Hạng D
31/10/14
2.039
4.417
113
Biên Hòa
Cám ơn a góp ý tôi, nhưng tôi ko đồng quan điểm với a! Nên tôi ko tiếp chuyện với a ở đây.
Bác là người "múa phím điêu luyện nhất trên mạng" à ? Tôi đâu cố ý nói bác. Tôi chỉ nói chung và sự thật.
Hay bác nghĩ tôi quote bác là lời tôi sẽ chỉ trích bác? Hoàn toàn không.
Giải thích là tôi không phải nhắm vào bác, thế thôi. Còn bác không muốn nói chuyện với tôi thì thôi. Đâu có gì.
 
  • Like
Reactions: cui bap 777
Hạng D
8/4/11
2.475
9.009
113
Hai con xe đầu là xe flag ship, xe sang (tiệm cận sang nếu khiêm tốn) nên con suv giá cỡ 1,5 tỷ.
Xe Vin mà giá này chắc khó bán bác àh, Máy sx Việt Nam, khung gầm dập VN, các thể loại v.v thì hưỡng ưu đãi thuế chứ bác...
 
Hạng F
2/3/14
12.226
128.048
113
Xe Vin mà giá này chắc khó bán bác àh, Máy sx Việt Nam, khung gầm dập VN, các thể loại v.v thì hưỡng ưu đãi thuế chứ bác...
Dù dập ở Việt Nam nhưng kích thước khung gầm dài tới 2,9m bằng X5, Audi, có cảm biến các loại, màn hình 7inch, máy thiết kế của bmw 2.0 vv... Nói chung các bác chưa hình dung ra thì cứ chờ con xe thực ra, sờ vào đã. Tôi nghĩ khi thực ra xe người dân sờ tay vào xe, xem nội thất, và lái thử sẽ nghĩ khác.
 
  • Like
Reactions: pc1989
Hạng C
22/3/16
973
9.082
93
Mong thơt làm thêm topic về giá xe sắp giảm nữa, nhớ giai đoạn 2017 bao nhiêu con giờ chởi bới trên này về bánh vẽ của chú phỉnh thì giờ im hết rồi. Làm thêm bài đó với VIN Phét nữa cho đủ bộ.
 
Hạng B2
10/11/17
129
122
43
34
Ưu điểm: hoàng tráng + thần tốc
Nhược điểm: Sao trồng tàn Cau thế kia.
 
Hạng C
10/7/16
670
529
93
34
A Vượng đã đầu tư bài bản tới mức này rồi thì 2 sp đầu tay cho luôn giá ưu đãi cực sốc đi cho mọi ng choáng luôn nhỉ. E dự giá con Sedan ~ Mazda 3, giá SUV ~ CX5
Cá nhân e nghĩ chỉ chơi bài vậy thì Vinfast mới dần bon chen vào được lĩnh vực quá cạnh tranh nhiều anh tài lớn mạnh như hiện nay. & Khả năng A Vượng hoàn toàn có thể làm đc với tiềm lực tài chính & các lĩnh vực lớn mạnh khác thừa khả năng gồng gánh vinfast trong giai đoạn chập chững bước đi
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Diamond Hand
28/7/09
1.596
15.983
133
Cách mạng nhất nếu trong lộ trình là ...xe điện. :D Xe điện nhập thì thuế teo chứ Vin làm chính sách giá ngang Mỹ mà miễn hết các thứ thuế. (với xe sx ở VN)

1.Thay toàn bộ xe bus ở HN và HCM bằng xe Bus điện thì giảm ô nhiễm nhiều.
2. Muốn chạy xe dịch vụ như taxi, grab...thì phải lái xe oto điện.
 
9/5/16
4.031
4.180
113
Bình Phước
Tôi đã giải thích rất kỹ. Hai con xe đầu là xe flag ship, xe sang (tiệm cận sang nếu khiêm tốn) nên con suv giá cỡ 1,5 tỷ. Riêng tiền nguyên liệu cũng phải 700-800 tr rồi.

Còn sau này sẽ có các dòng xe giá mềm hơn, giá bán tầm 20-25K.

Chứ sao các anh ảo tưởng con xe show ra ở Paris 20-25K. Con đó xe hạng D, xe to, giá đó thì như anh nói các hãng khác dẹp tiệm hết.
Em k nghĩ vậy đâu. Em nghĩ cái xe show ra là cái điển hình nhất, đại diện cho sedan và suv của Vin. Chứ khi sản xuất nó phải dựa vào phân khúc A, B, C, D.
Ngoài ra, nếu làm 1 cái xe vs hãng chưa có tên tuổi như Vin mà bán hơn 1 tỏi thì... Bán cho hổ. Nên có thể bác Vượng sẽ đánh mạnh vào xe hạng C và hạng B. Cái hạng mà hiện nay nhiều người có thể mua được với cái giá loanh quanh 400 chẹo đến 750 chẹo. Chứ hàng càng đắt, càng sang, thì càng... Khó bán. Lúc đó bài toán lấy lại vốn hết sức đau đầu à
 
Hạng C
10/7/16
670
529
93
34
Tôi đã giải thích rất kỹ. Hai con xe đầu là xe flag ship, xe sang (tiệm cận sang nếu khiêm tốn) nên con suv giá cỡ 1,5 tỷ. Riêng tiền nguyên liệu cũng phải 700-800 tr rồi.

Còn sau này sẽ có các dòng xe giá mềm hơn, giá bán tầm 20-25K.

Chứ sao các anh ảo tưởng con xe show ra ở Paris 20-25K. Con đó xe hạng D, xe to, giá đó thì như anh nói các hãng khác dẹp tiệm hết.
T dám cược với bác nếu Vinfast định hình xe ở phân khúc đó, giá trị như bác nói thì chắc chắn Vinfast sẽ đi vào vết xe đổ của Bphone. T ko phải kỳ thị gì hàng Việt đâu thậm chí còn rất hoan nghênh ủng hộ chiến lược làm xe hơi của Vin nhưng cái gì cũng phải thực tế. Thị trường xe hơi nó cạnh tranh khốc liệt ko khác gì smartphone đâu, với 1 thương hiệu mới lạ hoàn toàn chưa có chỗ đứng trên thị trường như Vin mà ko có chiến lược đưa sp đến tay ng tiêu dùng thì cũng chỉ như bài học Bphone ver 2 thôi
Vạn sự khởi đầu nan, t tin rằng vin đã đầu tư bài bản vậy thì họ sẽ có chiến lược thông minh để có thể gặt hái thành quả ngay từ bước đầu
 
Hạng F
2/3/14
12.226
128.048
113
T dám cược với bác nếu Vinfast định hình xe ở phân khúc đó, giá trị như bác nói thì chắc chắn Vinfast sẽ đi vào vết xe đổ của Bphone. T ko phải kỳ thị gì hàng Việt đâu thậm chí còn rất hoan nghênh ủng hộ chiến lược làm xe hơi của Vin nhưng cái gì cũng phải thực tế. Thị trường xe hơi nó cạnh tranh khốc liệt ko khác gì smartphone đâu, với 1 thương hiệu mới lạ hoàn toàn chưa có chỗ đứng trên thị trường như Vin mà ko có chiến lược đưa sp đến tay ng tiêu dùng thì cũng chỉ như bài học Bphone ver 2 thôi
Vạn sự khởi đầu nan, t tin rằng vin đã đầu tư bài bản vậy thì họ sẽ có chiến lược thông minh để có thể gặt hái thành quả ngay từ bước đầu
Cược gì, điều kiện cược ra sao ?