Tập Lái
1/6/07
44
0
6
Re:Em đã lầm khi bước chân vào Off dốt

Volcano 2 nói:
hwnghd nói:
Chúc mừng bác nhé, giờ thì đi offroad đạp thoải mái rồi, khỏi lo hôm sau ko có xe đi làm.
Giờ thì bác chuyển bộ lốp ở Triton sang, tháo thùng, tháo cản nhựa ra là có dáng xe offroad rồi, đem đi off thôi. Từ từ rồi bác làm cản trước sau( cái này bác tự làm dc :p), chuyển tời bên Triton sang. Nâng gầm, thay nhíp (or lò xo), khoá visai thì phải off nhiều với e nó thấy gì cần thì lắp, lắp từng thứ 1 mới cảm nhận rõ dc giá trị của nó.
Cái em lo là cái máy stock này công suất hơi thấp, bác nên tính độ turbo
Không cần phải độ Turbo đâu bác Ạ,có sẵn lắp vào ngay thôi mà...!
@BanNang:Máy 3L nguyên bản không có turbo,máy 2L nguyên bản có Turbo,bác có thích tiếng reo của turbo thì chỉ cần đưa vào là xong ngay,không chế cháo gì hết,inter cooler thì càng đơn giản hơn,cái này em vừa làm xong.
Thế thì nhất rồi bác Bannang, ưu tiên Turbo va inter cooler first, lắp vào xong là chán Triton lun :D chỉ lưu ý bác là ko dc chạy kiểu xe cũ nữa nha, trước khi về tắt máy là lạp ga vài phát khí thế xong tắt chìa khoá cái rụp, turbo quay tốc độ rất cao, tắt đột ngột mất áp lực dầu bôi trơn là nhanh hỏng turbo lắm.
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Re:Em đã lầm khi bước chân vào Off dốt

@Gaz69 : nhờ bác chia sẻ thông thu ngắn hai trục của chiếc Hilux .
Cảm ơn bác nhiều .
 
Tập Lái
21/8/10
48
0
0
Re:Em đã lầm khi bước chân vào Off dốt

@Kvl : Hình của xe như thế này bác ạ

Em đã lầm khi bước chân vào Off dốt [phần 3...trg 36]


Em đã lầm khi bước chân vào Off dốt [phần 3...trg 36]
 
Hạng C
17/3/04
922
26
18
Vietnam
Re:Em đã lầm khi bước chân vào Off dốt

@Gaz69 : nhờ bác chia sẻ thông thu ngắn hai trục của chiếc Hilux .
Cảm ơn bác nhiều

em thì em thay cả 2 cầu ,đưa cầu trước tới trước 30cm , cầu sau dịch lên trước khoảng 1m, để có khoảng dao động của cầu sau em cắt ngắn satsi đi 60cm.Thay nhíp bằng hệ thống treo tay đòn.
Em đã lầm khi bước chân vào Off dốt [phần 3...trg 36]


Tuy nhiên em nghĩ bác có thể giữ nguyên chiều dài cơ sở 3m , đưa gầm cao lên bằng cách thay nhíp. Lúc này khoảng cách Hộp số - cầu sau lớn hơn . Nếu bác nâng gầm + Thu ngắn Satsi thì cần tính đến góc làm việc của các-đăng , nếu ngắn và gấp quá là trục các -đăng sẽ bứt liền.
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Re:Em đã lầm khi bước chân vào Off dốt

Xe bác cuadedanh post hình phía trước hinh như xài nhíp. Nếu muốn chuyển qua dùng phuộc lò xo thì thi công phức tạp ko bác?
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Re:Em đã lầm khi bước chân vào Off dốt

Cảm ơn bác Gaz69 nhiều , bác cho e những thông tin rất quý .
 
Tập Lái
21/8/10
48
0
0
Re:Em đã lầm khi bước chân vào Off dốt

kvl nói:
Xe bác cuadedanh post hình phía trước hinh như xài nhíp. Nếu muốn chuyển qua dùng phuộc lò xo thì thi công phức tạp ko bác?

Xe em thay cả hai cầu của Land VX80, thay nhíp bằng lò xo, việc thi công không phức tạp bác ạ vì chỉ bỏ nhíp và hàn bát lò so, điểm bắt phuộc, bác xem hình xe Gaz69 làm cũng thay từ nhíp sang lò so đó bác.
 
Hạng D
31/5/11
1.140
172
63
Re:Em đã lầm khi bước chân vào Off dốt

nhìn cũng đc quá nhì ^^
 
Tập Lái
7/3/10
11
0
1
Re:Em đã lầm khi bước chân vào Off dốt

@bannang.com: Bác đã gặp bác Gay và bác Cua chưa nhỉ. Thế tại sao bác lại bị lây bệnh của 2 bác này.
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Re:Em đã lầm khi bước chân vào Off dốt

Drinker nói:
@bannang.com: Bác đã gặp bác Gay và bác Cua chưa nhỉ. Thế tại sao bác lại bị lây bệnh của 2 bác này.

Dạ chưa gặp lần nào hết bác ạ . Nếu gặp rồi hok biết nhiểm bệnh tới đâu .:D