Chắc pác ấy đang chạy lên cầu Cần Thơ mà bị xe trước giảm tốc, pác ấy giảm theo, cái mún TĂNG TỐC í mà.dolathanh nói:Sao lại phải làm thế hả Bácbinhbb nói:Có bác nào thử đang ở D, tốc độ 60-80 (để bảo đảm đang ở số lớn) chuyển sang D2 hoặc D1 chưa ạ?
Cái này là để kiểm tra sức chịu đựng của hộp số trong điều kiện vận hành "khắc nghiệt" phải không bác?dolathanh nói:Sao lại phải làm thế hả Bácbinhbb nói:Có bác nào thử đang ở D, tốc độ 60-80 (để bảo đảm đang ở số lớn) chuyển sang D2 hoặc D1 chưa ạ?
Em nghĩ không ai làm như thế đâu bác...Xe em mà đang chạy số 6, 70-80km/h, gần tới khúc cua em gảy về số 5, rồi số 4 là đã thấy nó "rùng mình" dữ lắm rồi...Đang chạy 80km/h mà về số 2 chắc em không dám...
caubataphoa nói:Bác lên đèo cứ dùng D có nói gì đâu, nhưng xuống đèo đặc biệt đèo dài mà dốc nhiều cứ D mãi có ngày Bác không trả lời em nữa đó!chiumon nói:Bác này chuẩn nè, đường đèo núi dốc dài như Bảo Lộc, Pren nếu chân ga chuẩn cứ để D mà phang lên hay xuống dốc cũng vậy. Nếu chân ga chuẩn thì khi xuống dốc các bác vẫn vô tư, để số 2, 1 máy gằn dữ lắm. Như xe Esc em chạy đèo núi tưng bừng dốc cao dốc ngắn chỉ D mà chơi.