Chủ đề tương tự
Cái lổi 1 : heating AUC đó em có 1 bài DIY vệ sinh cái sonsor đó rồi, nó ngay chụp quạt á. Vệ sinh hổng hết thì thay. Cái đấy giá used là 5 xị .
Nhưng vụ này không quan trọng lắm, chỉ cần khi anh để chế độ auto quạt của máy lạnh.
2 Lổi thứ 2 không biết vì chưa gặp qua, nhường thánh khác phán.
3. Lổi nguội khó nổ máy có thể bơm xăng, lọc xăng, buri, bô bin .
3. Dung dịch đổ vô bình xăng là để xúc béc phun chứ không phải vệ sinh cả hệ thống nên mục 4-5 là chung.
Vệ sinh cổ hút , bướm ga ...tháo ra lau chùi ok. Mua chai vệ sinh bướm cũng có bán ( không phải dạ hương vệ sinh bướm kia nha bác ).
Dầu thắng chỉ châm, không cần thay.
Dầu lái thì mua 90k/lít. Mua 2 lít là tự xử ok. Ra y tế mua cái ống chích to nhất chỉ 8k, cái ống nhựa 3 k nữa. Là đủ đồ nghề thay nhớt trợ lực lái.
Gạt mua thay chi cả cái cho tốn kém, ra ADV mua lá mía cở 100k thay là ok. Khỏi thay xương.
Kèn thì kèn ốc sên giờ bán lẻ nhiều - cũ mới đều có. Có bán lẻ từng cái.
Lọc gió thì tháo ra xịt hơi, nặng lắm thì liên hệ bác khoailang oem mua lọc thay .
Cân chỉnh mâm + thước lái ( độ chụm ) thì ra hồng cường làm toàn tập cở 6 xụi. Hoặc qua dr joe.
Vụ nhớt máy thì ... tùy hỉ . Ngân sách cở nào chơi cở đó. Nhớt giờ vô chừng. Nhưng em nghiên về cát-trôn hơn.
Nhưng vụ này không quan trọng lắm, chỉ cần khi anh để chế độ auto quạt của máy lạnh.
2 Lổi thứ 2 không biết vì chưa gặp qua, nhường thánh khác phán.
3. Lổi nguội khó nổ máy có thể bơm xăng, lọc xăng, buri, bô bin .
3. Dung dịch đổ vô bình xăng là để xúc béc phun chứ không phải vệ sinh cả hệ thống nên mục 4-5 là chung.
Vệ sinh cổ hút , bướm ga ...tháo ra lau chùi ok. Mua chai vệ sinh bướm cũng có bán ( không phải dạ hương vệ sinh bướm kia nha bác ).
Dầu thắng chỉ châm, không cần thay.
Dầu lái thì mua 90k/lít. Mua 2 lít là tự xử ok. Ra y tế mua cái ống chích to nhất chỉ 8k, cái ống nhựa 3 k nữa. Là đủ đồ nghề thay nhớt trợ lực lái.
Gạt mua thay chi cả cái cho tốn kém, ra ADV mua lá mía cở 100k thay là ok. Khỏi thay xương.
Kèn thì kèn ốc sên giờ bán lẻ nhiều - cũ mới đều có. Có bán lẻ từng cái.
Lọc gió thì tháo ra xịt hơi, nặng lắm thì liên hệ bác khoailang oem mua lọc thay .
Cân chỉnh mâm + thước lái ( độ chụm ) thì ra hồng cường làm toàn tập cở 6 xụi. Hoặc qua dr joe.
Vụ nhớt máy thì ... tùy hỉ . Ngân sách cở nào chơi cở đó. Nhớt giờ vô chừng. Nhưng em nghiên về cát-trôn hơn.
Nhưng phán là thế nếu thích tự vọc hơi cực. Còn khuyên thì nên quăng xe cho anh sơn auto. liệt kê 1 list bệnh. ngày sau lên lấy xe , đong lúa cho nhanh + đảm bảo.
kaka....thích cái comment của bác !Nhưng phán là thế nếu thích tự vọc hơi cực. Còn khuyên thì nên quăng xe cho anh sơn auto. liệt kê 1 list bệnh. ngày sau lên lấy xe , đong lúa cho nhanh + đảm bảo.
Dạ, theo lịch của bác Ninh là thì tháng 11 có, nhưng ở HN, còn SG thì năm sau mới có lại bác ơi!Bác chủ chỉ em chỗ rửa xe, cafe, scan lỗi 200k nhe, hôm nào rảnh e mang xe scan luôn !
Thanks bác đã ghé chỗ em.Cái lổi 1 : heating AUC đó em có 1 bài DIY vệ sinh cái sonsor đó rồi, nó ngay chụp quạt á. Vệ sinh hổng hết thì thay. Cái đấy giá used là 5 xị .
Nhưng vụ này không quan trọng lắm, chỉ cần khi anh để chế độ auto quạt của máy lạnh.
2 Lổi thứ 2 không biết vì chưa gặp qua, nhường thánh khác phán.
3. Lổi nguội khó nổ máy có thể bơm xăng, lọc xăng, buri, bô bin .
3. Dung dịch đổ vô bình xăng là để xúc béc phun chứ không phải vệ sinh cả hệ thống nên mục 4-5 là chung.
Vệ sinh cổ hút , bướm ga ...tháo ra lau chùi ok. Mua chai vệ sinh bướm cũng có bán ( không phải dạ hương vệ sinh bướm kia nha bác ).
Dầu thắng chỉ châm, không cần thay.
Dầu lái thì mua 90k/lít. Mua 2 lít là tự xử ok. Ra y tế mua cái ống chích to nhất chỉ 8k, cái ống nhựa 3 k nữa. Là đủ đồ nghề thay nhớt trợ lực lái.
Gạt mua thay chi cả cái cho tốn kém, ra ADV mua lá mía cở 100k thay là ok. Khỏi thay xương.
Kèn thì kèn ốc sên giờ bán lẻ nhiều - cũ mới đều có. Có bán lẻ từng cái.
Lọc gió thì tháo ra xịt hơi, nặng lắm thì liên hệ bác khoailang oem mua lọc thay .
Cân chỉnh mâm + thước lái ( độ chụm ) thì ra hồng cường làm toàn tập cở 6 xụi. Hoặc qua dr joe.
Vụ nhớt máy thì ... tùy hỉ . Ngân sách cở nào chơi cở đó. Nhớt giờ vô chừng. Nhưng em nghiên về cát-trôn hơn.
1. Cái bài AUC của bác, em coi lại rồi, nhưng hình ảnh mất tiêu cả, chắc bác xài photobucket giờ nó hết hạn. Nhưng cũng không sao, nó cũng chỉ nằm lòng vòng đâu đó, để em tìm lại. Xe của em thỉnh thoảng cũng để Auto, đi qua xe rác thì ... bụm mũi lại, sau đó mở cửa xe tí xíu cho nó bay. Hehe.
3. Em cũng đoán có nhiều nguyên nhân, nhưng em xử lọc xăng trước vì lâu rồi chưa thay và xăng ở việtlam thì dơ lắm.
7. Dầu thắng không lẽ cũng life-time à bác ? Em thấy dầu hộp số cũng life-time nhưng 70k là đã phải thay rồi mà.
Dầu lái bác mua ở đâu ?
10. Kèn cũng mua ở ADV hở bác ?
11. Chắc em thay luôn. Cái lọc cũ nó có nhiều râu phất phơ lắm rồi. Em thấy chỗ bác khoailang (chắc ổng chuyển qua khoailang thiệt vì khoaimi dạo này hiếm) chỉ có loại cho 325i, để hôm nào rảnh ĐT ổng thử.
Cuối tuần về Bà Rịa gặp e và bác PhongW thì chưa tới 200 cho yêu cầu của bác...kkkBác chủ chỉ em chỗ rửa xe, cafe, scan lỗi 200k nhe, hôm nào rảnh e mang xe scan luôn !