Kinh nghiệm mua xe Ford là cho thiên hạ mua chán chê, chu kì ra 1 mẫu xe mới hay facelift là 5 năm thì cứ để năm cuối mua, vừa rẻ vừa tránh lỗi, giá của Ford thường lao dốc khi del có ma nào muaFord thì sợ nhất động cơ và hộp số.
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...or-everest-gap-loi-hop-so-10-cap-3830560.html
Hộp số mới xong phim rồi, chắc không lâu nữa sẽ có tin của động mới. Nói chung cái gì mới mm đều sợ, không hiêu sao mấy thánh thích mới thế nhỉ??? Để khoe ?
- Tags
- everest 2019
Động cơ diesel tại VN, ưu thế tiết kiệm chi phí nhiên liệu, sức kéo ở vòng tua thấp là rỏ ràng nên được áp dụng chủ yếu cho xe tải, xe bus, 1/2 tải & hạn chế ở một vài SUV, CUV. Thời này, động cơ điện, hybrid... lên ngôi. Động cơ diesel ô nhiễm môi trường sẽ dần bị loại trên xe cá nhân, tại châu Âu cũng vậy thôi, ở Mỹ thì lâu rồi. Thần thánh hoá xe gia đình chạy diesel là chém ngược xu thế. Mua xe là sự lựa chọn của bác chủ, nhưng từ đầu bác chủ đã không lăng tăng chuyện tiền nong nhiên liệu thì việc chọn xe chạy diesel mà dùng cho gia đình thì nhiều khả năng là sai lầm. Toyota nắm rất rõ tâm lý tiêu dùng này tại VN nên họ cũng rất ưu ái khi đưa FT 2.8 diesel thần thánh về để phục vụ thượng đế của mình. Kỳ này, EV sẽ lại chết đuối với FT 2.8 cho mà xem!
Trường hợp của Kết luận câu cuối rất khó xảy ra.
Đồng ý vs cụ con eve nội thất đen xì nhìn như c*t vậy, nên e mua về là làm lại toàn bộ ngay, gửi cụ hình nội thất xe e:
Ngon quá Bác!
Ford thì sợ nhất động cơ và hộp số.
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...or-everest-gap-loi-hop-so-10-cap-3830560.html
Hộp số mới xong phim rồi, chắc không lâu nữa sẽ có tin của động mới. Nói chung cái gì mới mm đều sợ, không hiêu sao mấy thánh thích mới thế nhỉ??? Để khoe ?
Kinh nghiệm mua xe Ford là cho thiên hạ mua chán chê, chu kì ra 1 mẫu xe mới hay facelift là 5 năm thì cứ để năm cuối mua, vừa rẻ vừa tránh lỗi, giá của Ford thường lao dốc khi del có ma nào mua
Ông nội nào viết bài quá tệ và không chuyên nghiệp cho vnexpress.net. Thông tin lão ấy lụm lặt trên Internet mà còn không lụm cho hết nữa, bó tay với bố ấy
Mời các bác đọc link chính thống
https://www.autoindustriya.com/auto...units-have-problems-with-10-speed-gearbox/amp
https://www.autoindustriya.com/auto...anger-units-with-10-speed-gearbox-problem/amp
Hộp số Powershift lỗi một phần là do Ford dùng hộp số DCT (dual clutch transmission), mà loại này thường chỉ thấy trong xe công suất cao. DCT phù hợp hơn cho đường đua thay vì chạy hàng ngày trong phố.
Honda rớ vào DCT rồi cũng ăn cho đủ với dòng Acura ILX với TLX.
Hộp số DCT chủ yếu được dùng bởi các hãng xe chuyên về xe hiệu suất cao như Porsche, Ferrari, McLaren, Lamborghini.
Cứ leo lên máy dầu chạy thử đi bác, xem xem có ngon ko, em đang chạy ranger 3.2, máy dầu ford. Rất ngon, rất đã, khoẻ, mạnh, tiết kiệm, bền nữa.
everest 2.0 bitubor còn ngon hơn nữa, rất êm, rất bốc, chạy thích ngay.
Máy xăng của pajero thì rất ăn, máy 3.0 đường thành phố tầm 15-18L/100km.
cứ ra thử đi bác, rồi tính tiếp.
everest 2.0 bitubor còn ngon hơn nữa, rất êm, rất bốc, chạy thích ngay.
Máy xăng của pajero thì rất ăn, máy 3.0 đường thành phố tầm 15-18L/100km.
cứ ra thử đi bác, rồi tính tiếp.
Chào các bác, em đang chạy Mitsubishi Pajero Sport 3.0 và em đang manh nha lên đời All-New 4x4 full. Nghía qua Ford thấy xe Everest 2019 mới bản full 4x4 có nhiều món hay mà All-New Mitsubishi Pajero Sport không có. Các bác cho em ý kiến tham khảo với [pagebreak][/pagebreak]
Có câu trả lời rồi nè bác:
https://xe.thanhnien.vn/thi-truong-...at-nguy-co-trieu-hoi-do-loi-hop-so-17125.html
Lúc trước thông tin hộp số PS và động cơ Eco -Boost của Ford bị lỗi cũng có nhiều commenr kiểu như vậy, nhưng sau đó thì kiện tụng hàng loạt, người đau khổ nhất là những người lỡ mua vì những lời nâng bi.Ông nội nào viết bài quá tệ và không chuyên nghiệp cho vnexpress.net. Thông tin lão ấy lụm lặt trên Internet mà còn không lụm cho hết nữa, bó tay với bố ấy
Mời các bác đọc link chính thống
https://www.autoindustriya.com/auto...units-have-problems-with-10-speed-gearbox/amp
https://www.autoindustriya.com/auto...anger-units-with-10-speed-gearbox-problem/amp
Hộp số Powershift lỗi một phần là do Ford dùng hộp số DCT (dual clutch transmission), mà loại này thường chỉ thấy trong xe công suất cao. DCT phù hợp hơn cho đường đua thay vì chạy hàng ngày trong phố.
Honda rớ vào DCT rồi cũng ăn cho đủ với dòng Acura ILX với TLX.
Hộp số DCT chủ yếu được dùng bởi các hãng xe chuyên về xe hiệu suất cao như Porsche, Ferrari, McLaren, Lamborghini.
Không riêng Ford, Honda cũng bị dính lỗi với động cơ Turbo.
Tóm lại cái gì mới, em không ham, cứ để thời gian vài năm coi có ổn không rồi quyết.
Cái mới chả có ích lợi gì cả, xe chỉ là phương tiện di chuyển, không phải cái để khoe mẽ, phô trương hay chém gió. Vì nó là PT di chuyển nên cân fphair thật ổn định, bền bỉ và đã được chứng thực bằng thời gian sử dụng, chứ không phải bằng những lời nâng bi chém gió.
Ai lỡ đặt cọc thì giờ ngồi trên đống lửaCó câu trả lời rồi nè bác:
https://xe.thanhnien.vn/thi-truong-...at-nguy-co-trieu-hoi-do-loi-hop-so-17125.html
Đúng vậy, hihiKinh nghiệm mua xe Ford là cho thiên hạ mua chán chê, chu kì ra 1 mẫu xe mới hay facelift là 5 năm thì cứ để năm cuối mua, vừa rẻ vừa tránh lỗi, giá của Ford thường lao dốc khi del có ma nào mua
Đánh lận cái gì bác, rẻ hơn thì nói rẻ chớ? chẳng lẽ nói mắc hơn?Ai nói Ps giá rẻ hơn Ever thì thực tế là bị đánh lận. Nếu gắn hết những thứ option Ever có mà Ps k có thì có lẻ giá Ps phải hơn 1.5ty. Nhớ lại con Ever 3.2 nhập 2016 giá 1.9 tỷ thì thấy cái máy 2,0 kia đã đỡ tốn một mớ thuế nên dù công nghệ mới hơn nhưng Ever đã giảm 400chai. Còn Ps máy 3.0 cái giá ảo đã bị thuế đôn lên khá nhiều. Nhưng tôi thích form Ps hơn dù bề ngang là hẹp nhất phân khúc 1.815mm, 2 thằng 160cm 60kg và 1 thằng 175cm 70kg ngồi băng 2 thì 2 thằng dựa 1 thằng chồm, kêu 1 thằng ra sau thì nó nói mình trọng 2 thằng kia hơn. Ever dáng bầu tròn cục mịch, mắt híp k nam tính.... ý kiến cá nhân.
Nói kiểu bác thì em nói cho bác 1 đống tiền cũng không độ được nội ngoại thất của EV cho giống y chang PSAN.
Bác có thể nói là EV mắc hơn, nhưng Op nhiều hơn. Còn Op đó giúp ích gì cho bác lại là câu chuyện khác.