Qua 1 thời gian sử dụng em rút ra kết luận: đối với PS D chỉ cần chạy 2 chế độ là đủ: chế độ bình thường và chế độ "Eco" (đánh lừa cảm biến MAF). Chế độ "eco" chạy êm hơn chế độ bình thường trong những hôm trời mưa, nhiệt độ môi trường mát mẻ, và chế độ này còn tiết kiệm đôi chút.
Triton máy dầu lao xuống mấy hố vôi kia liệu có được không các bác?:3dgoidien:
Triton D với PS D cùng máy nên lao vô tư bác ạ!
Ngày mai mà sadaco cho thử cái này thì ngon bác Trường nhỉKhông lo đâu bác. Bác ở đâu , ghé lấy điện trở?
Trùi, chịu chơi nhất là AMCNgày mai mà sadaco cho thử cái này thì ngon bác Trường nhỉ
Cho phép em đào cái thớt này lên. Cho em hỏi mấy phương pháp trên của bác Mạnh Cường mấy bác xài tới bây giờ vẫn ok chứ? Em đọc hiểu và biết cách làm nhưng lại không có hoa tay, kg biết đi dây vào táp lô và gắn SPDT cho đẹp. Định hỏi chỗ gắn ở SG. Tuần sau vào SG có việc sẵn làm luôn. Tks.
Bác ấy mở ra một hướng mới trong độ chế tiết kiệm đó bác. SG bác liên hệ với bác Money trước xem, 0903159020. Không cần thiết làm công tắc trong taplo đâu bác.Cho phép em đào cái thớt này lên. Cho em hỏi mấy phương pháp trên của bác Mạnh Cường mấy bác xài tới bây giờ vẫn ok chứ? Em đọc hiểu và biết cách làm nhưng lại không có hoa tay, kg biết đi dây vào táp lô và gắn SPDT cho đẹp. Định hỏi chỗ gắn ở SG. Tuần sau vào SG có việc sẵn làm luôn. Tks.