Vin phét hay có khách nổ ntn kkTôi đã bắt đầu dành tiền chuẩn bị mua xe Vinh Phát Lúc khi ra mắt năm tới.
Chuẩn đó. Chuẩn vị sx đồng hồ vinh lex bán kkkkTôi nghĩ khi xe Vinh Phát ra năm tới thì trình độ công nghiệp của nước ta đã tiến một bước đại nhảy vọt, chắc chắn đủ khả năng mài thép thành đồng hồ.
Đk như trên bác nói đó suv 1.5 tỉ e dám chắc sẽ ế ẩm thảm hại. Bác muốn kèo ra sao e cũng theoCược gì, điều kiện cược ra sao ?
Có thể ế lắm chứ. Nhưng bác vui khi nó ế ?Đk như trên bác nói đó suv 1.5 tỉ e dám chắc sẽ ế ẩm thảm hại. Bác muốn kèo ra sao e cũng theo
Khách quan mà nói chắc chắn những sp đầu tiên sẽ không thể tốt ngay. Nhìn qua Bphone chẳng hạn. Thời Bphone đời đầu ra bị ném đá kinh khủng, sản phẩm không thật sự tốt. Tuy nhiên với sự kiên trì và học hỏi, Bphone3 đã tốt hơn rất nhiều. Vinfast rồi cũng sẽ tốt. Thị trường thêm lựa chọn, con người có thêm cơ hội việc làm, đất nước có thêm sản phẩm made in Vietnam thì ko rõ có điều gì để anti ?
Chờ xe Vinh Phát ra mắt, các bác sờ tận tay sẽ có suy nghĩ khác. Giống như có các bác sẵn sàng bỏ 800 tr cho con Zoyte Tầu vì thấy nó rẻ trong khi 800 tr dư mua xe Nhật Hàn. Con xe Vinh Phát khi các bác sờ tận tay thì sẽ thấy, ừ nhỉ 1,5 tỷ là hời rồi, option miên man, xe to đùng, nội thất cao cấp. Con Fò tủn cùi bắp cũng 1,5 tỷ rồi, con này khung gầm 2,93m, động cơ 2.0, nội thất ốp gỗ, màn hình 7 inch cơ mà. Quá đẳng so với Fò tủn mà giá rẻ thế.
Vậy nhé.
Vậy nhé.
rất nể những người như bác, nói chủ quan toàn diện, không có bất cứ một cơ sở lập luận nàoCái tật xạo của dân Việt Nam! không bao giờ bỏ được ..để xem nhà máy đi vào hoạt động thì lắp rap chủ yếu vẫn bằng tay , có chăng khâu hàn thân xe chủ yếu là robot vì cần độ chín xác và nhanh ...
ở nhà bác giáo dục con cái cũng theo lối này?
setup giá trị xe là bài toàn tổng thể và phức tạp, không thể dựa vào một vài điểm mà tự chốt giá được cho nó.T dám cược với bác nếu Vinfast định hình xe ở phân khúc đó, giá trị như bác nói thì chắc chắn Vinfast sẽ đi vào vết xe đổ của Bphone. T ko phải kỳ thị gì hàng Việt đâu thậm chí còn rất hoan nghênh ủng hộ chiến lược làm xe hơi của Vin nhưng cái gì cũng phải thực tế. Thị trường xe hơi nó cạnh tranh khốc liệt ko khác gì smartphone đâu, với 1 thương hiệu mới lạ hoàn toàn chưa có chỗ đứng trên thị trường như Vin mà ko có chiến lược đưa sp đến tay ng tiêu dùng thì cũng chỉ như bài học Bphone ver 2 thôi
Vạn sự khởi đầu nan, t tin rằng vin đã đầu tư bài bản vậy thì họ sẽ có chiến lược thông minh để có thể gặt hái thành quả ngay từ bước đầu
mình không tin Vin sẽ định cái giá 1,5ti cho con SUV , nhưng chắc chắn sẽ là con số hợp lý mà thị trường có thể chấp nhận được. có thể giá thành sx con xe 700-800 tr như bác Jon nì nói ( cho loạt hàng đầu tiên) nhưng Vin vẫn bán giá ngang hoặc thấp hơn là tuỳ chiến lược.