Chưa vợ con thì cứ chơi, tuổi trẻ lại lái mới nữa thì cứ trải nghiệm cho biết với thiên hạ, sau này già lại tiếc. Về trải nghiệm thì 2xx không có con nào nhiều túi khí, khung gầm bề chắc chắn như mấy con này.
Nhưng nếu khuyên thật lòng thì cứ mua xe mới đi cho lành nhé, muốn chơi mấy con này thì phải có 1 con xe khác để đi lại đã. Để đưa 1 con xe Đức về gần được như chất lượng ban đầu thì tốn kém gần như mua 1 con xe Đức mới đấy, giá xe nó rẻ không đồng nghĩa là giá phụ tùng với công sửa của nó rẻ. Giá gara làm xe Đức cũng ở cái tầm khác bọt với giá gara làm xe phổ thông rồi đấy )
Nhưng nếu khuyên thật lòng thì cứ mua xe mới đi cho lành nhé, muốn chơi mấy con này thì phải có 1 con xe khác để đi lại đã. Để đưa 1 con xe Đức về gần được như chất lượng ban đầu thì tốn kém gần như mua 1 con xe Đức mới đấy, giá xe nó rẻ không đồng nghĩa là giá phụ tùng với công sửa của nó rẻ. Giá gara làm xe Đức cũng ở cái tầm khác bọt với giá gara làm xe phổ thông rồi đấy )
Youtube có anh tóc dài hay chia sẽ chơi mer củ đấy! Cần thêm chút kiến thức và cách đặt phụ tùng từ thế giới bên kia!
nói cho nóa soang thoai, cũ khác với cổ.lái mới mà chơi xe Đức cổ, gu mặn đấy =)
Cổ thì tầm đại gia, ts vài chục triệu đô mới chơi nổi
Cũ thì coi chừng mua nổi nhưng không đủ tiền và tg đi sửa
ha ha, thuốc em nó tôi nghiệp
Tham khảo a viết xuân he a nghĩa
C280 thì mình không biết.Anh lái xe hay xe lái anh mà anh mua đời này?
Chứ C180 đời này khẳng định vứt đi, xe lái anh, là chắc.
Vừa hôm nọ tính mua chiếc này, xe đi mới 100k km SX 2003 mà ngồi lên ga khựng, hỏng gì ở điện mà báo lỗi tùm lum.
Máy Kompressor của C180 cũng chả đáng tin.
C280 đi máy 272 khí tự nhiên thì có vẻ ổn.