Mấy ai xài hết Ops của xe đâu mà. Quan trọng là chạy thôi. Dự là mấy năm sau sẽ có EV tri - turbo 1.0
- Tags
- everest 2019
Ford Vietnam nên có thông báo chính thức sớm về việc này cho những xe đã giao ở Vietnam, việc này là rất cần thiết và cấp bách vì sẽ ảnh hưởng đến tên tuổi và doanh số của các dòng xe mới dùng hộp số 10 cấp này cua Ford Vietnam. Tks
Lúc trước thông tin hộp số PS và động cơ Eco -Boost của Ford bị lỗi cũng có nhiều commenr kiểu như vậy, nhưng sau đó thì kiện tụng hàng loạt, người đau khổ nhất là những người lỡ mua vì những lời nâng bi.
Không riêng Ford, Honda cũng bị dính lỗi với động cơ Turbo.
Tóm lại cái gì mới, em không ham, cứ để thời gian vài năm coi có ổn không rồi quyết.
Cái mới chả có ích lợi gì cả, xe chỉ là phương tiện di chuyển, không phải cái để khoe mẽ, phô trương hay chém gió. Vì nó là PT di chuyển nên cân fphair thật ổn định, bền bỉ và đã được chứng thực bằng thời gian sử dụng, chứ không phải bằng những lời nâng bi chém gió.
Tất nhiên điều bác nói cũng có phần đúng nhưng điều e muốn chỉ ra là một số người tiêu dùng hay có phản ứng thái quá trước một tin triệu hồi cộng với báo chí viết kiểu câu like thổi phồng mức độ ảnh hưởng.
Chủ trương e là không nâng bi nhưng cũng không dìm hàng bác ạ, có gì nói đó theo bằng chứng chứ không phải dựa trên cảm xúc nhất thời.
Nhưng e thấy Ford VN hơi bị dở khoản này, rất đáng tiếc.Ford Vietnam nên có thông báo chính thức sớm về việc này cho những xe đã giao ở Vietnam, việc này là rất cần thiết và cấp bách vì sẽ ảnh hưởng đến tên tuổi và doanh số của các dòng xe mới dùng hộp số 10 cấp này cua Ford Vietnam. Tks
Rất đồng ý với bác dòn chữ màu đỏ . Theo cá nhân mình bảo xe đi gia đình mà dầu hơn xăng thì chỉ là ngụy biện cho cái chuyện tiết kiệm tiền nhiên liệu thôi . Xe dầu chi đc cái là hiệu suất cao hơn nên tiết kiệm nhiên liệu hơn chưa kể dầu còn rẻ hơn xăng . Cái gì các bác cũng khen Mỹ và Châu Âu là ok , còn Việt Nam ta chẳng ra gì , ấy vậy mà xe dầu bên đó họ đã và đang dẹp ko xài nữa còn Việt Nam các bác cứ khen lấy khen để , rất lạ .Động cơ diesel tại VN, ưu thế tiết kiệm chi phí nhiên liệu, sức kéo ở vòng tua thấp là rỏ ràng nên được áp dụng chủ yếu cho xe tải, xe bus, 1/2 tải & hạn chế ở một vài SUV, CUV. Thời này, động cơ điện, hybrid... lên ngôi. Động cơ diesel ô nhiễm môi trường sẽ dần bị loại trên xe cá nhân, tại châu Âu cũng vậy thôi, ở Mỹ thì lâu rồi. Thần thánh hoá xe gia đình chạy diesel là chém ngược xu thế. Mua xe là sự lựa chọn của bác chủ, nhưng từ đầu bác chủ đã không lăng tăng chuyện tiền nong nhiên liệu thì việc chọn xe chạy diesel mà dùng cho gia đình thì nhiều khả năng là sai lầm. Toyota nắm rất rõ tâm lý tiêu dùng này tại VN nên họ cũng rất ưu ái khi đưa FT 2.8 diesel thần thánh về để phục vụ thượng đế của mình. Kỳ này, EV sẽ lại chết đuối với FT 2.8 cho mà xem!
E sẽ chạy thử ps, và ngồi ở hàng ghế sau của 2 xe để cam nhận thế nào. Chứ con psg của e, e ra sau ngồi ( xe đứng yên) e đã say cmnr.
Thế là kém phụ nữ và trẻ con nhé, so với xe khác ko rõ nhưng so với Grandis mọi người khen
PSG xuyên Việt 02 lần 8K km 03 mẹ con nhà em ok nhé bác 2345
Em mua rồi, nếu xảy ra thì thành ngồi trên đống phân bác nhể. Hi hi.Ai lỡ đặt cọc thì giờ ngồi trên đống lửa
Hiện em chạy đc 4000 km, ko thấy vấn đề gì. Nếu nó bị thì bị ngay lúc đầu rồi.
Em cũng không nâng bi, cũng không dìm hàng. Em chỉ nêu ra quan điểm không nên cuồng cái mới. Cái mới thì chưa chắc tốt, quan điểm của em là xe cộ phải tin cậy, ổn đinh và bền bỉ. Xe cộ không phải là cái dùng để chém gió, hay phô trương. Vậy thôi, em không biết cái hộp số 10 cấp và động cơ Bi-Turbo giúp ích gì cho 3 mục tiêu trên, nên em không cuồng nó, vậy thôi. Cái gì mới cứ hãy để nó chứng minh sự ổn định của nó rồi tính. Sư ổn định, bền bỉ và tin cậy được chứng minh bằng thời gian sử dugnj (= thời gian từ khi bán ra * lượng xe bán ra).Tất nhiên điều bác nói cũng có phần đúng nhưng điều e muốn chỉ ra là một số người tiêu dùng hay có phản ứng thái quá trước một tin triệu hồi cộng với báo chí viết kiểu câu like thổi phồng mức độ ảnh hưởng.
Chủ trương e là không nâng bi nhưng cũng không dìm hàng bác ạ, có gì nói đó theo bằng chứng chứ không phải dựa trên cảm xúc nhất thời.
Em không phải loại người tiên phong nên thế, có thể có nhiều người có suy nghĩ khác...
Mặt khác, cái gì nó cao cấp thì phải đi kèm với giá, ,giá rẻ mà trang bị cao cấp ...>>>> nghi ngờ.
Nói là gia đình chứ có phải lúc nào cũng đi cùng gia đình đâu. Bản thân việc mua máy dầu người ta xác định việc chở gia đình là kết hợp và phải là 7 chỗ.Rất đồng ý với bác dòn chữ màu đỏ . Theo cá nhân mình bảo xe đi gia đình mà dầu hơn xăng thì chỉ là ngụy biện cho cái chuyện tiết kiệm tiền nhiên liệu thôi . Xe dầu chi đc cái là hiệu suất cao hơn nên tiết kiệm nhiên liệu hơn chưa kể dầu còn rẻ hơn xăng . Cái gì các bác cũng khen Mỹ và Châu Âu là ok , còn Việt Nam ta chẳng ra gì , ấy vậy mà xe dầu bên đó họ đã và đang dẹp ko xài nữa còn Việt Nam các bác cứ khen lấy khen để , rất lạ .
Mỹ Âu thì kệ chúng nó, chứ tầm 10 năm nữa may ra máy dầu mới không phổ biến ở Việt Nam.
Các cụ thích tỏ ra thông thái hay hiểu biết thực sự về đầu tư ô tô thì nên mua ô tô TQ, đó mới là khôn ngoan.
Em cũng không nâng bi, cũng không dìm hàng. Em chỉ nêu ra quan điểm không nên cuồng cái mới. Cái mới thì chưa chắc tốt, quan điểm của em là xe cộ phải tin cậy, ổn đinh và bền bỉ. Xe cộ không phải là cái dùng để chém gió, hay phô trương. Vậy thôi, em không biết cái hộp số 10 cấp và động cơ Bi-Turbo giúp ích gì cho 3 mục tiêu trên, nên em không cuồng nó, vậy thôi. Cái gì mới cứ hãy để nó chứng minh sự ổn định của nó rồi tính. Sư ổn định, bền bỉ và tin cậy được chứng minh bằng thời gian sử dugnj (= thời gian từ khi bán ra * lượng xe bán ra).
Em không phải loại người tiên phong nên thế, có thể có nhiều người có suy nghĩ khác...
Mặt khác, cái gì nó cao cấp thì phải đi kèm với giá, ,giá rẻ mà trang bị cao cấp ...>>>> nghi ngờ.
Ơ thế mà TQ nó làm đc đấy. Quá ngon là đằng khác.