Còn 1 số điểm nữa để có thể đối thoại với PC67 để bảo vệ quan điểm xe ô tô được đi làn trong, và về lỗi vượt phải, nhưng chưa thấy bác anhphap sử dụng.Em tóm gọn tình hình gặp PC 67 hôm trước:
Với tinh thần hợp tác và vui vẻ khi làm việc với PC 67 sau một số thủ tục theo đúng quy trình như lấy lại biên bản lời khai tới phần trao đổi với nhau thì có một số điểm mấu chốt như sau:
Em nêu lên quan điểm em khiếu nại là tại sao không áp dụng điểm loại trừ khoản c điểm 5 điều 5 nghị định 171:
PC67: luật đường bộ quy định vượt phải chỉ có 3 trường hợp ngoài 3 trường hợp đó vượt phải không cho phép. nghị định chỉ hướng dẫn thực thi luật và dưới luật.
E: đồng ý là nghị định là dưới luật nhưng ở đây anh áp dụng nghị định để xủ phạt nên buộc anh phải áp theo nghị định và có hướng dẫn rất rỏ về điểm lọai trừ này.
PC67: à mà anh biết luật mình còn nhiều điều bất cập lắm, lúc trước nghị định 71 không có điểm này chỉ có nghị định 171 mới có điểm này và cũng chưa rỏ ràng lắm.
E: ngôn từ quy định rất rỏ ràng tôi không thấy điều gì không rỏ ràng trong từ ngữ cả:
PC67: anh nói nhiều làn đường là 2 làn cũng chưa rỏ lắm
E: từ ngữ ở VN và nước ngoài rất rỏ ràng : nhiều có nghĩa là từ 2 trở lên.
PC67: tôi khuyên anh về hỏi luật sư rỏ ràng về điểm này tôi vẫn không thấy ổn lắm và tôi cũng sẽ trao đổi thêm về điểm này.
Anh cũng thấy quy định không rỏ ràng là làn đường bên phải có tốc độ lớn hơn làn đường bên trái.
E: anh nên xem kỹ lại ở đây nói rất rỏ : xe di chuyển trên làn bên phải có tốc độ lớn hơn xe di chuyển trên là đường bên trái. ở đây xe là chủ thể và tốc độ ở đây là bổ xung cho chủ thể "xe" chứ không phải là đường, giống như tôi nói anh công an mặt áo vàng đi trên đường bên trái đẹp trai hơn anh công an mặt áo đỏ đi trên đường bên phải thì ở đây đẹp trai là chỉ anh công an chứ không phải đường bên trái hay phải.
PC67: ùh thì tôi khuyên anh nên về hỏi luật sư rỏ về điểm này.
tôi không thiên về phía nào cả, ở đây chỉ là sự trao đổi với nhau và làm rỏ quan điểm, về phần tôi cũng sẽ làm rỏ để người dân di chuyển đúng hơn, chứ mõi lần khiếu nại thì theo quy trình cũng rất nhiều vấn đề mà ca người dân cũng phiền phức mất thời gian.
Sau khi trao đổi gần 2h sau đó em về và có một số nhận xét:
về PC67 : làm việc rất nhiệt tình trao đổi thẳng thắng từng vấn đề và vui vẻ.
về lý do CSGT suối tra bắt lỗi này và cho là đúng: theo em nghĩ do không rỏ về điểm mới này trong nghị định 171 và trước khi quốc lộ làm mới có kẻ phân làn đường rỏ ràng thì toàn bộ đoạn này là vạch liền nên vượt phải là sai, nhưng sau khi quốc lộ 1 hoàn thành vẫn tiếp tục bắt lỗi này.
về phần em: đoạn này chỉ nên vượt phải để không bị ắt tắc giao thông nhưng không khuyến khích đi vào làn bên phải vì phải nhường đường cho xe máy di chuyển dù không có bản cấm.
Hôm qua e có nhận được cuộc gọi của PC67 hỏi em đã hỏi luật sư chưa và cũng nói rằng thôi anh nhận lỗi đi thì anh em giải quyết NHANH GỌN LẸ. em đã trả lời là em cần văn bản rỏ ràng đúng hay sai thôi.
Khi nào có văn bản trả lời em update nhé.
Ví dụ: xe thô sơ đi bên phải vạch 1.2 hay vạch giới hạn xe cơ giới, một số đường k có phần đường cho xe cơ giới; xe cơ giới gồm cả mô to và ô tô; nếu đi bên trái thì sao k lùa tất sang trái, để trống làn phải?...
Chính bản thân PC67 cũng thấy nghị định là chưa rõ ràng, vậy mà vẫn cho phép đám xxx tiếp tục bắt cái lỗi không rõ ràng này. Chỉ cần PC67 ra lệnh cấm thổi phạt như vụ đường cong vừa rồi là xong, không còn khiếu kiện gì nữa.
Tất cả chỉ vì bánh mì mà thôi.
Tất cả chỉ vì bánh mì mà thôi.
Chi tiết NHANH GỌN LẸ làm em liên tưởng đến Thượng Phương bảo kiếm !!!! Bác chủ được GOOGLE từ khoá mấy lần mà vẫn từ chối thì công nhận là Gấu Thặc..... Tuy nhiên Chủ trương này đi vào channel PC67 thì quả thặc là Bá bá đạo gia roài !!! Ngẫm .... Lý Cùng Tắc Biến mạnh thặcEm tóm gọn tình hình gặp PC 67 hôm trước:
Với tinh thần hợp tác và vui vẻ khi làm việc với PC 67 sau một số thủ tục theo đúng quy trình như lấy lại biên bản lời khai tới phần trao đổi với nhau thì có một số điểm mấu chốt như sau:
Em nêu lên quan điểm em khiếu nại là tại sao không áp dụng điểm loại trừ khoản c điểm 5 điều 5 nghị định 171:
PC67: luật đường bộ quy định vượt phải chỉ có 3 trường hợp ngoài 3 trường hợp đó vượt phải không cho phép. nghị định chỉ hướng dẫn thực thi luật và dưới luật.
E: đồng ý là nghị định là dưới luật nhưng ở đây anh áp dụng nghị định để xủ phạt nên buộc anh phải áp theo nghị định và có hướng dẫn rất rỏ về điểm lọai trừ này.
PC67: à mà anh biết luật mình còn nhiều điều bất cập lắm, lúc trước nghị định 71 không có điểm này chỉ có nghị định 171 mới có điểm này và cũng chưa rỏ ràng lắm.
E: ngôn từ quy định rất rỏ ràng tôi không thấy điều gì không rỏ ràng trong từ ngữ cả:
PC67: anh nói nhiều làn đường là 2 làn cũng chưa rỏ lắm
E: từ ngữ ở VN và nước ngoài rất rỏ ràng : nhiều có nghĩa là từ 2 trở lên.
PC67: tôi khuyên anh về hỏi luật sư rỏ ràng về điểm này tôi vẫn không thấy ổn lắm và tôi cũng sẽ trao đổi thêm về điểm này.
Anh cũng thấy quy định không rỏ ràng là làn đường bên phải có tốc độ lớn hơn làn đường bên trái.
E: anh nên xem kỹ lại ở đây nói rất rỏ : xe di chuyển trên làn bên phải có tốc độ lớn hơn xe di chuyển trên là đường bên trái. ở đây xe là chủ thể và tốc độ ở đây là bổ xung cho chủ thể "xe" chứ không phải là đường, giống như tôi nói anh công an mặt áo vàng đi trên đường bên trái đẹp trai hơn anh công an mặt áo đỏ đi trên đường bên phải thì ở đây đẹp trai là chỉ anh công an chứ không phải đường bên trái hay phải.
PC67: ùh thì tôi khuyên anh nên về hỏi luật sư rỏ về điểm này.
tôi không thiên về phía nào cả, ở đây chỉ là sự trao đổi với nhau và làm rỏ quan điểm, về phần tôi cũng sẽ làm rỏ để người dân di chuyển đúng hơn, chứ mõi lần khiếu nại thì theo quy trình cũng rất nhiều vấn đề mà ca người dân cũng phiền phức mất thời gian.
Sau khi trao đổi gần 2h sau đó em về và có một số nhận xét:
về PC67 : làm việc rất nhiệt tình trao đổi thẳng thắng từng vấn đề và vui vẻ.
về lý do CSGT suối tra bắt lỗi này và cho là đúng: theo em nghĩ do không rỏ về điểm mới này trong nghị định 171 và trước khi quốc lộ làm mới có kẻ phân làn đường rỏ ràng thì toàn bộ đoạn này là vạch liền nên vượt phải là sai, nhưng sau khi quốc lộ 1 hoàn thành vẫn tiếp tục bắt lỗi này.
về phần em: đoạn này chỉ nên vượt phải để không bị ắt tắc giao thông nhưng không khuyến khích đi vào làn bên phải vì phải nhường đường cho xe máy di chuyển dù không có bản cấm.
Hôm qua e có nhận được cuộc gọi của PC67 hỏi em đã hỏi luật sư chưa và cũng nói rằng thôi anh nhận lỗi đi thì anh em giải quyết NHANH GỌN LẸ. em đã trả lời là em cần văn bản rỏ ràng đúng hay sai thôi.
Khi nào có văn bản trả lời em update nhé.
Đọc gần 2 giờ mới xong hết 41 trang.
Trên tinh thần là 1 Oser Em ủng hộ Bác Thuận vững chí để tìm Công Lý.
Thân chào đoàn kết và Quyết thắng.
Trên tinh thần là 1 Oser Em ủng hộ Bác Thuận vững chí để tìm Công Lý.
Thân chào đoàn kết và Quyết thắng.
Anh Thớt dở quá.Nghe record thì xxx phán :
1. Vượt phải
2. Chạy vào làn xe thô sơ
Và quan trọng hơn, gợi ý để kiếm bánh mỳ.
Gặp em là hỏi lúc sếp cho em lổi nhẹ... và hỏi điều kiện kèm theo là gì..?? Mà ra giá là xong phim sếp rồi.
Sau khi ra giá xong em nhận BB về thì có nhìu tình tiết thú vị hơn
Trong trường hợp này chính PC67 cũng chưa chắc thắng nên cố tình đong đưa với bác chủ.
Chờ xem PC67 có ra được biên bản như bác chủ yêu cầu không.
Nếu ra được biên bản sẽ có hai trường hợp:
1. Bác chủ đúng: công lý được thực thi, sẽ là bùa hộ mệnh cho nhiều tài xế chạy cung đường này.
2. XXX đúng: em chưa biết là bác chủ sẽ chấp nhận sai hay khiếu kiện tiếp.
Chờ xem PC67 có ra được biên bản như bác chủ yêu cầu không.
Nếu ra được biên bản sẽ có hai trường hợp:
1. Bác chủ đúng: công lý được thực thi, sẽ là bùa hộ mệnh cho nhiều tài xế chạy cung đường này.
2. XXX đúng: em chưa biết là bác chủ sẽ chấp nhận sai hay khiếu kiện tiếp.
Cách này khá hay! Chơi như bác nói thì có bùa hộ mệnh. Còn chơi như bác chủ là.. diệt ma trừ yêu và khó thực hiện hơn rất nhiều!Trong trường hợp này chính PC67 cũngcach1 này k chưa chắc thắng nên cố tình đong đưa với bác chủ.
Chờ xem PC67 có ra được biên bản như bác chủ yêu cầu không.
Nếu ra được biên bản sẽ có hai trường hợp:
1. Bác chủ đúng: công lý được thực thi, sẽ là bùa hộ mệnh cho nhiều tài xế chạy cung đường này.
2. XXX đúng: em chưa biết là bác chủ sẽ chấp nhận sai hay khiếu kiện tiếp.
Nhưng em vẫn nhiệt liệt ủng hộ bác chủ hết minh !.. hóng bác chủ lên piên qà uống cà phơ mà chưa tháy hồi âm
Trong trường hợp này chính PC67 cũng chưa chắc thắng nên cố tình đong đưa với bác chủ.
Chờ xem PC67 có ra được biên bản như bác chủ yêu cầu không.
Nếu ra được biên bản sẽ có hai trường hợp:
1. Bác chủ đúng: công lý được thực thi, sẽ là bùa hộ mệnh cho nhiều tài xế chạy cung đường này.
2. XXX đúng: em chưa biết là bác chủ sẽ chấp nhận sai hay khiếu kiện tiếp.
Giám đốc công an tỉnh là bước tiếp theo nếu PC 67 cho rằng em sai.