1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Bác Thi ơi,
hầu hết các hãng xe đều mua công nghệ phun xăng trực tiếp gdi của Mit về làm thêm; riêng hai hãng Peugeot và kia hyundai là sử dụng nguyên xi.
Công nghệ hàn quốc hiện giờ chỉ là mua phát minh-hợp tác chế tạo; và họ chi rất mạnh tay vì nhờ bảo hộ.
Hàn chưa có cơ sở tri thức như Đức, Mỹ, Nhật......nên họ chưa làm được nhiều trong lĩnh vực khoa học này vâ xe họ những bộ phận cơ bản của chính hyundai rất ít.

Vượt Toyota. Chỉ có thể là Mỹ thôi. Nhật có vấn đề nghiêm trọng về nhân sự (người già).
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
hãng nào có tiền thì cứ mua bản quyền động cơ về ráp thôi.huynhdai 1 hãng đang muốn chứng tỏ với người tiêu dùng và muốn bán nhiều là bằng cách áp dụng những công nghệ mới nhất mới mong bán đc.nhưng thằng toy vẫn dùng đông cơ cũ cho camry mới mà vẫn bán ầm ầm bỡi áp dụng công nghệ anh phải trả tiền bản quyền sáng chế ,động cơ xăng hiện nay nhiều hãng áp dụng phun xăng trực tiếp giống máy dầu rất tiết kiệm xăng và cho công suất lớn hơn động cơ fun đa điểm.
 
Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
Chiếc Santafe này đẹp đó, cái ko đẹp là logo :D
Em chả rành chuyên môn nhưng đoán là xe Toy, Mit... là xe lắp ráp tại VN nên phải cân nhắc tình hình đường xá và đặc biệt lưu tâm xăng "hỗn hợp" của VN :D, do đó cũng ko thể kì vọng nhiều quá vào máy móc đc.
 
Hạng D
14/7/09
2.089
494
83
40
Quận 12
Hồi trước huyndai toàn mua kiểu và công nghệ của MIT không đó, mà bậy mấy chú ấy không mua nữa chỉ mua chất sám thôi.:p
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
H-K không dùng công nghệ mới trên xe bình dân thì ai xài! Mua công nghệ, mua chất xám, mua gần hết... Tăng thời gian bảo hành lên 10 năm.... mà vẫn có lãi, thậm chí lãi lớn. Giỏi là giỏi cái này này!
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Họ được bảo hộ thị trường nội địa, nên khi mới khởi đầu, sản xuất xe ra là chắc chắn không bị lỗ, sau đó dần dần từng bước ra nước ngoài.
Nói chung kỹ thuật Hàn Quốc giờ là mua công nghệ, nên kỹ thuật của họ không thể vượt được mặt bằng chung.
Và sau cùng, thành bại là Marketing, bán giá xe cao, lấy khoảng chênh lệch bỏ vào bảo hành...
Nhưng lĩnh vực họ có thể vượt được - Marketing-, thực tế các Hãng khác đều hít khói Hàn.
 
Hạng B2
13/9/06
151
47
28
54
Cái này hãng ko lo mấy bác lo làm chi cho mệt, thời buổi này phải phát triển đi lên để tồn tại, có những hãng từ Đức, Nhật, Hàn cũng đang thể hiện sự đi lên, riêng Mit thấy chết từ từ theo chân Mazda.
 
Hạng B2
6/8/08
305
306
63
Vấn đề tăng công suất cho máy có tấy nhiều cách hâu fhết ác hãng đều có thể làm được nhưng tùy thuộc vào từng loại xe, cân nhắc giữa công suất và độ bền, nhu cầu sử dụng hãng sản xuất sẽ quyết định áp dụng cái gì.
xe PS có thể lắp thêm tăng áp nhưng sẽ phải hy sinh tính ổn định và độ bền.
Xe của các Nước Công nghiệp mới phát triển NIC thì quan điểm lại khác. Họ áp dụng tất cả các cái mới vào một xe để thỏa mãn nhu cầu mới lạ củ ngưòi tiêu dùng mà hy sinh đi độ bền.
Mới nhìn cái xe Fe thì chưa thể lo là công nghệ của Hyundai vượt MIT được.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Tăng công suất không khó, về việt nam rồi đây, đơn giản bằng một con chip.
Cùng một cởđộng cơ, tăng công suất là giảm độ bền.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
18/12/06
1.689
1.819
113
Nhưng em lại khoái tăng CS và độ bền luôn cơ. hi hi