Ai nói Ps giá rẻ hơn Ever thì thực tế là bị đánh lận. Nếu gắn hết những thứ option Ever có mà Ps k có thì có lẻ giá Ps phải hơn 1.5ty. Nhớ lại con Ever 3.2 nhập 2016 giá 1.9 tỷ thì thấy cái máy 2,0 kia đã đỡ tốn một mớ thuế nên dù công nghệ mới hơn nhưng Ever đã giảm 400chai. Còn Ps máy 3.0 cái giá ảo đã bị thuế đôn lên khá nhiều. Nhưng tôi thích form Ps hơn dù bề ngang là hẹp nhất phân khúc 1.815mm, 2 thằng 160cm 60kg và 1 thằng 175cm 70kg ngồi băng 2 thì 2 thằng dựa 1 thằng chồm, kêu 1 thằng ra sau thì nó nói mình trọng 2 thằng kia hơn. Ever dáng bầu tròn cục mịch, mắt híp k nam tính.... ý kiến cá nhân.
- Tags
- everest 2019
Ko biết bác đã đi và trải nghiện FE 2016 - 2018 chưa, tuy nhiên chém cũng cần có cái trải nghiệm chứ ko nên nói cho sướng. Bác so sánh mới - mới chứ đừng so sánh cũ - mớiEverest từ xưa giờ luôn được đánh giá mạnh mẽ, cứng cáp, an toàn, đầm chắc, tiết kiệm, công nghệ, blabla... Nói chung đồ Mỹ thường được đánh giá như vậy. Nhưng hỡi ôi, bây giờ ra đường không thể thấy được con Everest nào cho đàng hoàng, máy kêu cành cạch, xì khói tùm lum, mùi diesel thì hôi thôi rồi. Nếu bác chủ dùng cho gia đình thì nên chọn PSAN máy xăng vẫn hơn. Còn dư lúa thì mua thêm con EV về chạy, sau đó khong thích con nào thì sang lại thôi!
Con Psan 4x4 pre giá bị đánh phí trước bạ là 1.32 tỷ. Các bác chú ý nhé, dù mua 1.2 tỷ.Ai nói Ps giá rẻ hơn Ever thì thực tế là bị đánh lận. Nếu gắn hết những thứ option Ever có mà Ps k có thì có lẻ giá Ps phải hơn 1.5ty. Nhớ lại con Ever 3.2 nhập 2016 giá 1.9 tỷ thì thấy cái máy 2,0 kia đã đỡ tốn một mớ thuế nên dù công nghệ mới hơn nhưng Ever đã giảm 400chai. Còn Ps máy 3.0 cái giá ảo đã bị thuế đôn lên khá nhiều. Nhưng tôi thích form Ps hơn dù bề ngang là hẹp nhất phân khúc 1.815mm, 2 thằng 160cm 60kg và 1 thằng 175cm 70kg ngồi băng 2 thì 2 thằng dựa 1 thằng chồm, kêu 1 thằng ra sau thì nó nói mình trọng 2 thằng kia hơn. Ever dáng bầu tròn cục mịch, mắt híp k nam tính.... ý kiến cá nhân.
Hai con này các bác mua con nào cũng đc. Em chọn bi ev vì tiện nghi và nội thất đẹp hơn, chi phí xăng dầu tiết kiệm hơn nếu tình chi phí cho 5 năm, 10 vạn km, ọp ẹp thoải mái. Psan tính lăn bánh rẻ hơn evbi chưa đến 200 tr, sau 2 năm là chi phí vận hành cao hơn, chưa kể mua về còn độ điếc dăm thứ tiện nghi nữa thì chênh lệch khi mới mua coi như không đáng kể.
cảm giác lái em vẫn thích psan hơn, chạy phố quay đầu đít linh hoạt, thoải mái.
Cùng suy nghĩ với Bác: Psan vận hành bốc, mượt; xe to nhưng bán kính quay nhỏ làm em bất ngờ; ghế ngồi êm, thoải mái; tầm nhìn lái rất tốt... Nói chung là Psan 4x4 Full rất tuyệt, cơ quan nhà nước ở chỗ em 90% là mua Pajero sport . Nhưng với nhu cầu em đi nhiều và với động cơ xăng 3.0 cho SUV thì không khác gì nuôi con nghiện nên em chọn Everest.Con Psan 4x4 pre giá bị đánh phí trước bạ là 1.32 tỷ. Các bác chú ý nhé, dù mua 1.2 tỷ.
Hai con này các bác mua con nào cũng đc. Em chọn bi ev vì tiện nghi và nội thất đẹp hơn, chi phí xăng dầu tiết kiệm hơn nếu tình chi phí cho 5 năm, 10 vạn km, ọp ẹp thoải mái. Psan tính lăn bánh rẻ hơn evbi chưa đến 200 tr, sau 2 năm là chi phí vận hành cao hơn, chưa kể mua về còn độ điếc dăm thứ tiện nghi nữa thì chênh lệch khi mới mua coi như không đáng kể.
cảm giác lái em vẫn thích psan hơn, chạy phố quay đầu đít linh hoạt, thoải mái.
Psan mượt thì e đồng ý vì cái hs 8 cấp chuyển số khá ngon chứ bốc thì ko đâu cụ ơi, ì hơn eve bi đáng kể lắm ^^Cùng suy nghĩ với Bác: Psan vận hành bốc, mượt; xe to nhưng bán kính quay nhỏ làm em bất ngờ; ghế ngồi êm, thoải mái; tầm nhìn lái rất tốt... Nói chung là Psan 4x4 Full rất tuyệt, cơ quan nhà nước ở chỗ em 90% là mua Pajero sport . Nhưng với nhu cầu em đi nhiều và với động cơ xăng 3.0 cho SUV thì không khác gì nuôi con nghiện nên em chọn Everest.
Cùng suy nghĩ với Bác: Psan vận hành bốc, mượt; xe to nhưng bán kính quay nhỏ làm em bất ngờ; ghế ngồi êm, thoải mái; tầm nhìn lái rất tốt... Nói chung là Psan 4x4 Full rất tuyệt, cơ quan nhà nước ở chỗ em 90% là mua Pajero sport . Nhưng với nhu cầu em đi nhiều và với động cơ xăng 3.0 cho SUV thì không khác gì nuôi con nghiện nên em chọn Everest.
Con psan không bốc bằng con evbi ở tầm 50 nhưng lại bốc hơn từ đoạn 15-30 thì phải, mình ko nhớ rõ lắm, ý mình là nếu trong đoạn đô thị cần những quả vọt nhanh chiếm chỗ thì psan đáp ứng rất tốt
Động cơ diesel tại VN, ưu thế tiết kiệm chi phí nhiên liệu, sức kéo ở vòng tua thấp là rỏ ràng nên được áp dụng chủ yếu cho xe tải, xe bus, 1/2 tải & hạn chế ở một vài SUV, CUV. Thời này, động cơ điện, hybrid... lên ngôi. Động cơ diesel ô nhiễm môi trường sẽ dần bị loại trên xe cá nhân, tại châu Âu cũng vậy thôi, ở Mỹ thì lâu rồi. Thần thánh hoá xe gia đình chạy diesel là chém ngược xu thế. Mua xe là sự lựa chọn của bác chủ, nhưng từ đầu bác chủ đã không lăng tăng chuyện tiền nong nhiên liệu thì việc chọn xe chạy diesel mà dùng cho gia đình thì nhiều khả năng là sai lầm. Toyota nắm rất rõ tâm lý tiêu dùng này tại VN nên họ cũng rất ưu ái khi đưa FT 2.8 diesel thần thánh về để phục vụ thượng đế của mình. Kỳ này, EV sẽ lại chết đuối với FT 2.8 cho mà xem!Ko biết bác đã đi và trải nghiện FE 2016 - 2018 chưa, tuy nhiên chém cũng cần có cái trải nghiệm chứ ko nên nói cho sướng. Bác so sánh mới - mới chứ đừng so sánh cũ - mới
Ford thì sợ nhất động cơ và hộp số.
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...or-everest-gap-loi-hop-so-10-cap-3830560.html
Hộp số mới xong phim rồi, chắc không lâu nữa sẽ có tin của động mới. Nói chung cái gì mới mm đều sợ, không hiêu sao mấy thánh thích mới thế nhỉ??? Để khoe ?
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...or-everest-gap-loi-hop-so-10-cap-3830560.html
Hộp số mới xong phim rồi, chắc không lâu nữa sẽ có tin của động mới. Nói chung cái gì mới mm đều sợ, không hiêu sao mấy thánh thích mới thế nhỉ??? Để khoe ?
EV bi chạy bốc và máy dầu rất tiết kiệm nhất là khi đi lại nhiều nhưng PS cũng ko uống quá nhiều đâu bác, con PSG 2012 của em đi đường trường khoảng hơn 10l chút còn đường T.P thì ko kể vào. Em cũng mong bác lấy EV bi sớm rồi chia sẽ vào chỗ kín dùm em vụ có say xe khi ngồi hàng ghế giữa ko nhé,Cùng suy nghĩ với Bác: Psan vận hành bốc, mượt; xe to nhưng bán kính quay nhỏ làm em bất ngờ; ghế ngồi êm, thoải mái; tầm nhìn lái rất tốt... Nói chung là Psan 4x4 Full rất tuyệt, cơ quan nhà nước ở chỗ em 90% là mua Pajero sport . Nhưng với nhu cầu em đi nhiều và với động cơ xăng 3.0 cho SUV thì không khác gì nuôi con nghiện nên em chọn Everest.