Mình dạy con của mình có gì phải nói thật ... méo có tập tính XL ... , làm trước cái đã đừng có XL mà làm như ccc , mình cũng là thằng bỏ một tay vô cty thứ 3 để làm cái nối mạng cho cái đám robot của Vin , nhưng tới giờ thì mình chưa coa thông tin là 1200 con , vì mới chỉ tới phần thân xe là đức con nòng nọc , anh biết gì kể mình nghe .. còn không thì vui lòng ngồi hóng giúprất nể những người như bác, nói chủ quan toàn diện, không có bất cứ một cơ sở lập luận nào
ở nhà bác giáo dục con cái cũng theo lối này?
nhìn giống chụp lén chứ tham quan gì, em lạy thớt, thả con flycam bay vòng vòng chụp vài ba tấm vô đây đăng bài tham quan nhà máy vãi thật!!
cả pic có mỗi bác làm e cườinhìn giống chụp lén chứ tham quan gì, em lạy thớt, thả con flycam bay vòng vòng chụp vài ba tấm vô đây đăng bài tham quan nhà máy vãi thật!!
Bác đọc cmt trước e sẽ hiểu e ko hề anti Vinfast thậm chí rất ủng hộ 1 thương hiệu xe hơi chuẩn made in VN nhưng e đang nhìn nhận khía cạnh nếu Vin ko định hinhg đúng chiến lược từ lúc chập chững bước đi đầu tiên thì vô cùng khó khăn cho họ trong lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt như vậy.Có thể ế lắm chứ. Nhưng bác vui khi nó ế ?
Khách quan mà nói chắc chắn những sp đầu tiên sẽ không thể tốt ngay. Nhìn qua Bphone chẳng hạn. Thời Bphone đời đầu ra bị ném đá kinh khủng, sản phẩm không thật sự tốt. Tuy nhiên với sự kiên trì và học hỏi, Bphone3 đã tốt hơn rất nhiều. Vinfast rồi cũng sẽ tốt. Thị trường thêm lựa chọn, con người có thêm cơ hội việc làm, đất nước có thêm sản phẩm made in Vietnam thì ko rõ có điều gì để anti ?
Nhưng e tin với tiềm lực mạnh mẽ ,nếu có thêm đk đc nhà nước bảo hộ ưu đãi chính sách cho các cty sx trong nước thì Vinfast sẽ nhận thành quả xứng đáng với tâm huyết họ bỏ ra
Phần màu đỏ là khả năng cao lắm ^_^Bác đọc cmt trước e sẽ hiểu e ko hề anti Vinfast thậm chí rất ủng hộ 1 thương hiệu xe hơi chuẩn made in VN nhưng e đang nhìn nhận khía cạnh nếu Vin ko định hinhg đúng chiến lược từ lúc chập chững bước đi đầu tiên thì vô cùng khó khăn cho họ trong lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt như vậy.
Nhưng e tin với tiềm lực mạnh mẽ ,nếu có thêm đk đc nhà nước bảo hộ ưu đãi chính sách cho các cty sx trong nước thì Vinfast sẽ nhận thành quả xứng đáng với tâm huyết họ bỏ ra
A ko có thông tin thì có nghĩa Vin nó ko làm? Hay tầm vị trí của anh thì thông tin nó chưa với tới?Mình dạy con của mình có gì phải nói thật ... méo có tập tính XL ... , làm trước cái đã đừng có XL mà làm như ccc , mình cũng là thằng bỏ một tay vô cty thứ 3 để làm cái nối mạng cho cái đám robot của Vin , nhưng tới giờ thì mình chưa coa thông tin là 1200 con , vì mới chỉ tới phần thân xe là đức con nòng nọc , anh biết gì kể mình nghe .. còn không thì vui lòng ngồi hóng giúp
Xây nhà xưởng lên loè thiên hạ hay chuẩn bị phân lô trong đó anh?
Có nhiều lựa chọn để phát triển. Có thể tự làm từ đầu như vinaxuki, hoặc có thể đi đường tắt như Vin.
Có thể bác sẽ mãi mãi ko " có gì để tự hào" vì đó là quyền của bác.
Nhưng những người tham gia vào guồng máy này họ tự hào : từ những người công nhân thi công thần tốc đến thằng giám đốc sản xuất chỉ có 9 tháng ra được mẫu xe như thế này.
Hai mẫu xe này được dựng lên bởi mẫu S5 và X5, chỉ áp lên cái vỏ thiết kế bên ngoài vào thôi nên triển lãm xe không cho khách vào bên trong xem, chỉ đứng ngoài nhìn (lúc đầu cho khách vào xe xem bị gãy cmn cái cần số), có mấy ông XL trên đây nói xe được sản xuất thêm 150 chiếc đi test ở Châu Á, Châu...cqq gì đó nữa.
Xe VF trưng bày ở Pháp được dựng lên từ S5 và X5 từ lời nói của 1 kỹ sư người Việt chánh gốc hiện đang làm cho hãng BMW ở Đức.
Mấy pa nâng bi cũng phải tìm hiểu thêm 1 chút, chứ nâng bi nâng củ tầm bậy, lố bịch chỉ làm người ta ghét thêm giống như Bomphon.
Thời gian đầu cá nhân mình rất thích Vinpear NT, ở VN nói về khu vui chơi nghỉ dưỡng này là số 1; sau khi sử dụng dịch vụ xong mình quảng cáo không công cho ảnh nữa nhưng sau này biết ảnh đi đêm tàn sát đất công quá nên mất hình tượng. Cái tầm ông này phải nói quá kinh khủng về độ giỏi nhưng rất tiếc cái tâm không có. Ổng mà được 2 cái thì VN thay đổi ngay và luôn.
Tự ti đến mức kì quặc !Hai mẫu xe này được dựng lên bởi mẫu S5 và X5, chỉ áp lên cái vỏ thiết kế bên ngoài vào thôi nên triển lãm xe không cho khách vào bên trong xem, chỉ đứng ngoài nhìn (lúc đầu cho khách vào xe xem bị gãy cmn cái cần số), có mấy ông XL trên đây nói xe được sản xuất thêm 150 chiếc đi test ở Châu Á, Châu...cqq gì đó nữa.
Xe VF trưng bày ở Pháp được dựng lên từ S5 và X5 từ lời nói của 1 kỹ sư người Việt chánh gốc hiện đang làm cho hãng BMW ở Đức.
Mấy pa nâng bi cũng phải tìm hiểu thêm 1 chút, chứ nâng bi nâng củ tầm bậy, lố bịch chỉ làm người ta ghét thêm giống như Bomphon.
Thời gian đầu cá nhân mình rất thích Vinpear NT, ở VN nói về khu vui chơi nghỉ dưỡng này là số 1; sau khi sử dụng dịch vụ xong mình quảng cáo không công cho ảnh nữa nhưng sau này biết ảnh đi đêm tàn sát đất công quá nên mất hình tượng. Cái tầm ông này phải nói quá kinh khủng về độ giỏi nhưng rất tiếc cái tâm không có. Ổng mà được 2 cái thì VN thay đổi ngay và luôn.
Sao anh biết hết đường đi nước bước, mà bác ko làm. Để thằng Vượn nó làm , rồi mình ngồi ngoài lấy cây chọt chọt nó, mệt vậy
bác này nói hay đấy nhưng để xem thế lào là xe thế làoTôi thấy con xe Vinh Phát này là xe đẹp nhất mang thương hiệu Việt từ cổ chí kim, trong hơn 4000 năm lịch sử Việt Nam chưa bao giờ có con xe thương hiệu Việt đẹp như thế này.
Cuối cùng a đã mua chưa?Tôi đã bắt đầu dành tiền chuẩn bị mua xe Vinh Phát Lúc khi ra mắt năm tới.