Hạng F
8/8/06
6.454
21.580
113
40
Diễn đàn là nơi bòng bàn qua lại, Còn chuyện 10% hay bao nhiêu % theo em nòi các bác cũng không hiểu em muốn nói gì mà cứ phản biện lại đòi đưởng Link
Bản thân em thì Toy cũng như xe khác thôi, Toy nó bị gì thì em cũng chẳng tranh luận chê bai hay là gì hết,Em rất ghét cái kiểu không biết gì mà cũng chê, Cái ở đây em muốn nói là bỏ ra bấy nhiêu xiền để mua cai Vios có hợp lý hay không thôi
Còn vấn đề Toy bán có mạnh ở Tp hay không thì bỏ ra một tuần xuống 282 Nơ Trang Long nhìn là biết liền chứ có gì khó đâu.
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.580
113
40
datankhang nói:
Một thằng tăng trưởng 19%,1 thằng ÂM 30%.

Thèn nào hơn thèn nào mà đòi ngang với nằm ngửa
tongue4.gif


http://www.autonet.com.vn...ta-Truong-Hai-1939939/

Em cũng mong cho Ford nó thua kém Toy về "doanh số " ở Việt Nam để các nhà quản lý của Ford tìm đường vượt lên, Mà ngày doanh số cũa Ford vượt lên Toy ở VN chắc có lẽ lúc đó Bác Nông dân có vài chục Hecta Cao su sẽ biết áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý và xách Laptop và cục kẹo 3G của Viettel vào rẫy để online trong giờ nghỉ trưa
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
28/2/09
2.217
28
48
hocmon
Xe dap nói:
datankhang nói:
Một thằng tăng trưởng 19%,1 thằng ÂM 30%.

Thèn nào hơn thèn nào mà đòi ngang với nằm ngửa
tongue4.gif


http://www.autonet.com.vn...ta-Truong-Hai-1939939/

Em cũng mong cho Ford nó thua kém Toy về "doanh số " ở Việt Nam để các nhà quản lý của Ford tìm đường vượt lên, Mà ngày doanh số cũa Ford vượt lên Toy ở VN chắc có lẽ lúc đó Bác Nông dân có vài chục Hecta Cao su sẽ biết áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý và xách Laptop và cục kẹo 3G của Viettel vào rẫy để online trong giờ nghỉ trưa

E cũng mong là vậy,For vượt doanh số của To và giá thành các loại xe hạ xuống cho bà con mình nhờ
Còn cục kẹo 3G của VT thì để e mua hàng xách tay xài liền cho khoẻ chứ đụng vô mấy thèn đó e bye luôn
 
Tập Lái
6/4/10
9
0
0
Cảm ơn các bác đã tranh luận, em cũng sẽ phải nghiên cứu thêm thông tin. Ban đầu em vẫn hướng đến Toy là chiếc xe đầu tiên để mua, thực ra em cũng nhận được nhiều lời khuyên của bạn bè là mua xe lần đầu nên mua xe Toy. Lý do là thường xe Toy chạy trong 5 đến 7 năm đầu ổn định, bán lại ko rớt giá nhiều. Làm ăn phất lên thì em chiến Bim với Mer. Dòng Sedan em vẫn khoái E230 :)
 
Hạng B2
23/9/09
426
9
0
15
bman nói:
toàn nick mới regist, post 1 vài bài bình luận ko nhỉ!? Coi như Vios đỏ thắng lớn rồi, đánh đúng nhu cầu đang bức thiết của 1 số (hoặc 1) bác mới bắt đầu nghiên cứu về vấn đề mua xe... nói thật chứ, e thấy cái bài này nó cứ thế nào ý... chắc phải đi xem kịch "xin lỗi em chỉ là..." thôi...
24.gif

bác chịu khó đi coi cũng mở mang nhiều đấy, he he. Trong cái giả nó có cái thật, diễn đàn đôi khi ảo mà thật, thật mà ảo thôi, bác làm OSPD chắc hiểu chuyện hơn người ngoài ấy chứ.
 
Hạng B2
29/3/09
128
1
18
50
otosaigon nói:
Với tầm tiền mua Vios đỏ.. bác có thể cân chơi em Forte .. rộng rãi thoải mái hơn nhiều. Mà Vios chỉ là phiên bản nâng cấp cho thời kỳ cuối sản phẩm.. Mua xong cuối năm To lại cho ra Vios mới .. lúc đó lại tiếc. Cũng như các bác mua quả Zace Sulf.. gì đó, vừa mua xong Toyota ra Innova thay thế .. :D

2010-kia-forte-koup.jpg

Nhìn thì bắt mắt đấy nhưng nhìn kỹ thì đĩ tính quá. Mấy cái xe này để quảng cáo chương trình cải lương thì phù hợp hơn
 
Hạng B2
29/3/09
128
1
18
50
Mèo Hoang nói:
totite nói:
Đúng là VAMA có Ford là chơi được, Vios mà có giá gần bằng Focus, chuyện nực cười chỉ có ở VN, thằng TOY ăn dày quá mà mấy bác còn tiếp tay cho nó, xe thì toàn đưa những mẫu cũ cho các nước phát triển, tìm đỏ con mắt ở các thị trường tiên tiến làm gì có. Trong khi Focus cho thị trường Châu âu, tiêu chuẩn châu âu, thì về việt nam ko sánh nổi với con vios.
Em thấy mấy bác nói đi TOY thì sau này bán đỡ mất giá, e thì thấy chả mất tẹo nào cả, cái giá đó e đã được hưởng thụ trong quá trình sử dụng những con xe khác rồi. Còn đi vios hay Ỉn giống như bị ép phải đi vậy, tệ nhất là quả âm thanh, giống cái radio của mấy anh Hồ cẩm đào. E chỉ mạn phép nói lên ý kiến riêng của e thôi, mấy bác cứ ném đá thoải mái.

he he, bác phổ biến kiến thức này cho dân VN với, họ cứ mãi đâm đầu vô cái xe Toy chết tiệt, chất lượng hồ cẩm đào mà giá trên mây.
http://dantri.com.vn/c111/s111-389394/tieu-thu-xe-du-lich-tang-manh.htm

Mà Fo chơi được sao nó bán lẹt đẹt thế bác nhỉ? Em thì bó ...trym ko giải thích nổi.
Em cũng mong là các hãng khác tiến lên chiếm thị phần Toy cho nó tụt cái giá xe xuống cho pà kon phấn khởi tý.
Em cũng ứ giải thích được sao người ta chê nhiều mà vẫn chạy nhiều thế, chắc người ta điên hết rồi. Bác Tò tí te chắc còn tỉnh táo giải thích em nghe với.
 
Hạng B2
5/9/09
462
20
18
Em có 1 đề nghị bác OSPD nào thống kê dùm trên OS có bao nhiêu % TOY Mem, con số này có ý nghĩa hơn con số bán ra của TOY, em nghĩ những người mua xe về chỉ để làm phương tiện chứ ko phải là người mê xe thì họ sẽ chọn TOY vì tính thông dụng của nó. Còn xét về tổng thể thì chưa chắc ai hơn ai, vấn đề là người mua đặt nặng tính năng nào hơn mà thôi.
 
Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.181
15.311
113
Xe dap nói:
Nếu cái câu đi Toy vài năm bán lại cho đỡ lỗ cũng giống như cái anh mua được cái N97 hết 12 chai, đem ra dán keo hết 200 nghìn đồng Việt Nam để vài tháng nữa có bán thì lột ra cho nó mới để đỡ lỗ vài trăm nghìn.

Điệp khúc mua Toy cho đỡ lỗ xa rồi, Nếu nói thị phần của Toy tại Việt Nam trong các năm gần đây thì chủ lực vẫn là Taxi, thứ nhì là thị trưởng tỉnh, Còn nói về thị trường tại TpHCM thì Toy doanh số bằng Ford nhé các bác
Còn nói về chủ xe Toy biết sử dụng Internet và biết về google, OS thì tỷ lệ đó rất thấp, khoảng 10% thôi, Vậy là các bác đi Toy trên OS tự hào nhé
Tỷ lệ người đi xe Ford biết Internet khá cao, cho nên Ford có vấn đề gì là lên OS biết liền à. :D

Xe đạp nói vậy là coi thường khách hàng tiềm năng rồi, bác nói thế có khác nào chửi khách đi Toy dốt nát, ko biết cập nhật tin tức trên mạng để học hỏi những điều mới lạ mà chỉ biết bước theo lối mòn (ít nhất là học được các cải tiến mới của Fo - "Cho Mỗi Ngày Thêm Sôi Động". Nhiều bác đi Toy mà nghe bác nói thế họ có đổi xe cũng ko muốn nghé Fo hay ít nhất là ko muốn ghé SG Ford :D.

Về chuyện xe taxi, em hỏi bác câu này nhé: "tại sao Kia nó giá rẻ hơn mà các hãng taxi ko chọn kia?" chuyện hãng taxi Future em ko bàn nữa vì nó thuộc quá khứ lâu oài. Em đi taxi Mailinh, có tò mò hỏi về chuyện con Vios hay Ỉn hãng có thanh lý ko? Anh tài mới trả lời là có hàng thanh lý, nhưng giành ầm ầm giá bán lại cũng ko rẻ, con Limo sau khi chạy txxi ớn rồi bán lại cũng tầm gần 20K. Em nghe hết hồn mới hỏ lại làm m...ẹ gì mà bán đắt thế? bác ấy mới nói là con đó mua về đem vô hãng chạy tiếp, được cái ko sửa gì cả, bác ấy còn so sánh con Fo chạy đến lúc rã máy ra, nhiìn cái máy đen thui, còn con toy chạy đến lúc rã máy, nhìn cái máy vẫn còn trắng bóc.

Em thì ko đặt nặng Toy hay Fo hay cái xe gì, nhưng em cũng chợt nghĩ Toy nó trụ được cũng có cái lý do của nó, người xài toy chưa hẳn là do truyền mỉệng mà mua, trong số họ cũng nhiều đại gia, cũng lắm của nhiều tiền, cũng ăn chơi đủ đường, họ cũng lên mạng èo èo hàng ngày để cập nhật tin tức, họ cũng thấy những cải tiến vuợt bật trong trang quảng cáo của Fo - thiết kế "kinetic", nhưng họ vẫn đi con toy ?