Còn về vận hành, chức năng, cảm giác lái, hệ thống giải trí, hệ thống an toàn thì sao bácVề hình thức là xấu ình: cảng nhựa đen, mâm nhỏ lốp dày.
Trước hết em xin chân thành cảm ơn các góp y chân thành của các bác . Nói thật là trước khi đăng đàn thì em cũng đã tìm hiểu rất kĩ rồi ạ. Em rất thích ngoại thất của em Nissan terra S nhưng mà xem lại các trang bị của em nó thì hỡi ơi không hơn gì chiếc ỉn đời 2007 của em cả, chỉ hơn đúng một cái túi khí !!! Em Trai. Ba. Zơ và MUX thì em lại không thích ngoại thất các bác ạ. Đến PS bản MT thì em thấy trang bị cũng không hơn Terra là mấy. Thôi thì còn mỗi em EV là ok nhất nhưng giá cả đang loạn quá các bác ạ, các bác đừng khuyên em mua Fo thu nợ nha em không chạy theo số đông đâu. Em đang đi dòng họ nhà em nó rồi nói thật là chán ngắt em xin cảm ơn các bác !!!
A có sẵn quyết định rồi thì cứ múc thôi, mua con xe để phục vụ mình mà Như em lúc trước mua xe cũng tham khảo khắp rồi chốt hạ e 5008 vì lỡ yêu sau 1 ánh nhìn Đến giờ gần 1 năm chạy vẫn vô cùng chim ưngTrước hết em xin chân thành cảm ơn các góp y chân thành của các bác . Nói thật là trước khi đăng đàn thì em cũng đã tìm hiểu rất kĩ rồi ạ. Em rất thích ngoại thất của em Nissan terra S nhưng mà xem lại các trang bị của em nó thì hỡi ơi không hơn gì chiếc ỉn đời 2007 của em cả, chỉ hơn đúng một cái túi khí !!! Em Trai. Ba. Zơ và MUX thì em lại không thích ngoại thất các bác ạ. Đến PS bản MT thì em thấy trang bị cũng không hơn Terra là mấy. Thôi thì còn mỗi em EV là ok nhất nhưng giá cả đang loạn quá các bác ạ, các bác đừng khuyên em mua Fo thu nợ nha em không chạy theo số đông đâu. Em đang đi dòng họ nhà em nó rồi nói thật là chán ngắt em xin cảm ơn các bác !!!
xe này hướng đến chạy dịch vụ và khách hàng cty nên mâm nhỏ lốp dầy lại êm hơn và đỡ hao vỏ, leo vỉa hè cấn đá, ổ gà vô tư không sự mẻ mâm như cái loại 20 inchsVề hình thức là xấu ình: cảng nhựa đen, mâm nhỏ lốp dày.
Hình như bác lộn, Trai với Mu giống nhau giàn áo và chân, còn động cơ khác nhau hoàn toàn.
giống nhau hết đó, vài năm trở lại đây hục hặc gì nên hai ảnh chia tay không chơi chung với nhau nữa.
Mux e chạy thử rồi. Cách âm tốt hơn fortuner máy xăng đời 2016 đổ lại. Nội thất chỉ ngang fortuner đời trước. Nhưng hơn rất nhiều option, đặc biệt là cảm biến độ dốc của nó kết hợp phần mềm điều khiển hộp số 5 cấp hoạt động rất mượt mà hiệu quả. Máy 3.0 nhưng chỉ ăn trung bình 7l/100km.
Với giá hơn 800 e thấy Mux 3.0 bản euro 2 là ngon bổ rẻ nhất.
Nếu thiên về cảm giác lái thì Everest là số 1.
Xe diesel đầu tiên của em là Hilander Extreme 3 năm chạy xong ảm ảnh isuzu tới giờ, chiếc thứ 2 là ford everest đi 5 năm và giờ đang tận hưởng chiếc máy dầu thứ 3 là sorento từ 2014 và nissan navara. Giờ nói xem xuống lại isuzu thôi em không dám, bị ám ảnh thực sự.
Mình đã chạy khoảng 1000km hai bản cao cấp của Ford Everest và Nissan Terra. Về giá thì bản cao cấp của Ford đắt hơn bản của của Nissan chừng hơn 200 triệu một chút.
Về độ rộng, thì cả hai dòng này cực ổn. Everest ưu điểm nổi bật nhất là máy tăng áp mới, chân ga nhạy và xe rất khỏe. Đặc biệt, xe đi rất êm. Còn Terra thì điểm nổi bật có lẽ là hệ thống cân bằng điện tử cực tốt, đi đường đèo dốc rất êm, không văng đuôi dù chạy khoảng 80km/h. Cảm giác thì hệ thống cân bằng của Terra tốt hơn Everest một chút, dù chênh lệch không đáng kể. Tuy nhiên, Terra có một điểm yếu đó là chân ga không nhạy lắm, khi vượt xe đạp mất một khoảng thời gian xe mới vọt đi, khác với Everest.
Sự khác biệt phải kể đến đó là bản dầu của Everest tiết kiệm tiền xăng dầu hơn đáng kể so với bản xăng của Terra. Sự chênh lệch vào khoảng 20-25% cho cùng một chặng đường.
Mình nghĩ đây là hai dòng tốt nhất của xe SUV cỡ trung hiện nay, cả về công năng lẫn thiết kế. Mình vẫn có thiên hướng về Everest nhưng cũng rất thích form cơ bắp, vẻ đẹp của thiết kế của Terra. Mình chưa biết bản Ambiente thì khác gì nhiều về động cơ, option sơ với bản cao cấp nhất không? Nếu thực sự động cơ khác, không phải tăng áp, option nghèo nàn hơn, thì mình nghĩ Terra vẫn ổn hơn, vì đó là bản cao cấp nhất của Nissan.
Về độ rộng, thì cả hai dòng này cực ổn. Everest ưu điểm nổi bật nhất là máy tăng áp mới, chân ga nhạy và xe rất khỏe. Đặc biệt, xe đi rất êm. Còn Terra thì điểm nổi bật có lẽ là hệ thống cân bằng điện tử cực tốt, đi đường đèo dốc rất êm, không văng đuôi dù chạy khoảng 80km/h. Cảm giác thì hệ thống cân bằng của Terra tốt hơn Everest một chút, dù chênh lệch không đáng kể. Tuy nhiên, Terra có một điểm yếu đó là chân ga không nhạy lắm, khi vượt xe đạp mất một khoảng thời gian xe mới vọt đi, khác với Everest.
Sự khác biệt phải kể đến đó là bản dầu của Everest tiết kiệm tiền xăng dầu hơn đáng kể so với bản xăng của Terra. Sự chênh lệch vào khoảng 20-25% cho cùng một chặng đường.
Mình nghĩ đây là hai dòng tốt nhất của xe SUV cỡ trung hiện nay, cả về công năng lẫn thiết kế. Mình vẫn có thiên hướng về Everest nhưng cũng rất thích form cơ bắp, vẻ đẹp của thiết kế của Terra. Mình chưa biết bản Ambiente thì khác gì nhiều về động cơ, option sơ với bản cao cấp nhất không? Nếu thực sự động cơ khác, không phải tăng áp, option nghèo nàn hơn, thì mình nghĩ Terra vẫn ổn hơn, vì đó là bản cao cấp nhất của Nissan.