N7
Hạng D
27/10/13
1.707
643
113
44
USA
Zinger em chưa chạy nên không biết máy thế nào, nhưng nhìn dáng thì không được đẹp & thể thao
 
Hạng C
20/1/11
682
420
63
Thuê lấy một con mà chạy rồi cảm nhận nha bác, type trên đây rồi lại bảo chém. Thế nhóe.
Bác nói thế tội em quá, vì em chưa được chạy con này nên hỏi kinh nghiệm bác thôi, em được 1 lần tường tận con Zinger này khi chờ xe chung ở bệnh viện, cảm nhận bên ngoài là thấy nó cũng mỏng manh, không được cứng cáp mấy. Cảm giác lái & sức mạnh thì em không biết. Còn độ rộng thì khỏi chê rồi, MPV mà bác.
 
Hạng B2
18/11/13
138
22
18
14
Nhìn tướng của CAP ngon mà, thể thao. Khác design với Zinger (vì Zinger thì giống Inn).
 
Hạng B1
4/8/14
90
45
18
48
Muốn trẻ trung, thể thao, dáng mạnh , ngầu thì phải là Cap chứ kg thể là Zing nhé. Bác cứ nhìn 2 con đậu kế nhau thấy liền! " hình tượng" chút là " thằng lính SEAL Mỹ cạnh thằng lính Nhật" :3dquaytay:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Không biết CAP 2010 trở về trước như thế nào, mình chạy CAP 2012 đã được gần 2 năm. Gần 40 ngàn km.

Đi Miền Tây : SG -Cần Thơ - Soc Trăng - Bac Liêu- Ca Mau , thi3ng thoảng Duyen Hải Trà Vinh, Tiền Giang Bến Tre
Miền Trung thì Phan Thiết - Phan Rang - Nha Trang

Đi suốt mà chưa có lỗi gì.

Vừa gắn thêm dàn lạnh thứ 2 và làm thêm quả +/-, ngon choét.

Chỉ có thay nhớt , bảo dưỡng định kỳ. Hay tại mình may mắn?
 
  • Like
Reactions: daitanh73
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.379
2.309
113
HCM
Có lẽ một số bác sử dụng Cap 2007, 2008 bị báo lỗi nhiều quá mà dịch vụ hãng lại không tốt nên đâm ra ác cảm với Cap. Theo em thì so với các dòng kha khá thì Cap thua chứ cảm giác lái của dòng bình dân như Inn, Carens, ... cho cung đường hỗn hợp thành phố, đường trường với ổ gà, ổ trâu ở VN thì không thể so với Cap. Cũng vì cảm giác đầm chắc do khung gầm cứng cáp, xác nặng (và dáng rất thể thao, mạnh mẽ, nam tính) mà Cap uống nhiều hơn khoảng 10-15% mà lại ít hơn 1 chỗ ngồi so với các dòng MPV kia nên dân làm dịch vụ luôn tránh xa, chê bai làm giá bán lại rớt thê thảm. Nhưng cũng chính nhờ vậy mà ai muốn có những ưu điểm của Cap, chấp nhận khuyết điểm của nó lại có cơ hội mua Cap giá vô cùng hợp lý!!!
 
Hạng B1
4/8/14
90
45
18
48
Chính xác! Và cũng chính vì vậy mà đi Cap luôn " được tiếng" là đi "xe hơi nhà" chứ kg phải xe dịch vụ, thị trường! :3dquaytay:
 
  • Like
Reactions: haitranco
Hạng B2
18/11/13
138
22
18
14
Có lẽ một số bác sử dụng Cap 2007, 2008 bị báo lỗi nhiều quá mà dịch vụ hãng lại không tốt nên đâm ra ác cảm với Cap. Theo em thì so với các dòng kha khá thì Cap thua chứ cảm giác lái của dòng bình dân như Inn, Carens, ... cho cung đường hỗn hợp thành phố, đường trường với ổ gà, ổ trâu ở VN thì không thể so với Cap. Cũng vì cảm giác đầm chắc do khung gầm cứng cáp, xác nặng (và dáng rất thể thao, mạnh mẽ, nam tính) mà Cap uống nhiều hơn khoảng 10-15% mà lại ít hơn 1 chỗ ngồi so với các dòng MPV kia nên dân làm dịch vụ luôn tránh xa, chê bai làm giá bán lại rớt thê thảm. Nhưng cũng chính nhờ vậy mà ai muốn có những ưu điểm của Cap, chấp nhận khuyết điểm của nó lại có cơ hội mua Cap giá vô cùng hợp lý!!!
Em cũng nghĩ y hệt bác, nhờ vậy mà giá của CAP LT 2008 tầm 400M. Giá đó quá ngon luôn. Ở VN mà cái vụ hậu mãi sau bán hàng bèo thì coi như dòng xe đó đi tông luôn, chưa kể đại lý chính hãng còn lung tung nữa, hix,..tội nghiệp 1 dòng xe
 
  • Like
Reactions: CAP51