa trực tiếp ko cần delco
Còn matiz
- tháo delco ra khỏi cốt cam
-bậc khóa
-lấy tay vặn delco theo chiều quay cốt máy
- lửa nẹt ra ở dây phin ầm ầm
Xe thành: tháo dây phin đề máy xem thử lửa củi thế nào
Một số gara ở quê vẫn có mô hình dả lập xe hơi. Tháo bơm xăng ra đi thử được
Còn matiz
- tháo delco ra khỏi cốt cam
-bậc khóa
-lấy tay vặn delco theo chiều quay cốt máy
- lửa nẹt ra ở dây phin ầm ầm
Xe thành: tháo dây phin đề máy xem thử lửa củi thế nào
Một số gara ở quê vẫn có mô hình dả lập xe hơi. Tháo bơm xăng ra đi thử được