Tại em mới làm sạch cảm biến nên trc và sau khi tiếp mát đều it khói nên khó thấy chăng?
Xe chạy nhiều, dầu lởm thì dễ nhận ra hơn. Tăng tốc không bị giật là có tác dụng rồi bác.
Vâng em cứ sáng ra lùi xe từ hầm lên khói nhiều thấy ngay. Thông thường khoảng 1000km là cái cảm biến đen thui, xe khói như quạt chả. 2 phút xử lý cảm biến này lại ngon ngay. vào xưởng bảo dưỡng nhắc các ktv mới làm giúp ko nhắc là " nguyễn y vân" xe vẫn khói.
Vậy sau này đi BD có cần learning lại không Bác?Xe chạy nhiều, dầu lởm thì dễ nhận ra hơn. Tăng tốc không bị giật là có tác dụng rồi bác.
@monkey: sẵn đây bác chi cách vệ sinh cảm biến luôn nhéVâng em cứ sáng ra lùi xe từ hầm lên khói nhiều thấy ngay. Thông thường khoảng 1000km là cái cảm biến đen thui, xe khói như quạt chả. 2 phút xử lý cảm biến này lại ngon ngay. vào xưởng bảo dưỡng nhắc các ktv mới làm giúp ko nhắc là " nguyễn y vân" xe vẫn khói.
Learning nó lại học trạng thái này mất bác ạ. Do vậy khi làm nên có 1 công tắc để chuyển về nguyên bản khi learning.Vậy sau này đi BD có cần learning lại không Bác?
Hic vụ nay đâu mới đâu bác. Bác tìm lại trên psc.vn cac bác pser đã chỉ đầy đủ cả hình minh họa dễ làm theo mà. Em ko có chụp hình lại để phục vụ các bác mất rồi.
Chỉnh sửa cuối:
He he, thấy có người đưa chân vào hố vôi nên em đào thêm hố nữa!
Thêm cách nữa cho bác nào hay vọc: đánh lừa cảm biến nhiệt độ khí nạp số 2
Cái cảm biến nó đây:
Cảm biến này chỉ là con điện trở nhiệt, thông số cơ bản của nó đây:
13 - 18 kΩ (at -20°C)
5.1 - 6.9 kΩ (at 0°C)
2.0 - 3.0 kΩ (at 20°C)
0.9 - 1.5 kΩ (at 40°C)
0.40 - 0.78 kΩ (at 60°C)
0.23 - 0.42 kΩ (at 80°C)
Trên xe thì nó như này: chỗ có cái cờ-lê
Vật tư: 1 con điện trở 220 ôm: đúng ra là 230 ôm nhưng em tìm không ra nên dùng con này
Tắt khóa điện, tháo cảm biến ra:
Nhét 2 đầu của con điện trở vào 2 lỗ của giắc, đảm bảo phải tiếp xúc tốt:
Bọc lại cho khỏi bụi và cố định đầu giắc vào đâu đó cho khỏi lúc lắc, đầu cảm biến cũng bọc lại cho khỏi bụi. Như vậy là ta đã disable cảm biến này khỏi cần vệ sinh nữa!
Nổ máy và enjoy thôi...
Thêm cách nữa cho bác nào hay vọc: đánh lừa cảm biến nhiệt độ khí nạp số 2
Cái cảm biến nó đây:
Cảm biến này chỉ là con điện trở nhiệt, thông số cơ bản của nó đây:
13 - 18 kΩ (at -20°C)
5.1 - 6.9 kΩ (at 0°C)
2.0 - 3.0 kΩ (at 20°C)
0.9 - 1.5 kΩ (at 40°C)
0.40 - 0.78 kΩ (at 60°C)
0.23 - 0.42 kΩ (at 80°C)
Trên xe thì nó như này: chỗ có cái cờ-lê
Vật tư: 1 con điện trở 220 ôm: đúng ra là 230 ôm nhưng em tìm không ra nên dùng con này
Tắt khóa điện, tháo cảm biến ra:
Nhét 2 đầu của con điện trở vào 2 lỗ của giắc, đảm bảo phải tiếp xúc tốt:
Bọc lại cho khỏi bụi và cố định đầu giắc vào đâu đó cho khỏi lúc lắc, đầu cảm biến cũng bọc lại cho khỏi bụi. Như vậy là ta đã disable cảm biến này khỏi cần vệ sinh nữa!
Nổ máy và enjoy thôi...
Chỉnh sửa cuối: