Khi bác đã dư dã tiền bạc mà máu thể thao thì làm hẳn cayene hoac macan luôn khỏi lăn tăn gì, thêm vài trăm triệu nữa mà chơi cho xứng tiền.Đang ngâm cứu chứ chưa chốt bác ơi, chờ xem X3 thế nào đã, có khi đu luôn GLE ko chừng
Theo tôi, ông làm con c300 chạy là phù hợp nhất. Vì ông đôc thân, cũng chả có bạn gái nên cứ vi vu 1 mình. Máy c300 vua khỏe, xe nhỏ gọn, option nhiều mà giá cũng không cao mấy nên rất phù hợp với ông.Anh drag thử xem có đúng 8.3s ko.
Con này kiếm con chạy thử khó hơn lên giời ...
Em thì ko chạy nhanh, nhưng ngoài bắc hay đi cao tốc nhiều. Cẩm ly 2.4 có lẽ động cơ gần giống thế chạy ko thoải mái lắm.
Em đang chạy Rx200t lên 100 mất 9.5s nên muốn con sedan nhanh hơn chút chạy cho vút ... (quen hồi bên châu âu) ... youtube thì drag mất hơn 10s còn hãng công bố thì 9.1
Nhìn trên đường có mấy con màu xanh lá mạ với nâu nhạt nhìn đẹp ghê, giờ nhìn lại e250 trong nhà quê vãi chưởng.
Vào hãng là xuống tiền luôn ... như kiểu đánh bạc vậy, ko biết lái liếc dư lào thì cũng lăn tăn lắm.
2ty5 lên 2ty750, ra biển thêm 275tr nua là 3ty........Ôi là giá!! Bác nào có đam mê phải xúc lẹ thôi. Tiết kiêm được 200 mấy để lên cặp đèn, cam360.
Có bác nào làm Cam. 360 nhớ review cho đồng bọn làm nhe
Quen kiểu nội thất của lex rồi.Theo tôi, ông làm con c300 chạy là phù hợp nhất. Vì ông đôc thân, cũng chả có bạn gái nên cứ vi vu 1 mình. Máy c300 vua khỏe, xe nhỏ gọn, option nhiều mà giá cũng không cao mấy nên rất phù hợp với ông.
Ghế êm, trần da lộn, bọc da nhiều chỗ.
Chị chơi thân cùng cty có con e250, vô lăng ko ốp gỗ, trần vải bạt, táp lô thì nhựa giả da ... cũng nhiều option nhưng mà lấn cấn lắm.
Với lex và audi có một cái hay là táp lô thấp nên cảm giác ngồi cao nhìn bao quát. Như merE là ngồi trong cái hòm vậy ... chìm hẳn người xuống ... có vẻ là thể thao mà hơi tù.
Bác ko đạp gắt ngay từ đầu ạ?Theo yêu cầu bác lafite em chở con đi học về ra đường vắng thử:
-Normal thì khoảng 14s
-Sport thì 12s.
Sao vòng tua đoạn đầu lên chậm vậy.
Cẩm ly cũng máy hút khí mà em đạp bị trễ 1-2s phát là nó nhảy dựng lên 4-5k vòng luôn.
Em không rõ đạp ntn là đúng drag, có vẻ phải thốc gas ngay từ đầu? Thôi để hôm nào e làm lại xem nhanh hơn k.Bác ko đạp gắt ngay từ đầu ạ?
Sao vòng tua đoạn đầu lên chậm vậy.
Cẩm ly cũng máy hút khí mà em đạp bị trễ 1-2s phát là nó nhảy dựng lên 4-5k vòng luôn.
Con 2019 này ghế cũng thấp hơn camry, e phải nâng cao hết cỡ ngồi mới thấy nắp capô, em cao 1m65 thôi.
Bữa giờ e ngồi hơi xa, giờ xịch lại gần vô lăng đạp gas thì như ý muốn, e phát hiện ra bàn đạp gas camry là treo từ trên xuống, còn es thì ngược lại- từ dưới sàn lên. Vì vậy nên lực đạp lên es khi ngồi xa quá nó nhẹ hơn (bữa giờ e chỉnh ghế hơi xa, chân lại k dài), vì vậy mới cho cảm giác xe nó lỳ, giờ ngồi gần hơn xíu và đạp k "nương tay" thì thấy nó khá mạnh, k thua camry, càng tốc độ nhanh nó càng mạnh hơn camry, cũng khá ngon. Tất cả em nói là ở chế độ normal nhé.
https://m.autopro.com.vn/toyota-avalon-2019-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam-20190713163222765.chn
Avalon all new đã cập bến vn.
Bonus thêm ảnh flagship của Lex tại ĐN.
Avalon all new đã cập bến vn.
Bonus thêm ảnh flagship của Lex tại ĐN.
Attachments
-
90,8 KB Đọc: 43
Chỉnh sửa cuối:
Rồi bác sẽ là con chuột bạch đầu tiên, hahah. Sơ sơ cái apple carplay nó tháo banh màn hình ra chưa chắc cài được. Nói chứ cửa hít cũng nhiều bất tiện, nhất là kẹp tay chân trẻ con. Bữa e đi btrì 1k km nó free nhưng trong biên bản vẫn ghi 900k tiền công với tiền gì đó thì phải, công cũng k rẻ. Trc a saler nói sau khi hết hạn btrì miễn phí (3 năm hoặc 60k) thì mỗi 10k km đi btrì, phí khoảng 10tr. Bác định bỏ 3 năm free này để thay hàng vớ vẩn vô con xe zin??Chuẩn bị lên dĩa:
View attachment 1964525
Cam 360, cửa hít hàng Taiwan. Kết nhất dàn 17 loa Mark.
View attachment 1964526
Wow!!!!!!!!!! Dân chơi đích thực là đây. Bác làm shop nào cho em xin địa chỉ nghiên cứu với.Chuẩn bị lên dĩa:
View attachment 1964525
Cam 360, cửa hít hàng Taiwan. Kết nhất dàn 17 loa Mark.
View attachment 1964526