Bác ko rành Bim thì em khuyên chân thành nên múc xe mới đi, khỏi phải lăn tăn ôm hận. Xe mới chả có thay thế phụ tùng gì lớn nên bác cũng khỏi loView attachment 486608
Thú thật với các bác là tầm em nuôi xe Nhật hoặc Hàn thì có vẻ ổn. Nhưng nhìn vợ người ta (Bi) thì thấy ham quá ạ, sẵn đây hỏi các bác đã từng đi xe Bim các chi phí phát sinh có quá lớn không để em có thể đong đếm mà chơi một em xe Đức cho thoả đam mê.[pagebreak][/pagebreak]
Em dự định chuyển qua Series 3 thôi các bác ạ. Các bác cho em hỏi thành tâm:
1. Chi phí nuôi 1 em hot girl như vậy có cao không ạ? Áng chừng trung bình mỗi tháng là bao nhiu ạ?
2. Ngoài ra, có nên mua xe cũ ko ạ? thấy bác Oto186 có đang bán Series 3 2015 mà tiết kiệm được gần 400 củ.
Các bác chia sẽ kinh nghiệm giúp thằng em nghèo mà đua đòi này ạ.
Cám ơn các bác.
- Tags
- xe đức
Bác thích cứ quất ngay.dáng em nó rất đẹp.chi phí ko nhiều như người ta nói đâu.nhà em đi 1em Mazda 5 ngàn cây bảo dưỡng lần cũng hết 1,5tr.bmw 520 đời 2013 bảo dưỡng lần hết có 2,3 tr.mà mình đi được 10 ngàn.tính ra ko hơn bao nhiêu.chạy rất an toàn và êm ái.xe đầm và rất zọt mỗi khi nhích ga.đặc biết là đi cao tốc.đi xe bmw chỉ 80 ngàn cây trở lên mới phải thay thế nhiều thôi.
Bác ko rành Bim thì em khuyên chân thành nên múc xe mới đi, khỏi phải lăn tăn ôm hận. Xe mới chả có thay thế phụ tùng gì lớn nên bác cũng khỏi lo
Giữa 1 chiếc xe mới đời cao với 1 chiếc xe cũ đời thấp cách nhau cả tỷ. Trừ khi trúng số, chứ để kiếm thêm 1 tỷ sẽ tốn thời gian và vất vã hơn nhiều so với thời gian đi bảo dưởng xe cũ.
Nếu được sự lựa chọn hoàn hảo tốt đẹp nhất thì không ai chọn cho mình con đường chông gai cả.
Mình không cho là bác ấy sẽ tiết kiệm đc cả... tỷ trong trường hợp này, bởi qua cách nói thì có vẻ bác ấy chỉ để ý 3S đời cao. Thế nên mình khuyên lấy xe mới luônGiữa 1 chiếc xe mới đời cao với 1 chiếc xe cũ đời thấp cách nhau cả tỷ. Trừ khi trúng số, chứ để kiếm thêm 1 tỷ sẽ tốn thời gian và vất vã hơn nhiều so với thời gian đi bảo dưởng xe cũ.
Nếu được sự lựa chọn hoàn hảo tốt đẹp nhất thì không ai chọn cho mình con đường chông gai cả.
vậy bác đang đi con gì, nhà e trước có con bim, mà thay mệt quá bán luôn.Chi phí nuôi xe Bim không cao như nhiều người tưởng (em nói khí không phải chứ nhiều người có đủ điều kiện để đi Bim như tự ti mặc cảm sợ chi phí nuôi nhiều nên cuối cùng lại chọn Toy cho nó lành như đám đông phán).
Gạch đá chắc lại vào ào ào đây mà
Đã và đang nuôi ô tô dù Hàn hay Nhật rồi thì lên Bi cũng không tốn hơn bao nhiêu đâu cụ ơi, chưa nuôi mới thấy tốn nhiều.
Hồi xưa chạy xe 2B vô hãng 400-500 ngàn là thấy sót, giờ chạy 4B vô hãng thấy 4-5 triệu là bình thường, bửa nào 400-500 thì thấy rẻ
Ủng hộ cụ lên Bi cho đời nó sướng, cuộc sống có bao lâu mà hững hờ
Hồi xưa chạy xe 2B vô hãng 400-500 ngàn là thấy sót, giờ chạy 4B vô hãng thấy 4-5 triệu là bình thường, bửa nào 400-500 thì thấy rẻ
Ủng hộ cụ lên Bi cho đời nó sướng, cuộc sống có bao lâu mà hững hờ
đời xe + tuổi xe < 5 năm thì hẵng mua ko => 2013 trở lại bác mua được rồi. Ko thì xe mới đi bác.
http://bmw.vn/asia_dl/vn_vn/
http://bmw.vn/asia_dl/vn_vn/
mấy bác trong này ko biết có chạy qua bim bao giờ chưa mà phán hơn thánh
bim là dòng cao cấp hơn hẳn mấy em hàn và nhật ,ai từng đi hàn sau 40k 50k thì sao ạ có bị hư hỏng gỉ nhiểu ko (cỏ bảo dưỡng đầy đủ) ,nếu các bác phán ko thì bác chủ suy nghĩ về xe cao hơn tốt hơn thử xem
1 con xe như bim hay mer ,nếu bác chủ mua xe đời từ 2013 trở lên cái quan trong xem sổ bảo dưỡng có đầy đủ ko ,chạy bao nhiêu km ,nói thật mấy dòng này thì bác chạy 60k 70k mà bảo dưỡng đung khuyễn cáo của hảng thì bác cứ vô từ ,
làm gì có chuyện xì nhớt tè le ,trừ khi đâm đụng
em chốt cho bác chủ dễ quyết ,1 tháng bác để heo 5tr ko kể xăng chạy hàng ngày nếu bác đi nhiều ,còn đi ít thì bác để 4tr là dc rồi ,tiền đó bác để bảo dưỡng và thay phụ tùng ,đấy là em tính dư dả còn bác chạy nương chân và thuộc dạng yêu vợ thì số tiền đó cứ gọi là vô tư
bim là dòng cao cấp hơn hẳn mấy em hàn và nhật ,ai từng đi hàn sau 40k 50k thì sao ạ có bị hư hỏng gỉ nhiểu ko (cỏ bảo dưỡng đầy đủ) ,nếu các bác phán ko thì bác chủ suy nghĩ về xe cao hơn tốt hơn thử xem
1 con xe như bim hay mer ,nếu bác chủ mua xe đời từ 2013 trở lên cái quan trong xem sổ bảo dưỡng có đầy đủ ko ,chạy bao nhiêu km ,nói thật mấy dòng này thì bác chạy 60k 70k mà bảo dưỡng đung khuyễn cáo của hảng thì bác cứ vô từ ,
làm gì có chuyện xì nhớt tè le ,trừ khi đâm đụng
em chốt cho bác chủ dễ quyết ,1 tháng bác để heo 5tr ko kể xăng chạy hàng ngày nếu bác đi nhiều ,còn đi ít thì bác để 4tr là dc rồi ,tiền đó bác để bảo dưỡng và thay phụ tùng ,đấy là em tính dư dả còn bác chạy nương chân và thuộc dạng yêu vợ thì số tiền đó cứ gọi là vô tư
Tôi thích lời khuyên thực tế này của bác Cubibmw@ nè!Giữa 1 chiếc xe mới đời cao với 1 chiếc xe cũ đời thấp cách nhau cả tỷ. Trừ khi trúng số, chứ để kiếm thêm 1 tỷ sẽ tốn thời gian và vất vã hơn nhiều so với thời gian đi bảo dưởng xe cũ.
Nếu được sự lựa chọn hoàn hảo tốt đẹp nhất thì không ai chọn cho mình con đường chông gai cả.
Cho hỏi bác đang chạy xe nào thế???Đã và đang nuôi ô tô dù Hàn hay Nhật rồi thì lên Bi cũng không tốn hơn bao nhiêu đâu cụ ơi, chưa nuôi mới thấy tốn nhiều.
Hồi xưa chạy xe 2B vô hãng 400-500 ngàn là thấy sót, giờ chạy 4B vô hãng thấy 4-5 triệu là bình thường, bửa nào 400-500 thì thấy rẻ
Ủng hộ cụ lên Bi cho đời nó sướng, cuộc sống có bao lâu mà hững hờ