Hạng C
5/11/13
847
662
93
Tại em mới làm sạch cảm biến nên trc và sau khi tiếp mát đều it khói nên khó thấy chăng?
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Tại em mới làm sạch cảm biến nên trc và sau khi tiếp mát đều it khói nên khó thấy chăng?

Xe chạy nhiều, dầu lởm thì dễ nhận ra hơn. Tăng tốc không bị giật là có tác dụng rồi bác.
 
Hạng C
5/11/13
847
662
93
Vâng em cứ sáng ra lùi xe từ hầm lên khói nhiều thấy ngay. Thông thường khoảng 1000km là cái cảm biến đen thui, xe khói như quạt chả. 2 phút xử lý cảm biến này lại ngon ngay. vào xưởng bảo dưỡng nhắc các ktv mới làm giúp ko nhắc là " nguyễn y vân" xe vẫn khói.
 
Hạng B2
29/1/14
338
337
63
Vâng em cứ sáng ra lùi xe từ hầm lên khói nhiều thấy ngay. Thông thường khoảng 1000km là cái cảm biến đen thui, xe khói như quạt chả. 2 phút xử lý cảm biến này lại ngon ngay. vào xưởng bảo dưỡng nhắc các ktv mới làm giúp ko nhắc là " nguyễn y vân" xe vẫn khói.
@monkey: sẵn đây bác chi cách vệ sinh cảm biến luôn nhé
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Vậy sau này đi BD có cần learning lại không Bác?
Learning nó lại học trạng thái này mất bác ạ. Do vậy khi làm nên có 1 công tắc để chuyển về nguyên bản khi learning.
 
Hạng C
5/11/13
847
662
93
Hic vụ nay đâu mới đâu bác. Bác tìm lại trên psc.vn cac bác pser đã chỉ đầy đủ cả hình minh họa dễ làm theo mà. Em ko có chụp hình lại để phục vụ các bác mất rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
He he, thấy có người đưa chân vào hố vôi nên em đào thêm hố nữa!
Thêm cách nữa cho bác nào hay vọc: đánh lừa cảm biến nhiệt độ khí nạp số 2
Cái cảm biến nó đây:
Em lỡ dại nghịch cảm biến PS diesel!

Cảm biến này chỉ là con điện trở nhiệt, thông số cơ bản của nó đây:
13 - 18 kΩ (at -20°C)
5.1 - 6.9 kΩ (at 0°C)
2.0 - 3.0 kΩ (at 20°C)
0.9 - 1.5 kΩ (at 40°C)
0.40 - 0.78 kΩ (at 60°C)
0.23 - 0.42 kΩ (at 80°C)
Trên xe thì nó như này: chỗ có cái cờ-lê
Em lỡ dại nghịch cảm biến PS diesel!


Vật tư: 1 con điện trở 220 ôm: đúng ra là 230 ôm nhưng em tìm không ra nên dùng con này
Em lỡ dại nghịch cảm biến PS diesel!


Tắt khóa điện, tháo cảm biến ra:
Em lỡ dại nghịch cảm biến PS diesel!


Nhét 2 đầu của con điện trở vào 2 lỗ của giắc, đảm bảo phải tiếp xúc tốt:
Em lỡ dại nghịch cảm biến PS diesel!


Bọc lại cho khỏi bụi và cố định đầu giắc vào đâu đó cho khỏi lúc lắc, đầu cảm biến cũng bọc lại cho khỏi bụi. Như vậy là ta đã disable cảm biến này khỏi cần vệ sinh nữa!
Em lỡ dại nghịch cảm biến PS diesel!


Nổ máy và enjoy thôi...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
27/6/13
176
73
28
Cho con 420Ω có được k bác nhỉ,mai e lại đi kiếm để thử