Tks bác nhiều.Bác ấy mở ra một hướng mới trong độ chế tiết kiệm đó bác. SG bác liên hệ với bác Money trước xem, 0903159020. Không cần thiết làm công tắc trong taplo đâu bác.
Công tắc táp lô là để khi learning thì trả về như cũ. Thợ mới làm đc. Bác nhìn hình của e đã post. K đục khoét gì. Gỡ nút có sẵn, gắn công tắc vào là ok.Tks bác nhiều.
Chỉnh sửa cuối:
Bác @truong195 ơi con Grandis có các nào đánh lừa cho nó tiết kiệm chút k bác. Xe đi mỗi ngày nên tiết kiệm chút cho đỡ tốn bácCũng mò thôi, dùng biến trở vừa chạy vừa chỉnh.
Ôi....cái hố vôi này...lấp lâu lắm rồi mà ta?? Ai lại đào lên lại....để nhảy tiếp hả các bác ???
Vấn đề chính là có hiệu quả hây k vậy bác? Nếu hiệu quả cao thì hố sâu e cũng nhảyÔi....cái hố vôi này...lấp lâu lắm rồi mà ta?? Ai lại đào lên lại....để nhảy tiếp hả các bác ???
Keke, bác làm đi, đánh lừa MAF (trang 7) khá hiệu quả đấy!Vấn đề chính là có hiệu quả hây k vậy bác? Nếu hiệu quả cao thì hố sâu e cũng nhảy
Bác @manhcuong cho e hỏi gà chút. Con MAF nó nằm chổ nào của con Grandis?Keke, bác làm đi, đánh lừa MAF (trang 7) khá hiệu quả đấy!
Grandis không đánh lừa MAF được bác ui. Chỉ đánh lừa được cảm biến oxy chỗ ống xả thôi. Bác search: oxygen sensor simulator nhé.Bác @manhcuong cho e hỏi gà chút. Con MAF nó nằm chổ nào của con Grandis?
Bác @manhcuong chỉ e cách làm luôn đi. Tuy e đi xe nhiều nhưng e ngỗng đực lắm bác ơi. Chỉ tận chân răng thì e làm theo như cái máy chắc là được.Grandis không đánh lừa MAF được bác ui. Chỉ đánh lừa được cảm biến oxy chỗ ống xả thôi. Bác search: oxygen sensor simulator nhé.