định cọc mà chả thấy spec gì cả nên chưa đó .... chắc khác vô lăng và có lai điện thuiBác nào có hình và spec E350 new chia sẽ được ko?
- Tags
- mercedes-benz s400
Nếu như biết rõ lai lịch chiếc xe, thì chả có gì phải đắn đo khi mua xe lướt ạ, xe mới bác lái ra cửa thì nó cũng là xe lướt. S đẳng cấp hơn hẳn E rồi.
Xe dòng S bác chủ hỏi ở trên đời 2017 nhá mợ. Hơn 2 năm rồi lướt con mẹ gì nữa,sao mà giống với xe mới trong háng chạy ra đc...:)
mercedes e350 amg 2019 khi nào ra vậy các bác? nếu sớm thì bác chờ thêm lái thử xem thế nào rồi hẵng mua cũng đc.
ban xe Kia ma di Honda voi Lexus BacXe nào em ko có ý kiến vì chưa đi qua
Nhưng Phải bóc tem mới sướng đc
năm trước em đang đi CRV , cuối năm lăng tăn RX350 2016 Lướt .... này kia nọ , hỏi thăm ,.. sợ xe bệnh,....cuối cùng múc con NX300 bóc tem ... ko còn suy nghĩ gì nữa
Cái quan trọng mua xe lướt và hơn 1 2 hạng đó là chi phí:
1. Xe lướt 2-3 năm là sắp qua thời gian bảo hành, và xe đã hao mòn 2-3 năm. Nên chi phí sắp tới sẽ cao. Còn xe mới thì đổ xăng và đi ==> vào hãng check. yêu cầu làm bảo dưỡng ở mức km tương ứng trước khi nhận xe. Mua thêm bảo hành nếu có lựa chọn.
2. Xe lướt hơn 1-2 đời thì khi cần thay thay thế thì đồ sẽ đắt hơn khá nhiều. Vd như đôi gương S là cũng thốn đấy ==> mua xe sang là phải xác định rồi.
3. Xe cũ có các rủi ro đi kèm, như chất lượng xe hoặc chủ cũ có chăm sóc đúng ko ==> vào hãng check lịch sử bảo dưỡng.
Đó là 3 lý do để cân nhắc xe cũ và xe mới => các lý do này vào hãng cân được hết.
Chứ ai mà chả biết mẹc S nó ngon hơn E, các bác chỉ được cái nói thừa ==> bác quan ngại thừa quá.
Thì m cũng chỉ nói là chi phí sẽ tốn hơn thôi mà.
Bác check được bảo dưỡng thì cũng ko thể phục hồi hao mòn. Mua bảo hành ko có tác dụng gì với những hao mòn theo thời gian và sử dụng. Bảo dưỡng chỉ để đỡ hao mòn chứ đâu thể phục hồi.
Còn cái chủ cũ có chăm sóc đúng ko ko chỉ liên quan đến bảo hành bảo dưỡng. Mà còn là cách chủ nhân sử dụng xe, chăm sóc xe nữa. Gặp ông nào chăm xe như con thì nói làm gì
Tóm lại mua xe lướt là dành cho những người có kinh nghiệm, và xác định chăm chút em nó và chi phí tốn kém hơn.
Bác check được bảo dưỡng thì cũng ko thể phục hồi hao mòn. Mua bảo hành ko có tác dụng gì với những hao mòn theo thời gian và sử dụng. Bảo dưỡng chỉ để đỡ hao mòn chứ đâu thể phục hồi.
Còn cái chủ cũ có chăm sóc đúng ko ko chỉ liên quan đến bảo hành bảo dưỡng. Mà còn là cách chủ nhân sử dụng xe, chăm sóc xe nữa. Gặp ông nào chăm xe như con thì nói làm gì
Tóm lại mua xe lướt là dành cho những người có kinh nghiệm, và xác định chăm chút em nó và chi phí tốn kém hơn.
Ý mình là: xe luôn có những mốc bảo dưỡng lớn như 20-40-60-80k km. Nếu mua xe cũ nên yêu cầu thực hiện mốc bảo dưỡng lớn này. Ở các mốc này thì hãng sẽ thay những chi tiết đến hạn theo khuyến cáo. Sẽ giảm thiểu rủi ro được phần lớn. Còn việc chủ xe có chăm sóc xe tốt không thì mình kiểm tra nội ngoại thất là sẽ thấy được. Những phần này có thể phục hồi hoặc thay mới ok bác ơi.Thì m cũng chỉ nói là chi phí sẽ tốn hơn thôi mà.
Bác check được bảo dưỡng thì cũng ko thể phục hồi hao mòn. Mua bảo hành ko có tác dụng gì với những hao mòn theo thời gian và sử dụng. Bảo dưỡng chỉ để đỡ hao mòn chứ đâu thể phục hồi.
Còn cái chủ cũ có chăm sóc đúng ko ko chỉ liên quan đến bảo hành bảo dưỡng. Mà còn là cách chủ nhân sử dụng xe, chăm sóc xe nữa. Gặp ông nào chăm xe như con thì nói làm gì
Tóm lại mua xe lướt là dành cho những người có kinh nghiệm, và xác định chăm chút em nó và chi phí tốn kém hơn.