Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Bác tả lại quy trình làm đứt được không, xe em để trong hầm buổi sáng nổ máy đi làm. bà cả toàn hét toáng lên " đi nhanh lên mùi dầu hôi quá"
Bác gọi cho em để em hướng dẫn bác làm, chỉ mất độ 5 - 10 phút thôi. Vật tư chuẩn bị: 1 đoạn dây điện đơn 20 - 30 cm, bấm cốt 1 đầu để bắt vào khung xe cho chắc + 1 cuộn băng dính đen nhỏ. Làm xong quấn băng dính đen lại cho kín. Sau khi làm xong thì chỉ thấy lòi ra thêm đoạn dây này:

Em lỡ dại nghịch cảm biến PS diesel!


Bác cứ thử đi, không thích thì undo trong vòng 5 phút. Còn về máy thì nó chả làm hỏng được đâu bác. Xe em bình thường đỗ xe dưới trời nắng nổ ga lăng-ti vẫn thấy có làn khói nhè nhẹ, làm thế này thì hết khói. Trước ga lên 3000 vòng/p (4000 v/p ko khói bằng 3000 nhé bác) thì khói như quạt chả giờ chỉ thấy hơi hơi. Trước dừng xe mở cửa cho người lên xuống mùi dầu rất nặng xộc vào cabin, giờ hầu như không ngửi thấy mùi nữa, chỉ mỗi buổi sáng là còn hơi hơi mùi chút thôi. Em mới đi 1000 km về, mức độ tiêu thụ nhiên liệu vẫn vậy, không thấy giảm.
 
  • Like
Reactions: truong195
Hạng C
23/12/11
576
234
43
Hư thì đấu phát hư luôn chứ đợi gì lâu ngày nữa bác. Đèn check không nổi chứng tỏ ECU nó "nhất trí" bác ạ!
E cũng nghĩ thế. ba cái điện đóm, gắn vào sai là tèo liền. Nó chịu mà chạy được là OK. Để hôm nào rảnh e gọi bác hướng dẫn em đấu dây. Tks bác
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
E cũng nghĩ thế. ba cái điện đóm, gắn vào sai là tèo liền. Nó chịu mà chạy được là OK. Để hôm nào rảnh e gọi bác hướng dẫn em đấu dây. Tks bác

Bác cứ yên tâm mà đấu nối, em chém lung tung vậy thôi chứ thật ra đây là pp "chính hãng" có cải tiến đó bác (Hãng: nối thêm mát vào dây số 4).
 
  • Like
Reactions: truong195
Tập Lái
23/12/13
14
6
3
Bác cứ yên tâm mà đấu nối, em chém lung tung vậy thôi chứ thật ra đây là pp "chính hãng" có cải tiến đó bác (Hãng: nối thêm mát vào dây số 4).
Bác "chém" thế thì..... em cũng làm theo bác :3duongbia:. Nhưng có nên làm quả công tắc bập bênh để undo lúc cần thiết cho tiện không bác nhỉ? Cuối tuần rảnh em alo bác hướng dẫn em nhé
 
Hạng C
5/11/13
847
662
93
Bac manhcuong cho em hỏi, cắt dây số 4 để lấy (-) từ thân xe hay rút đầu 4 này ra luôn từ rắc 5 chân ạ? Nếu cắt thì nhanh nhưng khi undo lại thì dở quá. Nếu rút chân4 từ rắc thì rut ntn bác chỉ em với ạ. E ko có số dt nen ko gọi bác nhờ giup. Cho em số cuả bác luon neu vướng nhờ bác giup a
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Bac manhcuong cho em hỏi, cắt dây số 4 để lấy (-) từ thân xe hay rút đầu 4 này ra luôn từ rắc 5 chân ạ? Nếu cắt thì nhanh nhưng khi undo lại thì dở quá. Nếu rút chân4 từ rắc thì rut ntn bác chỉ em với ạ. E ko có số dt nen ko gọi bác nhờ giup. Cho em số cuả bác luon neu vướng nhờ bác giup a

Bác trích ra tiếp thêm mát cho dây này là được bác ạ, vì mát của ECU với mát thân xe là 1 mà.
 
  • Like
Reactions: truong195
Hạng C
5/11/13
847
662
93
Báo cáo e cũng a nghich dại. Tiếp(-) cho psd cho nhu thế này.
Em lỡ dại nghịch cảm biến PS diesel!

Em có tést trc va sau khi action, có quay video clip nhưng Xem lai ko rõ lam. Cam nhân chưa rõ lăm về khoi và mui hiêu quả hơn làm sạch cảm biến nhiên liệu. Nhưng thây xe sang sô em ru ko giât là rõ nhât.
 
  • Like
Reactions: truong195