đấy, khi nào bác chơi 1 thời gian dài chơi từ xe mới trở đi bác mới hiểu cảm giác, với xe bác từ khi bác mua chạy dc thêm bao nhiêu rồi.
Bác mua chiêc BMW nào chạy từ khi mua về, thêm dc 50k mà ko hao như bác nói ko?
- Tags
- xe đức
2 ngày ko vô forum, vô đọc xong thấy đúng loạn thông tin
Đi kiếm cha @thienngtk xử ổng mới được ! Ổng xúi mình chơi hot girl bim bậy bạ quá hahaha
Thôi close thread đc rồi, bác chủ thread từ bỏ giấc mơ hot girl luôn được rồi
P.s : giờ em mới thấy được sức mạnh của các thánh phán....kekeke ! Công nhận có nhiều bác chưa từng sở hữu bim, chỉ "nghe nói" mà phán như đúng rồi
(Trong đó có em....hihi )
Đi kiếm cha @thienngtk xử ổng mới được ! Ổng xúi mình chơi hot girl bim bậy bạ quá hahaha
Thôi close thread đc rồi, bác chủ thread từ bỏ giấc mơ hot girl luôn được rồi
P.s : giờ em mới thấy được sức mạnh của các thánh phán....kekeke ! Công nhận có nhiều bác chưa từng sở hữu bim, chỉ "nghe nói" mà phán như đúng rồi
(Trong đó có em....hihi )
Em cũng đang đi kiếm ông @thienngtk nè anh, ông này đi tư vấn ai cũng chạy mất dép, chả ai dám mua Bim cũ làm em bán hổng được nè.
Tìm được em chụp hình hắn gửi mấy bác xem mặt rồi né đi nhé.
Tìm được em chụp hình hắn gửi mấy bác xem mặt rồi né đi nhé.
Em chạy E90 cũng khá lâu, hôm nay lên thấy các bác xôm tụ quá nên em cũng muốn chia sẽ đôi chút cảm nhận cá nhân về dòng này với các bác.
Xe em E90 LCI (2010), e mua mới nguyên con đầu năm 2010, tới giờ cũng hơn 6 năm rồi, sáng nay ODO hơn 85k, chắc cũng thuộc dạng chạy nhiều . Xe đi làm nên ngày nào em cũng chạy, có buổi e quay 500-600km là chuyện thường. Suốt thời gian gắn bó chưa bao giờ phát sinh gì lớn cũng như nằm đường này nọ.
1. 40.000km: thay 4 phuộc, e chuyên chạy tuyến Bình Phước đường xấu nên e chủ động thay trước. Giá phuộc em ko nhớ nhưng giờ chắc cũng dưới 15 củ.
2. 72.000km: thay dàn lạnh, bệnh này chung của E90. Thường thì 3-4 năm đều phải thay hết. Em may mắn nên tới 5 năm mới phải thay . Cái này hãng lấy 25 củ nhưng thay ngoài ko bao nhiêu. Có anh Vinh phụ tình @325iE46 chuyên cái này nên mấy bác ko cần lo lắng.
3. 72.000km - thay ron máy: xe nhiễu nhớt dưới gầm, em lên diễn đàn mọi người tư vấn nhiệt tình đến bất ngờ. Do tính chất công việc đi thường xuyên, chưa có kinh nghiệm cộng với việc em cũng thương con ghệ quá nên em vô hãng. giá hơi chát nhưng được cái yên tâm và bảo hành 2 năm. Chi phí làm ngoài chắc ko tới 10 củ. Link chi tiết cho các bác tham khảo: https://www.otosaigon.com/threads/bmw-e90-lci-dong-co-chay-nhot.8651550/
4. 80k +++: Gần đây e thay dàn cao su chân máy, cao su cứng và cao su càng, hàng zin vẫn còn ngon nhưng em đua bơi thay luôn. Chạy nhanh + ôm cua thấy tự tin hơn hẳn, hehe
Ngoài ra còn thay nhớt, thay lọc theo định kì, xe nào cũng vậy nên ko có gì đáng nói. Chốt lại dòng này e thấy cực lành, km chạy theo em ko quan trọng lắm, bạn em làm con Pre-LCI bên Úc Đại Lợi chạy hơn 170km rồi vẫn không thấy gì. Quan trọng là mình bão dưỡng đầy đủ, cái nào tới tuổi cần thay thì thay là được; còn lại e chỉ toàn đổ xăng là chạy. Đôi dòng chia sẻ với mọi người.
Thân.
Xe em E90 LCI (2010), e mua mới nguyên con đầu năm 2010, tới giờ cũng hơn 6 năm rồi, sáng nay ODO hơn 85k, chắc cũng thuộc dạng chạy nhiều . Xe đi làm nên ngày nào em cũng chạy, có buổi e quay 500-600km là chuyện thường. Suốt thời gian gắn bó chưa bao giờ phát sinh gì lớn cũng như nằm đường này nọ.
1. 40.000km: thay 4 phuộc, e chuyên chạy tuyến Bình Phước đường xấu nên e chủ động thay trước. Giá phuộc em ko nhớ nhưng giờ chắc cũng dưới 15 củ.
2. 72.000km: thay dàn lạnh, bệnh này chung của E90. Thường thì 3-4 năm đều phải thay hết. Em may mắn nên tới 5 năm mới phải thay . Cái này hãng lấy 25 củ nhưng thay ngoài ko bao nhiêu. Có anh Vinh phụ tình @325iE46 chuyên cái này nên mấy bác ko cần lo lắng.
3. 72.000km - thay ron máy: xe nhiễu nhớt dưới gầm, em lên diễn đàn mọi người tư vấn nhiệt tình đến bất ngờ. Do tính chất công việc đi thường xuyên, chưa có kinh nghiệm cộng với việc em cũng thương con ghệ quá nên em vô hãng. giá hơi chát nhưng được cái yên tâm và bảo hành 2 năm. Chi phí làm ngoài chắc ko tới 10 củ. Link chi tiết cho các bác tham khảo: https://www.otosaigon.com/threads/bmw-e90-lci-dong-co-chay-nhot.8651550/
4. 80k +++: Gần đây e thay dàn cao su chân máy, cao su cứng và cao su càng, hàng zin vẫn còn ngon nhưng em đua bơi thay luôn. Chạy nhanh + ôm cua thấy tự tin hơn hẳn, hehe
Ngoài ra còn thay nhớt, thay lọc theo định kì, xe nào cũng vậy nên ko có gì đáng nói. Chốt lại dòng này e thấy cực lành, km chạy theo em ko quan trọng lắm, bạn em làm con Pre-LCI bên Úc Đại Lợi chạy hơn 170km rồi vẫn không thấy gì. Quan trọng là mình bão dưỡng đầy đủ, cái nào tới tuổi cần thay thì thay là được; còn lại e chỉ toàn đổ xăng là chạy. Đôi dòng chia sẻ với mọi người.
Thân.
Chỉnh sửa cuối:
Em nói e90 lành lắm mấy bác không tin. Nếu ko lành thì làm gì có thời gian ngồi đây tư vấn ngon lành như này cho chủ thớt được chứ?Em cũng đang chạy E90 cũng khá lâu, hôm nay lên thấy các bác xôm tụ quá nên em cũng muốn chia sẽ đôi chút cảm nhận cá về dòng này với các bác.
Xe em E90 LCI (2010), e mua mới nguyên con đầu năm 2010, tới giờ cũng hơn 6 năm rồi, sáng nay ODO hơn 85k, chắc cũng thuộc dạng chạy nhiều . Xe đi làm nên ngày nào em cũng chạy, có buổi e quay 500-600km là chuyện thường. Suốt thời gian gắn bó chưa bao giờ phát sinh gì lớn cũng như nằm đường này nọ.
1. 40.000km: thay 4 phuộc, e chuyên chạy tuyến Bình Phước đường xấu nên e chủ động thay trước. Giá phuộc em nhớ nhưng giờ chắc cũng dưới 15 củ.
2. 72.000km: thay dàn lạnh, bệnh này chung của E90. Thường thì 3-4 năm đều phải thay hết. Em may mắn nên tới 5 năm mới phải thay . Cái này hãng lấy 25 củ nhưng thay ngoài ko bao nhiêu. Có anh Vinh phụ tình @325iE46 chuyên cái này nên mấy bác ko cần lo lắng.
3. 72.000km - thay ron máy: xe nhiễu nhớt dưới gầm, em lên diễn đàn mọi người tư vấn nhiệt tình đến bất ngờ. Do tính chất công việc đi thường xuyên, chưa có kinh nghiệm cộng với việc em cũng thương con ghệ quá nên em vô hãng. giá hơi chát nhưng được cái yên tâm và bảo hành 2 năm. Chi phí làm ngoài chắc ko tới 10 củ. Link chi tiết cho các bác tham khảo: https://www.otosaigon.com/threads/bmw-e90-lci-dong-co-chay-nhot.8651550/
4. 80k +++: Gần đây e thay dàn cao su chân máy, cao su cứng và cao su càng, hàng zin vẫn còn ngon nhưng em đua bơi thay luôn. Chạy nhanh + ôm cua thấy tự tin hơn hẳn, hehe
Ngoài ra còn thay nhớt, thay lọc theo định kì, xe nào cũng vậy nên ko có gì đáng nói. Chốt lại dòng này e thấy cực lành, km chạy theo em ko quan trọng lắm, bạn em làm con Pre-LCI bên Úc Đại Lợi chạy hơn 170km rồi vẫn không thấy gì. Quan trọng là mình bão dưỡng đầy đủ, cái nào tới tuổi cần thay thì thay là được; còn lại e chỉ toàn đổ xăng là chạy. Đôi dòng chia sẻ với mọi người.
Thân.
Đọc từ đầu tới giờ chốt có 2 câu: tiền ít thì không nên đòi hít đồ thơm, của bền tại người.
Em thăng đây, mấy bác khỏi gạch đá vì em đi xa quá, em đi xa quá rồi chúc chủ thớt tìm dc em hot girl đúng tầm tiền.
bác này nói chí phải ,mấy bác nói nuôi con xe của mình 1 tháng ko dưới 10t chưa kể xăng thì nói thật em ko hiểu là xe đó làm gì mà nuốt hết 10t 1 tháng ,còn mấy bác nói là đi bim thì chạy đến thời kì là nó tự hư thì chỉ đúng 1 phần nào đó thôi ,vd đi nhiều vỏ mòn ,caosu cần gạt mưa bị chai hoặc bố thắng hay dây curoa nhão thì thay ,mấy thứ đó thì xe nào cũng vậy chứ chẳng riêng gì bimNuôi kiểu này là nuôi theo kiểu nhà giàu và kỹ tính, k thích hợp đưa ra làm chuẩn để tư vấn.
Kỹ tính nên cái gì cũng muốn thay cho hoàn hảo
Nhà giàu nên mới có sở thích shopping đồ độ
Còn k phải 2 ý trên thì là xe quá nát nên có nhiều thứ cần phải thay
Mình đang chạy E90, mua về quăng gara 3 ngày làm bảo dưỡng hết khoảng 30tr, xong chạy 6 tháng nay 10.000km chỉ tốn xăng và thay nhớt, chẳng mất thêm đồng mịa nào nữa.
Nếu k kể xăng thì 1 tháng dự trù 2tr là đủ để nuôi con E90 này.
Phụ tùng OEM có thể mua tại đây:
www.vinhphutung.com
www.oemparts.com.vn
hoặc tự ship về
Gara có thể ghé: Trilinh (q7) làm lặt vặt; bệnh nặng phức tạp hơn thì ghé S911 (thủ đức) hoặc các gara khác các bác thấy ưng ý.
Xe cũ hết BH mà cái gì cũng vào hãng thì có điều kiện cũng khó nuôi chứ đừng nói thu nhập bình thường.
còn mấy bác đi xem nhieu2 tiền quá nói thêm nào là cảm biến v..v.. mà chỉ có mấy bác đó biết
tr đây em ko có xe oto hỏi mấy ông chạy kia morning 1 tháng hết bao nhiêu tiền để nuôi nó ,mấy lão phán 1 câu xanh rời 5tr chưa kể xăng nhớt vãi ,giờ em đang chạy con cruze mà củng chỉ hết cao tay 3tr còn bt thì 1 2tr là cùng ,nói đến đây cũng dủ biết là khi mấy bác chạy con xe xin thì thường hay nói quá cho sang chảnh
1 tháng hết 1 triệu tiền bảo hiểm vật chất 2 chiều, 1 triệu tiền gửi xe, 3 triệu tiền xăng đây.bác này nói chí phải ,mấy bác nói nuôi con xe của mình 1 tháng ko dưới 10t chưa kể xăng thì nói thật em ko hiểu là xe đó làm gì mà nuốt hết 10t 1 tháng ,còn mấy bác nói là đi bim thì chạy đến thời kì là nó tự hư thì chỉ đúng 1 phần nào đó thôi ,vd đi nhiều vỏ mòn ,caosu cần gạt mưa bị chai hoặc bố thắng hay dây curoa nhão thì thay ,mấy thứ đó thì xe nào cũng vậy chứ chẳng riêng gì bim
còn mấy bác đi xem nhieu2 tiền quá nói thêm nào là cảm biến v..v.. mà chỉ có mấy bác đó biết
tr đây em ko có xe oto hỏi mấy ông chạy kia morning 1 tháng hết bao nhiêu tiền để nuôi nó ,mấy lão phán 1 câu xanh rời 5tr chưa kể xăng nhớt vãi ,giờ em đang chạy con cruze mà củng chỉ hết cao tay 3tr còn bt thì 1 2tr là cùng ,nói đến đây cũng dủ biết là khi mấy bác chạy con xe xin thì thường hay nói quá cho sang chảnh
Xe oto bác có lấy ra đi hằng ngày ko?
Bim đây, đi làm mỗi ngày đi về 40-50km1 tháng hết 1 triệu tiền bảo hiểm vật chất 2 chiều, 1 triệu tiền gửi xe, 3 triệu tiền xăng đây.
Xe oto bác có lấy ra đi hằng ngày ko?
- Xăng 1tr/tuần
- Gửi xe chỗ làm 650/tháng
- Gửi xe chỗ ở 1tr3/tháng
Nhiêu đó 6tr rồi, chưa kể bảo dưỡng bảo trì
Bác chủ thread quên bim đi nhé