thì đầu đĩa để trong cốp cũng là bình thường, nhưng cái này nó để 1 cục to bự ở khoảng giữa giữa, ko che gì cả. con bm3 nhà em nó giấu ở bên cạch, nhìn đỡ hơn nhìu
Sau gần một tuần em cưới vợ hai , em cảm nhận là nếu chạy bản 2.0 thì hơi yếu vì xác xe to và nặng , đề pa k vọt lắm nhưng tốc độ khoảng 60 đến 70km trở lên thì đạp rất nhẹ và êm , nói chung cách âm rất tốt , âm thanh thì tạm tạm ( em đang tính nâng cấp ) , chưa gặp phải lỗi gì , còn lại là ổn so với giá tiền .
"đề pa k vọt lắm nhưng tốc độ khoảng 60 đến 70km trở lên thì đạp rất nhẹ và êm" là như thế nào bác? Ý bác là lúc khởi hành và tăng tốc ( 20-50km) thì xe ì và khi từ 60-70km trở lên tăng tốc thì bốc hả?
Mình tuần này xe về nên cũng hồi hộp lắm.
Mình tuần này xe về nên cũng hồi hộp lắm.
xe coi truong nói:"đề pa k vọt lắm nhưng tốc độ khoảng 60 đến 70km trở lên thì đạp rất nhẹ và êm" là như thế nào bác? Ý bác là lúc khởi hành và tăng tốc ( 20-50km) thì xe ì và khi từ 60-70km trở lên tăng tốc thì bốc hả?
Mình tuần này xe về nên cũng hồi hộp lắm.
Đúng rồi đó bác
tại vì xe dùng hộp số CVT nên nó tăng tốc theo chân ga chứ ko theo bước số, bác chạy từ từ quen chân ga mượt, đạp rướn 1 phát từ 20 km/h thì nó vọt lắm .
ko biết bác nào chạy thử đề pa cho ở "L" để nó mạnh rồi có trớn thì chuyễn qua "D" chưa vậy? em thử "L" thấy còn mạnh hơn cả bấm nút sport tuy nhiên đi số nhỏ nên chỉ được quảng đường ngắn. em ko dám thử sợ ảnh hưởng tới hộp số. bác nào rõ chỉ giáo em nhé!
P/s: ở đây em nói là thử đạp lún ga ở "L" cho đi đủ trớn rồi chuyễn qua "D" liền rồi bấm nút "Sport" luôn.
P/s: ở đây em nói là thử đạp lún ga ở "L" cho đi đủ trớn rồi chuyễn qua "D" liền rồi bấm nút "Sport" luôn.
em chưa có dịp thử chức năng sport, hôm bữa có đi Vũng Tàu mà xỉn quá toàn để thằng bạn lái, em thì có thử từ L qua D rồi mà chưa có lút chân ga, chắc rủ bác canada buon lên Phú Mỹ Hưng tét thử, hôm qua đi ngang nhà bác thấy bác mở cửa mà lại lúi húi trong xe nên cũng ko biết mặt bác phí quá