Hạng B2
5/10/18
119
15
18
Quan trọng vẫn là cái giá và giá trị sử dụng sau 50.000Km !
 
  • Like
Reactions: Daewoo
Hạng D
15/10/09
1.089
925
113
11
Kiểu này Vinfast phải sản xuất 3 ca/ngày x 30 ngày/tháng vì CS phân hàn body là 38 xe/giờ làm hết 24g mới được 800 xe/ngày = CS của xưởng sơn. CS mỗi tháng khoảng 24000 xe, mỗi năm là 288.000xe. Muốn vậy phải hoạt động thật trơn tru mới được 250.000 xe/năm
Bác lo xa . Khi quá tải làm thêm xưởng
 
Hạng C
31/5/11
549
668
123
Nhìn chất lượng đống chung cư và văn phòng nhìn bên ngoài hào nhoáng nhưng bên trong thì chất lượng xây dựng, kể cả một số thiết kế rất là .... thông manh thì em chả bao giờ mua VF. Peace. Consistently fail. Bác nào dễ tính và thích hào nhoáng thì cứ trải nghiệm thui.
 
  • Like
Reactions: Huboss
Hạng B2
5/3/17
287
716
93
39
Tuy thế, nhưng đúng bgio thời thế tạo a hùng!
Cơ mà mình stop ở đây a êy, trang 1 nhà người ta ko nên nói lời cay đắng nữa, nhưng a cũng thôi lau bi cho cái hãng xe Vinh Phân ấy đi, kệch cỡm lắm.

Xin đừng công kích cá nhân mà hãy tranh luận nhé các bác. Tranh luận có luận cứ có bằng chứng rõ ràng.

Em đồng ý với Bác Thịnh Lê, công kích cá nhân làm gì. Diễn đàn OS thì mình chỉ bàn luận, tranh luận về xe. Chứ có phải các diễn đàn trẻ trâu khác đâu mà cãi nhau qua lại.
 
Hạng C
2/6/16
827
840
93
38
Từ ngày có Vinfast thì diễn đàn đầy dư luận viên phát biểu spam lung tung. Kiểu Vin thì chuyên chơi truyền thông nhưng nên tuyển dư luận viên chất lương hơn chứ kiểu johnny371 thì làm xấu hình ảnh thêm.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Nhiều anh có vẻ cay cú Vinh Phát nhỉ

Vinh Phát - xe hơi thương hiệu Việt
 
  • Like
Reactions: Obix
Hạng C
23/5/15
516
285
63
44
Bất lợi lớn cho vin khi quý 2/2019 ra xe và đó cũng là lúc thuế nhập từ châu âu từ 78% về 0. ( chuẩn bị thông qua)
Tức các dòng xe Đức giá rẻ nữa.
 
  • Like
Reactions: Jomsviking
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Hơi nghiệt ngã nhưng thường là một khi đã thất bại, ai chê thì đành chịu. Anh Huyên thuộc trường hợp này dù mười mấy hai chục năm trước, dân kỹ thuật nhìn thấy nhà xưởng, dàn dập và sơn nhúng khung sườn xe của anh ấy đều trầm trồ, thán phục.
Anh Vượng thì vẫn đang thành công nên có thể được ca ngợi và cũng chỉ nên dừng ở mức kỳ vọng. Vẫn hy vọng anh ấy thành công, nhưng ngay thời điểm này mà tự hào này nọ thì sớm, quá sớm!
Kinh doanh nghiệt ngã lắm, kết quả nói lên tất cả. Masan, Vinamilk, Vin, Hoà Phát lớn mạnh thành công. Vinaxuki phá sản. Chỉ là sự thực.
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
nếu đã tự làm hết thì giá xe có xuống đc giá 20k đến 25k một xe không anh Joni?
Ra giá này thì kính thưa ngập tràn xe V luôn, thống trị thị trường xe trong nước
Tôi đã giải thích rất kỹ. Hai con xe đầu là xe flag ship, xe sang (tiệm cận sang nếu khiêm tốn) nên con suv giá cỡ 1,5 tỷ. Riêng tiền nguyên liệu cũng phải 700-800 tr rồi.

Còn sau này sẽ có các dòng xe giá mềm hơn, giá bán tầm 20-25K.

Chứ sao các anh ảo tưởng con xe show ra ở Paris 20-25K. Con đó xe hạng D, xe to, giá đó thì như anh nói các hãng khác dẹp tiệm hết.