Hạng D
15/9/04
1.722
209
63
binhphu415 nói:
@:mình đồng tình với ý kiến bác haichien. Mình có tự chế 1 cái như link gởi cho bác trungnghia lắp vào chạy thử thấy quá ok, xe tăng tốc mượt hơn, hstđ vào số sớm hơn, tua 1800 tốc độ xe 80km/h (lúc trước tua 2000 tốc độ xe 80km/h) động cơ 2.0, xăng chưa kiểm tra được... tốn 80ngànvnđ....

mình đồng tình với ý kiến bác haichien. Mình có tự chế 1 cái như link gởi cho bác trungnghia lắp vào chạy thử thấy quá ok, xe tăng tốc mượt hơn, hstđ vào số sớm hơn, tua 1800 tốc độ xe 80km/h (lúc trước tua 2000 tốc độ xe 80km/h) động cơ 2.0, xăng chưa kiểm tra được... tốn 80ngànvnđ....
Bác có thể làm giúp em 1 cái cho Jolie 2004 em xin đa tạ.
 
Hạng B2
4/11/09
149
1
0
@các bác! Sau khi tự chế thấy hiệu quả, mình suy nghĩ độ bền vật liệu chế trong vận hành : cái nầy nó vận hành trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt, tỉ lệ hòa khí 1/14,7 nên lưu lượng không khí qua nó vô cùng lớn làm cánh quạt quay > hơn 11000 vòng/ phút và nhiệt độ trong khoang máy cao, nên vật liệu chế nó phải cực tốt, nếu không trong 1 ngày xấu lúc cánh bướm ga đang mở lớn nó bị lổi thì động cơ tèo.. hoặc bị như toyota đang thu hồi xe.... cuối cùng mình phải order về thôi ( không sợ tốn tiền ngu) cho nó chắc ăn. Bác ( trung nghia, Richievn) có quen ai ship rẻ giúp mình với.....
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Theo em đây là hiện tượng "đánh lừa" cảm biến của phun xăng, do đó tỷ lệ pha trộn xăng và không khí bị loãng đi, khiến cho động cơ có thể giảm vài ba ph? Nhưng với tốc độ như ở ta thì cũng chẳng cần đến nhiều hp lam gì. Vấn đề ở đây bác nên xem xét xem hỗn hợp xăng - không khí bị loãng đi liệu có gây ra hiệu ứng gì không? Trước đây mỗi lần căn xăng xe máy em đều tháo bugie xem màu của nó như thế nào? Màu bugie trắng, thợ xe máy bảo phải cho ăn xăng thêm không thì hại nhiều hơn lợi. Không biết ô tô thì ra sao?
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
13
thôi chờ ý kiến của chuyên gia nửa xem sao , chứ mấy cách này quá đơn giản cho việc độ chế tiết kiệm xăng , vì nếu nó hửu dụng thì các hãng xe đã lắp sẵng cho xe rồi , cần gì mà phải tốn công nghiên cứu để tạo ra máy móc ngày càng mới mà chỉ tiết kiệm được vài phần trăm , trong khi lắp cái này tiết kiệm tới mười mấy phần trăm , nói tóm lại hãng xe đâu có ngho72 nghệch mà bỏ qua những tính năng đơn giản này , chỉ cần thêm ý kiến thôi , nói chung hãng không lắp thì mình không làm
 
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
53
HCM
Xe em nó uống gấp mấy lần em uống, nên nếu cái này có ở SG và gắn vừa vô xe em thì em cũng sẽ thử xem kết quả thế nào :D
 
Hạng B2
4/11/09
149
1
0
@các bác: vì nghi vấn như trên nên mình làm thêm 1 lưới thép bảo vệ sau nó trước bướm ga chắc ăn 100%. Xăng chưa kiểm tra nhưng xe vận hành ok hơn trước nhiều chắc chắn có tiết kiệm xăng hơn khi chưa gắn nó.
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Bác nào muốn thử thì trước tiên "bóp cổ họng gió" cho nó nhỏ lại bằng cách chắn hoặc bịt bớt đường vào chỗ cổ hút gió xem nó như thế nào, cũng có tác dụng giảm hao xăng nhiều đó mà lại an toàn, khôgn mất công sức nhiều.Tức là ngăn không cho đạt đến công suất cực đại (cái này chả cần). Em chỉ đưa ra ý kiến để tranh luận thôi nhé chứ không có ý can ngăn hay gì cả.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/7/09
3.893
29
48
Cái vụ này em ko có chuyên môn nên ko có ý kiến gì. Theo dõi bài của các bác cũng đang chờ túm cái váy lại theo phương thức nào để em làm luôn cho em Carens nhà e!
Các bác có kết luận như thế nào thì cho em thọ giáo nhé!
Em sẽ mời cafe!
57.gif