Dây nhà máy thì 100k hẳn thay, nhất là em toàn chạy đường trường không. Hồi thay rm có thay sợi cân bằng không?.xe bác nhìn còn đẹp quá đó bác . còn về mức tiêu thụ thì bác cứ yên tâm đi . xe em mới đi Nha Trang tuần trước nè , tính ra chỉ 8.5 lít / 100km thôi ( đường tổng hợp về tới bãi xe luôn ) . Có điều đường đang làm đi xóc quá hic..hic....
Mốt chắc em cũng sắp thay curoa cam , sợi cũ xài được 60k km rồi ( mua ở nhà máy )
Có anh Trường ơi , nhưng mà chỉ có curoa cam là mua của hãng thôiDây nhà máy thì 100k hẳn thay, nhất là em toàn chạy đường trường không. Hồi thay rm có thay sợi cân bằng không?.
Thế thì thay mổi sơi cân bằng thôi, dây zin 120 cũng có thể.Có anh Trường ơi , nhưng mà chỉ có curoa cam là mua của hãng thôi
Nghe giang hồ đồn đại là trong xe limited ghế nhỏ bên phải của hàng thứ hai có ray trượt lên xuống để cho người ngồi hàng thứ ba ra vào dễ dàng thay vì phải dỡ lên dỡ xuống như xe thường- Một số vị trí trên tablo + miệng gió máy lạnh + tay nắm cửa ốp gỗ. Một số xe làm cho giống Limited bằng cách mang ra ngoài ốp gỗ thì chất lượng và màu sắc không được bằng hãng làm. Của hãng làm thì sau gần 10 năm vẫn còn bóng đẹp và ít bị tróc ra. Nhưng cũng sẽ gặp cái sự khổ vì mua phụ tùng thay thế mấy chổ ốp gỗ này thị trường giờ nó không có, hàng chỉ có cho phiên bản thường thôi. Cũng may là mấy cái này nó khó hư.
- Ghế da là nguyên bản từ nhà máy. Các xe khác ghế da là mang ra ngoài bọc lại.
- Khi xuất xưởng cái đầu nghe nhạc (Headunit) hàng xịn hơn xe thường, còn bây giờ thì đa số các xe thay cái đầu đó hết cả rồi.
- Cái ốp bánh dự phòng có chữ Limited.
- Và cái giá đắt hơn bản thường khoảng 1.500$ khi xuất xưỡng.
Thật ra là nó hiếm vì hình như chỉ có 500 chiếc dạng này thôi. Các xe khi cuối dòng đời thường cho ra phiên bản Limited này.
Nghe giang hồ đồn đại là trong xe limited ghế nhỏ bên phải của hàng thứ hai có ray trượt lên xuống để cho người ngồi hàng thứ ba ra vào dễ dàng thay vì phải dỡ lên dỡ xuống như xe thường
Đúng là giang hồ hiểm ác thiệt, kaka.
Nó cũng như xe thường thôi Bác, xe nào như vậy thì chắc là chủ xe độ thêm thôi. Thường xe đến chu kỳ bán ế thì gắn thêm chữ Limited và thay đổi chút chút để xốc lại thì trường đó mà.
Xe gì mà sạch quá vậy trời.- Chiều nay em đã đem xe đến gara bác Trọng để "khám tổng quát" rồi, mọi thứ ổn cả. Em mới thay luôn nhớt cầu, nhớt hộp số. Chỉ có điều còn chưa ưng lắm với cái xe là nó có dấu hiệu thấm nhớt (chưa tới mức rỉ thành giọt) ở các-te (chỗ có cái sợi dây cam) và ở chỗ gì gì (em không nhớ tên, bác Trọng nói là tháo hộp số xuống mới trị được, và bệnh này nhiều chiếc bị), em mang xe về rảnh qua trị dứt điểm luôn.
- Cái hộc tủ giờ ngon lành, còn cái nắp xăng bác Trọng khất lại bữa khác có cái nhíp sắt sẽ thay (em không biết gọi là cái gì)
- Bữa nay em mới may da cho cái cần số, nhìn thấy rất thích mắt (xe em đã may lại bộ da ghế hết rồi nên các bác thấy ngon lành là phải, he he)
- Xe này ông bạn em không có thành viên trên diễn đàng, chỉ là "người đàn ông nội trợ" suốt ngày ở nhà chăm xe thôi à, không biết vi tính, hay điện thoại cảm ứng, chỉ Nokia trắng đen làm tới à.
- Và cuối cùng, các bác cho em xin địa chỉ chổ nào bán cái ốp kính hậu giả xi này đi, em đi ngoài Trần Bình Trọng + ADV mà chỗ nào cũng lắc đầu.
Hình như chiếc xe này chưa rửa với sự chứng kiến của AE Joliers thì làm sao sạch được bác? hihihi..Xe gì mà sạch quá vậy trời.
Chúc bác trải nghiệm với em nó...thật an toàn và như ý.
Mới nhìn cái biển số này của bác thompson, ba chớp ba nhoáng em hết hồn...nhớ trước đây khi lấy biển số mới về, mình tự lắp rất kỹ mà, lật đật chạy ra xem lại Jolie của mình có bị rơi biển số không...may vẫn còn...hehehe....té ra là bác đi trước em một chút thôi..em là 661.6X.Hình như xe em cũng là bản limited. Cũng có ghế da màu xám, ốp gỗ taplo, bệ bước, ốp inox đèn sau nhưng miệng gió máy lạnh thì em k thấy khác
View attachment 150790