E đi trong phố cung 10 lit rồi bácchế độ này đi thì bốc nhưng ù tai và khói+tốn dầu .đường đèo dốc e nó xơi 10l/100km .
Trong phố thì k cx đâu bác ơiE đi trong phố cung 10 lit rồi bác
Bủ mợ nó chứ xe e về thủ đô máy nó lại êm thế .hôm qua trở mấy ông bạn đi chơi lại bảo là xe chú êm nhỉ lúc mua 120000$ à.đi phố có hết 15-16l xăng k.e bảo là xe e đi hết có 9l k tin .sáng nay có 1 bác hỏi mua xe e trả e 800 e k bán .(bác cường ơi ngon lắm rồi cả máy cả giảm xóc đều êm nhá)
Vụ gì mà đột nhiên êm hả bácBủ mợ nó chứ xe e về thủ đô máy nó lại êm thế .hôm qua trở mấy ông bạn đi chơi lại bảo là xe chú êm nhỉ lúc mua 120000$ à.đi phố có hết 15-16l xăng k.e bảo là xe e đi hết có 9l k tin .sáng nay có 1 bác hỏi mua xe e trả e 800 e k bán .(bác cường ơi ngon lắm rồi cả máy cả giảm xóc đều êm nhá)
Vụ này quá dễ bác nhờ bác cường bán bí quyết cho e chỉ thay đổi 1 tý trị số của điện trở và vị trí lắp thôiVụ gì mà đột nhiên êm hả bác
Cái ở trang trước thôi bác, bác ấy thấy R = 2500Ω, PS cho ăn thêm tý thì tiếng nổ nó trầm ấm tuy nhiên sẽ khói và nặng mùi hơn, ăn ít đi thì tiếng nổ nó đanh giòn. Kiểu này phù hợp với xe bác ấy nên bác ấy đang khoái!Vụ gì mà đột nhiên êm hả bác
Chỉnh sửa cuối:
Xin lỗi cụ chứ cụ có cả sơ đồ mạch điện và rất am hiểu về kỹ thuật thì đa phần là nhân viên kỹ thuật của VSM hoặc đại lý
Mấy hôm trước tháo cảm biến nhiệt độ và lưu lượng gió ra vệ sinh, nó như này:
View attachment 86195
Do vô tình em làm đứt 1 dây cảm biến, là dây thứ 4 nếu đếm từ trái sang, dây thứ 2 nếu đếm từ phải sang. Sau khi kiểm tra em thấy nó là dây âm cho sợi nhiệt của cảm biến Airflow:
View attachment 86196
Bực quá em lấy 1 đoạn dây đấu từ đầu số 4 (hình trên) vào thân xe để lấy (-) luôn, còn đầu 71 đi vào ECU em để cho nó nghỉ!
Kết quả: thật lạ là máy vẫn nổ, ECU không báo lỗi... cái em lo nhất là khói đen trước đây giờ nó biến đâu mất tiêu và mùi khí xả lại nhẹ hơn đi rất nhiều!
Liệu xe em có bị gì không các bác? Có lẽ hỏng mất rồi...
Còn tiếp: đánh lừa cảm biến MAF: http://www.otosaigon.com/threads/em-lo-dai-nghich-cam-bien-ps-diesel.8588101/page-7#post-8909634
Sơ đồ đầy trên mạng internet đó bác. Hiểu cơ chế hoạt động thì nghịch được bác ạ. Mấy con cảm biến trên PS cả xăng lẫn dầu đều là voltage sensor nên dễ nghịch.Xin lỗi cụ chứ cụ có cả sơ đồ mạch điện và rất am hiểu về kỹ thuật thì đa phần là nhân viên kỹ thuật của VSM hoặc đại lý