Re:Em lo ngại công nghệ của Hyundai đã vượt qua MIT.
Xăng : tỷ số nén thấp cháy có tác nhân gây cháy ( bugi ), Dầu : tỷ số nén cao cháy cưỡng bức ( tự kích nổ ) em hết.
Xăng : tỷ số nén thấp cháy có tác nhân gây cháy ( bugi ), Dầu : tỷ số nén cao cháy cưỡng bức ( tự kích nổ ) em hết.
trantrongthivn nói:bikecarevodao nói:Nguyên lý hoạt động chung của turbo xăng và dầu như nhau bác ơi
Em cũng nghĩ vậy, động cơ xăng và dầu chỉ khác nhau ở cách đánh lửa và momen lực (momen trớn động cơ xăng thì lớn hơn momen trớn động cơ dầu và momen xoắn động cơ dầu thì lớn hơn động cơ xăng).
Tks!