Chưa hiểu lắm chữ bù, chuyên môn quá. Đoạn xích đó nâng giữ khi chiều cao lớn?Ko phải anh. tải thang máy chạy theo pp bập bênh.
Khi chiều cao ko đủ lớn thì trọng lượng đoạn cáp tín hiệu và cáp kéo là bỏ qua. Khi chiều cao đủ lớn thì nó cần tính toán. Đoạn xích đó dùng để bù.
à. cả miền Nam chỉ nhõn BK HCM là có chuyên ngành cho thang máy, trong đó thầy Trương Minh Vệ là 1 trong những đầu ngành.
Chưa hiểu lắm chữ bù, chuyên môn quá. Đoạn xích đó nâng giữ khi chiều cao lớn?
Anh xem phần này. Xích bù tải, móc treo ở chiều ngc lại của cáp điện. Khi cáp điện tăng 1m thì xích bù sẽ bù vàoKhông đúng, không liên quan gì dead weight của cabin. Mỗi thang máy có một cáp điều khiển để truyền tín hiệu từ tủ đk xuống cabin gọi là travelling cable được cabin kéo theo khi di chuyển. Đơn trọng của travelling cable vào khoảng 2kg/m, anh thử tưởng tưởng tòa nhà khoảng 50 tầng nếu khi cabin ở tầng trên cùng thì nó phải "gánh" thêm mấy trăm kg khối lượng của travelling cable, nếu không bù vào phần khối lượng này thì phần cơ khí của thắng không giữ nổi thang nên giải pháp là treo compensation chain từ đáy cabin qua đáy đối trọng.
Túm lại là riêng môn thang máy là mình không thể ủng hộ thang liên hiệp cuốc được
Chất lượng thua thang xịn quá xa
Dùng cái thang Mitsu, bảo trì đầy đủ thì nó chạy ít nhất 30 năm. Tính ra cũng không đắt đâu.
Chất lượng thua thang xịn quá xa
Dùng cái thang Mitsu, bảo trì đầy đủ thì nó chạy ít nhất 30 năm. Tính ra cũng không đắt đâu.
Túm lại là riêng môn thang máy là mình không thể ủng hộ thang liên hiệp cuốc được
Chất lượng thua thang xịn quá xa
Dùng cái thang Mitsu, bảo trì đầy đủ thì nó chạy ít nhất 30 năm. Tính ra cũng không đắt đâu.
Em luôn khuyên người quen:
1. Đi bộ
2. Thang ngoại.
Không phải ko tin hàng Việt nhưng hộ gia đình thì ko có chuyên môn xử lý sự cố như các tòa nhà có kỹ thuật viên được huấn luyện. Ở hộ cá nhân khi có sự cố thang máy là mỏi mệt.
Hộ gia đình, người lớn tuổi & trẻ con mới hay cần dùng thang máyEm luôn khuyên người quen:
1. Đi bộ
2. Thang ngoại.
Không phải ko tin hàng Việt nhưng hộ gia đình thì ko có chuyên môn xử lý sự cố như các tòa nhà có kỹ thuật viên được huấn luyện. Ở hộ cá nhân khi có sự cố thang máy là mỏi mệt.
Thử tưởng tượng, ban ngày đi làm, người già ở nhà mà thang nó kẹt, lệch tầng, không mở cửa ...vv ... điện thoại thì không mang trong người ... Sự hoảng loạn có thể dẫn đến những điều không thể lường trước được
Các công trình như chung cư, khách sạn ...vv còn có bảo vệ hỗ trợ, nhân viên xử lí sự cố ... Ở nhà riêng chẳng có ai, là chịu chết.
Tụi nước ngoài nó kết nối trực tiếp tín hiệu từ các trung tâm bảo trì (MIC) tới từng thang luôn. Khi thang có vấn đề thì người trong thang nhấn nút là gặp trực tiếp nhân viên thang máy luôn nên khá là yên tâm. Còn bên mình nội cái intercom liên lạc có mấy met từ trong thang ra ngoài thang mà cũng không tin nổi do hết pin lúc nào không ai hay !Hộ gia đình, người lớn tuổi & trẻ con mới hay cần dùng thang máy
Thử tưởng tượng, ban ngày đi làm, người già ở nhà mà thang nó kẹt, lệch tầng, không mở cửa ...vv ... điện thoại thì không mang trong người ... Sự hoảng loạn có thể dẫn đến những điều không thể lường trước được
Các công trình như chung cư, khách sạn ...vv còn có bảo vệ hỗ trợ, nhân viên xử lí sự cố ... Ở nhà riêng chẳng có ai, là chịu chết.
Làm cho đối thủ của công ty cung cấp mấy cây thang đang chạy trong Sarimi của anh ChônAnh @Neuron làm bên thang máy nào
Sarimi xài Schindler?Làm cho đối thủ của công ty cung cấp mấy cây thang đang chạy trong Sarimi của anh Chôn
Gừng ơi
Minh vừa hỏi thăm
Thứ nhất tiếng kêu là do cục cao su ốp thanh ray là cục cao su đểu, gắn cố định nên cạ vào thanh ray
Thứ hai thì cáp không có cáp han quốc, chỉ có cáp trung quốc , ý , nhật, cáp kêu là do cấp tq cứng nên không ôm chặt puly và cáp này sau một thời gian sẽ gãy
Thứ ba là động cơ và bô điều khiển được SX ở Trung Quốc thượng Hải
Minh vừa hỏi thăm
Thứ nhất tiếng kêu là do cục cao su ốp thanh ray là cục cao su đểu, gắn cố định nên cạ vào thanh ray
Thứ hai thì cáp không có cáp han quốc, chỉ có cáp trung quốc , ý , nhật, cáp kêu là do cấp tq cứng nên không ôm chặt puly và cáp này sau một thời gian sẽ gãy
Thứ ba là động cơ và bô điều khiển được SX ở Trung Quốc thượng Hải