Xe em 95k roài mà không có gì gọi là xộc sệt hết mặc dù em rất phá xe. Xe em đời 2007 rất rất là ít chạy mà còn gần 100k. Đời 2004 mà có 87k chắc toàn trùm mền thoai. Nói chung là nên đi gara quen kiểm tra lại thoai. Có gì đó rất không ổnNội thất phía trước (cái học tủ bên phải của em cái ở khóa nó bị lờn, giờ qua gờ, ổ gà to một tí dằn xóc là nó bật ra ngay; cho em hỏi có cách nào trị không ạ, ngoài việc thay mới?!)
87.000 km ?thì xe còn như mới, chứ không có bộ phận xộc sệt đâu.
bác nên đem đến các gara quen của hội Mit để đánh giá và bảo dưỡng thích hợp trước.
Bác Phong cho em hỏi phiên bản Limited có điểm gì khác biệt so với bản thường vậy bácChiếc của Bác mintam5778 bản Limited, hàng khá hiếm. Chụp khoe thêm đi Bác để Anh Em có quan tâm dòng xe này phân biệt được các phiên bản.
Bác Phong cho em hỏi phiên bản Limited có điểm gì khác biệt so với bản thường vậy bác
- Một số vị trí trên tablo + miệng gió máy lạnh + tay nắm cửa ốp gỗ. Một số xe làm cho giống Limited bằng cách mang ra ngoài ốp gỗ thì chất lượng và màu sắc không được bằng hãng làm. Của hãng làm thì sau gần 10 năm vẫn còn bóng đẹp và ít bị tróc ra. Nhưng cũng sẽ gặp cái sự khổ vì mua phụ tùng thay thế mấy chổ ốp gỗ này thị trường giờ nó không có, hàng chỉ có cho phiên bản thường thôi. Cũng may là mấy cái này nó khó hư.
- Ghế da là nguyên bản từ nhà máy. Các xe khác ghế da là mang ra ngoài bọc lại.
- Khi xuất xưởng cái đầu nghe nhạc (Headunit) hàng xịn hơn xe thường, còn bây giờ thì đa số các xe thay cái đầu đó hết cả rồi.
- Cái ốp bánh dự phòng có chữ Limited.
- Và cái giá đắt hơn bản thường khoảng 1.500$ khi xuất xưỡng.
Thật ra là nó hiếm vì hình như chỉ có 500 chiếc dạng này thôi. Các xe khi cuối dòng đời thường cho ra phiên bản Limited này.
Hạng D