Có anh hòa trong box này nick dau_xanh lấy es ở chi nhánh THĐ được hãng tặng bộ film konica của nhật. Em mua ở HN không được tặng nên ra dán 3M dòng Cr ở ngoài. Cũng mát. Cửa nóc mua thêm xốp cách nhiệt chèn thêm đỡ nóng thấy rõ.E k bh mua bảo hiểm đâu nhé ) từ trước luôn . Các bác cho e hỏi các bác dán film cách nhiệt loại gì vậy ạ , hết bn tiền ạ ?
Phi
Phim konica chỉ có tại các hãng chứ đại lý ngoài không có đâu, nghe bảo chất lượng tốt. Sale lex thăng long bảo còn có loại film gì 1 bộ tầm gần 50 chai, bảo hiểm trọn đời, bao đâm đụng vỡ kính tới hãng dán lại free luôn.Giờ thì ở SG cũng làm gì có tặng, hãng báo giá 21 chai cả thuế.
Bác nói có lý, nhưng em vẫn nghĩ họ tận dụng quá mức để diện tích hầm tối đa nên cao hơn 15 độ, khúc tiếp giáp với hầm chắc xây thêm cho đỡ dốc, xe đi xuống đỡ cạ cản trước đầu xe.Dốc hầm tối đa 15 độ thôi, tiêu chuẩn xây dựng rồi.
Mà hình như mấy quả gầm thấp như Es cũng tầm đó, khoảng 15-18 độ, lớn hơn góc tiếp là đập gầm.
45 độ có mà chết, ngang với test xe 2 cầu, phải cầu sau mới lên đc, nhưng mà hình như cỡ G class của mer cũng chỉ 35 độ là hết góc rồi.
Xe nhà em không mua bh, nhà xài camry hơn 10 năm cũng không mua bh.
Còn phim cách nhiệt thì lúc mua họ đã dán 2 kính cửa sau nâu đen, 2 kính trước chắc có lớp dán ở giữa nên cũng không trong veo, kính sau cũng vậy.
Em không có thói quen thêm phụ kiện lằng nhằng, nghĩ mất zin xe. Em cũng biết chút về nhạc, biết đàn guitar,... và thấy loa nghe ổn, tuy nhiên ấn tượng khi nghe lần đầu là hơi thiếu echo và không biết chỉnh ở đâu, em mò mãi chưa thấy, mà thôi cũng lười, nghe riết nó quen cũng hay. Mark levinson gì đó làm gì? Không biết nghe thì cũng "đàn gảy tai trâu" thôi. Cam 360 em cũng chẳng cần, thằng em đi bmw nói em mua gắn mà e k mua.
Attachments
-
112,8 KB Đọc: 51
-
106,6 KB Đọc: 54
-
119,9 KB Đọc: 61
Chỉnh sửa cuối:
Kính đen có sẵn theo xe chỉ làm giảm uv chứ không cách nhiệt được mấy bác à. Dán thêm cho mát. Xe em còn mua thêm tấm che nữa mới đủ chịu nhiệt ngày nào cũng 39 -40 độ. Nói gì thì nói, dàn lạnh là điểm em ưng ý nhất. Mát dễ chịu, bật 27 độ, quạt số 2 là đủ mát rồi. Quạt không kêu to, hơi mát cảm giác fresh, quá đã.Bác nói có lý, nhưng em vẫn nghĩ họ tận dụng quá mức để diện tích hầm tối đa nên cao hơn 15 độ, khúc tiếp giáp với hầm chắc xây thêm cho đỡ dốc, xe đi xuống đỡ cạ cản trước đầu xe.
Xe nhà em không mua bh, nhà xài camry hơn 10 năm cũng không mua bh.
Còn phim cách nhiệt thì lúc mua họ đã dán 2 kính cửa sau nâu đen, 2 kính trước chắc có lớp dán ở giữa nên cũng không trong veo, kính sau cũng vậy.
Em không có thói quen thêm phụ kiện lằng nhằng, nghĩ mất zin xe. Em cũng biết chút về nhạc, biết đàn guitar,... và thấy loa nghe ổn, tuy nhiên ấn tượng khi nghe lần đầu là hơi thiếu echo và không biết chỉnh ở đâu, em mò mãi chưa thấy, mà thôi cũng lười, nghe riết nó quen cũng hay. Mark levinson gì đó làm gì? Không biết nghe thì cũng "đàn gảy tai trâu" thôi. Cam 360 em cũng chẳng cần, thằng em đi bmw nói em mua gắn mà e k mua.
Uhm. Chạy bữa giờ em thấy cũng ổn vụ cách nhiệt nên chưa nghĩ sẽ dán thêm. Em thường để 23-23,5 độ, quạt 2-3 nấc là mát và lạnh rồi, cả camry cũng vậy.Kính đen có sẵn theo xe chỉ làm giảm uv chứ không cách nhiệt được mấy bác à. Dán thêm cho mát. Xe em còn mua thêm tấm che nữa mới đủ chịu nhiệt ngày nào cũng 39 -40 độ. Nói gì thì nói, dàn lạnh là điểm em ưng ý nhất. Mát dễ chịu, bật 27 độ, quạt số 2 là đủ mát rồi. Quạt không kêu to, hơi mát cảm giác fresh, quá đã.
Camry em chạy bao lâu nay k dán và k làm gì cả cũng quen nên chắc sẽ không cần phụ kiện cho lexus.
Bonus hình camry đang rửa và số km đã đi. Chạy 11 năm cứ 5k km thay nhớt kết hợp rửa xe tốn hơn 600k, 5k km tiếp theo thay cả lọc nhớt và nhớt, rửa xe khoảng ~1tr. Cứ vậy mà làm thì xe bền chả hư hỏng gì cả. Chỉ thay bugi, vài cái roong cao su vớ vẩn, thỉnh thoảng tút dặm sơn do va quẹt... Nói chung camry rất bền và trâu, em chạy lâu quen xe nên cảm giác lái vô đối, muốn vượt hay đua với xe Đức trên đường cũng là chuyện nhỏ, an toàn hay không do mình chạy thôi.
Không biết giờ tới Lexus sẽ thế nào.
Attachments
-
99,8 KB Đọc: 58
-
55,7 KB Đọc: 53
lúc trước em leo dốc thì thấy xe ỳ ạch rất khó chịu, giờ học đc chiêu dùng lẩy số cho về số 1 là ngon lành ngày.
Công nhận máy xe quá dở nhưng em dể tính nên lái thời gian thấy bình thường.
Còn cách nhiệt Konica thì củng như cách nhiệt 3M thôi. máy lạnh em thường để 23 và 1 nấc gió là quá đủ với em
Công nhận máy xe quá dở nhưng em dể tính nên lái thời gian thấy bình thường.
Còn cách nhiệt Konica thì củng như cách nhiệt 3M thôi. máy lạnh em thường để 23 và 1 nấc gió là quá đủ với em
Chỉnh sửa cuối:
>>>Một người anh đang chạy xe máy V8 4.7 turbor chuyển qua I4 2.5 N/A cho biết <<<lúc trước em leo dốc thì thấy xe ỳ ạch rất khó chịu, giờ học đc chiêu dùng lẩy số cho về số 1 là ngon lành ngày.
Công nhận máy xe quá dở nhưng em dể tính nên lái thời gian thấy bình thường ngay.
Còn cách nhiệt Konica thì củng như cách nhiệt 3M thôi. máy lạnh em thường để 23 và 1 nấc gió là quá đủ với em
Anh lấy xe ở THĐ tháng mấy vậy anh, đã thử trên cao tốc > 200km/h chưa? Em mới có dịp đi cao tốc 1 lần lên >170, (lần sau có dịp chắc chắn sẽ hết gas hết số xem sao) mô tả:lúc trước em leo dốc thì thấy xe ỳ ạch rất khó chịu, giờ học đc chiêu dùng lẩy số cho về số 1 là ngon lành ngày.
Công nhận máy xe quá dở nhưng em dể tính nên lái thời gian thấy bình thường ngay.
Còn cách nhiệt Konica thì củng như cách nhiệt 3M thôi. máy lạnh em thường để 23 và 1 nấc gió là quá đủ với em
- Chế độ normal thì nó tiến lên thong thả và mạnh dần kiểu luỹ tiến "nội lực", lúc tới 80km/h cảm giác xe trôi nhanh hơn camry (có thể do khoang lái và kính trước nhỏ hơn camry, tầm nhìn nhỏ lại cho cảm giác tốc độ nhanh hơn? Các bác đừng xem thông số mà phán camry nhỏ, phải ngồi vô mới chuẩn, em đã ngồi khoang lái s500 2016 và thấy nó vẫn không rộng hơn khoang lái camry, cảm nhận cá nhân là vậy), nhưng khi lên >140 km/h mới thấy nó an toàn hơn hẳn camry, cứ từ từ lên 170 như không, có thể yên tâm đạp và theo trớn lên tới +♾ một cách êm ái và nhẹ nhàng....
- Em đạp quen 1-2 tuần xong chạy camry thấy gas camry vọt hơn như kiểu lỡ đạp mạnh xíu là xe nó hơi giựt vọt lên. Phải nói con es này nó lên gas rất từ từ và đều, khó diễn tả, nói chung nếu người có tính nóng nảy thì chạy chế độ sport mới hợp...
- Được cái cảm giác xe rất chắc chắn và đầm, lạng lách không bị "sàng", nghiêng ngả như camry. Đang vượt phải tốc độ cao đạp thắng cho xe vô lại đúng land trái đường thì cảm giác nhẹ nhàng vừa như ý, mặc dù đã thắng gấp nhưng không cho cảm giác gấp chúi người, mà vẫn như ý muốn.
Em chỉ bàn về cảm giác lái thôi, các thứ còn lại đều ngon: ghế êm mát, băng sau ngồi rộng rãi hưởng thụ nghe nhạc cho chuyến đi dài...
Bác nào đó hỏi về cốp sau thì e nói luôn là nhỏ hơn camry chút, và bữa e đi xem xe lần đầu a sale có nói vẫn vừa bộ gậy golf nhé (e không chơi golf)
Chỉnh sửa cuối:
Xe em lấy ngày 8/3 (ngày đặc biệt nên nhớ rỏ luôn).Anh lấy xe ở THĐ tháng mấy vậy anh, đã thử trên cao tốc > 200km/h chưa? Em mới có dịp đi cao tốc 1 lần lên >170, (lần sau có dịp chắc chắn sẽ hết gas hết số xem sao) mô tả:
- Chế độ normal thì nó tiến lên thong thả và mạnh dần kiểu luỹ tiến "nội lực", lúc tới 80km/h cảm giác xe trôi nhanh hơn camry (có thể do khoang lái và kính trước nhỏ hơn camry, tầm nhìn nhỏ lại cho cảm giác tốc độ nhanh hơn? Các bác đừng xem thông số mà phán camry nhỏ, phải ngồi vô mới chuẩn, em đã ngồi khoang lái s500 2016 và thấy nó vẫn không rộng hơn khoang lái camry, cảm nhận cá nhân là vậy), nhưng khi lên >140 km/h mới thấy nó an toàn hơn hẳn camry, cứ từ từ lên 170 như không, có thể yên tâm đạp và theo trớn lên tới +♾ một cách êm ái và nhẹ nhàng....
- Em đạp quen 1-2 tuần xong chạy camry thấy gas camry vọt hơn như kiểu lỡ đạp mạnh xíu là xe nó hơi giựt vọt lên. Phải nói con es này nó lên gas rất từ từ và đều, khó diễn tả, nói chung nếu người có tính nóng nảy thì chạy chế độ sport mới hợp...
- Được cái cảm giác xe rất chắc chắn và đầm, lạng lách không bị "sàng", nghiêng ngả như camry. Đang vượt phải tốc độ cao đạp thắng cho xe vô lại đúng land trái đường thì cảm giác nhẹ nhàng vừa như ý, mặc dù đã thắng gấp nhưng không cho cảm giác gấp chúi người, mà vẫn như ý muốn.
Em chỉ bàn về cảm giác lái thôi, các thứ còn lại đều ngon: ghế êm mát, băng sau ngồi rộng rãi hưởng thụ nghe nhạc cho chuyến đi dài...
Bác nào đó hỏi về cốp sau thì e nói luôn là nhỏ hơn camry chút, và bữa e đi xem xe lần đầu a sale có nói vẫn vừa bộ gậy golf nhé (e không chơi golf)
Em chạy đúng tốc độ cho phép thôi anh ơi. nên chỉ max 120km/h. Cảm nhận chủ quan là do xác xe nhẹ nên chạy cao tốc không đã bằng xe Đức.
Khoang lái thì làm sao to hơn S500 đc anh, hehe. Còn cốp xe thì bỏ bộ golf full size thoải mái
Anh @Mpbaba ở SG luôn hã, lúc nào rãnh cafe giao lưu nha
Chỉnh sửa cuối: