binhphu415 nói:@các bác! Sau khi tự chế thấy hiệu quả, mình suy nghĩ độ bền vật liệu chế trong vận hành : cái nầy nó vận hành trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt, tỉ lệ hòa khí 1/14,7 nên lưu lượng không khí qua nó vô cùng lớn làm cánh quạt quay > hơn 11000 vòng/ phút và nhiệt độ trong khoang máy cao, nên vật liệu chế nó phải cực tốt, nếu không trong 1 ngày xấu lúc cánh bướm ga đang mở lớn nó bị lổi thì động cơ tèo.. hoặc bị như toyota đang thu hồi xe.... cuối cùng mình phải order về thôi ( không sợ tốn tiền ngu) cho nó chắc ăn. Bác ( trung nghia, Richievn) có quen ai ship rẻ giúp mình với.....
Thưa bác ở đây chẳng có "cánh quạt" nảo cả...tất cả cánh hướng gió đều cố định...luồng khí đi qua bộ phận này sẽ tự động bị "xoáy" khi vào bồng đốt.
Em thấy việc “độ” vớ vẩn này thế mà hay…tiết kiệm nhiên liệu thấy rõ…em đã làm cho 3 chiếc xe nhà em: Grandis, Inn và Altis 09…kết quả tuyệt vời…bác nào “máu” thì làm thôi.
@mucachai: Em hỏi anh bạn rồi…Uaz dung bình xăng con nên nếu muốn sử dụng thiết bị này sẽ phải chế cháo rất phức tạp.
@gấu xám: Bác cứ mạnh dạn mở bầu lọc gió của chiếc xe nhà bác…trước hết vệ sinh giấy lọc cho sạch sẽ, thứ đến, bác xem thữ ngay khớp nối giữa bầu lọc gió với buồng đốt có thiết bị gì hay “trống trơn”…nếu trống trơn thì bác cứ đem xe lên trên em…em dẫn bác đi làm thử…đảm bảo sẽ chữa lành bệnh “nghiện” cho “niềm đam mê bất tận” nhà bác đó