Giờ thì bác đã mua EV bi rồi, cần nhất là bác chia sẽ cho a.e để lỡ lạc đường hơn thôi, chứ em cũng chả tin vụ review của các cụ Xehay.Thời đại thông thông tin mà Bác. Nghe cho biết thôi, Chứ em không tin 100% kênh nào, báo nào, kể cả ông Baomoi kia cũng thế thôi, Nhà báo nói láo ăn tiền là chính.
May ra trên những diễn đàn ntn mới có những thông tin xác thực nhất.
- Tags
- everest 2019
Thấy bác vô lý quá nên phải comment, chắc thấy Out được đánh giá tốt nhất trong 3 xe nên lại hằn học . Nói đơn giản cho bác hiểu là cái clip so 3 xe là của 3 ông ở 3 trang khác nhau làm chung, còn cái clip Range rover là của riêng 1 ông Xehay, nên cái suy diễn của bác vô lý lắm. Thêm cái nữa là trong 3 chiếc đó chắc chắn Out cách âm và khung gầm chắc nhất, thêm nữa hàng 3 rộng nhất. Bác không tin thì nó vẫn là sự thật.Nhiều bác mê thằng cha này đánh giá xe , riêng em thì thấy ko tin lắm. Xe nào em cũng thấy hắn khen thôi, chối nhất là cái cờ nhíp ss 3 xe Out, Crv, Cx5. Giờ xem bài này thì đúng như nhận xét của mình cmnr
http://baomoi.com/xe-sang-range-rover-evoque-bi-che-do-hon-ca-xe-tau/c/24281548.epi
Cha nội này là chuyên nâng bi xe FordNhiều bác mê thằng cha này đánh giá xe , riêng em thì thấy ko tin lắm. Xe nào em cũng thấy hắn khen thôi, chối nhất là cái cờ nhíp ss 3 xe Out, Crv, Cx5. Giờ xem bài này thì đúng như nhận xét của mình cmnr
http://baomoi.com/xe-sang-range-rover-evoque-bi-che-do-hon-ca-xe-tau/c/24281548.epi
Chính xác, vêd cách âm và sự thoải mái của các hàng ghế và hệ thông treo thì Out ngon nhất trong 3 xe là đúng.Thấy bác vô lý quá nên phải comment, chắc thấy Out được đánh giá tốt nhất trong 3 xe nên lại hằn học . Nói đơn giản cho bác hiểu là cái clip so 3 xe là của 3 ông ở 3 trang khác nhau làm chung, còn cái clip Range rover là của riêng 1 ông Xehay, nên cái suy diễn của bác vô lý lắm. Thêm cái nữa là trong 3 chiếc đó chắc chắn Out cách âm và khung gầm chắc nhất, thêm nữa hàng 3 rộng nhất. Bác không tin thì nó vẫn là sự thật.
Chiều qua e đi xem EV mới:
Nhận xét ban đầu..Chiếc e xem là màu đỏ ..bản 1 cầu..do không có xe 2 cầu..mục đích e muốn tham khảo và thử là xe 2 cầu...e thấy màu đỏ này đẹp nhất,đen đỏ..nhìn cứng cáp lâu cũ,ít dơ.
+ Ngoại hình lực lưỡng đúng chất cơ bắp.
+ Xe rộng rãi..cùng 1 màu đen tối tăm mịt mù..e không thích..ít nhất phải có vài điểm nhấn sáng để trong xe nhìn đỡ tối và sáng sủa hơn..đằng này đen từ chân lên tới nóc
+ Nội thất bình thường không có gì đẹp hay nổi bật..có lẻ nó là từ bán tải lên nên vậy
+ Ghế nhỏ,không nhớ ghế,không auto trượt ra sau khi mở cửa,hoặc tự trượt lại khi nhấn nút đề..e không thích lắm..chỉnh điện ghế lèo tèo..chẳng đâu vào đâu.
+ Xe cao..hốc bánh lớn..thích hợp cho mấy a cao to đen,không hôi..mấy a nhỏ,hoặc mấy chị mà lên chiếc này cảm giác nó loi choi sao ấy
+ Vô lăng nhẹ,nhỏ,tính năng cơ bản,không nổi bật,không thấy có lẫy chuyển số trên vô lăng...cụm đồng hồ nhiều màu,nhưng không nổi bật lắm.
+ Máy móc..máy ồn hơn so với máy dầu của hàn. 2 cái ống nạp nó rung như bị điện giựt.cái này thì ford không bằng hàn là chuyện hiển nhiên..
+ Còn khi vào xe thì độ cách âm rất tốt,hầu như không nghe tiếng máy..êm như santafe.
+ Hệ thống đèn thì cũng bình thường như bao xe khác,e cũng không tìm được điểm nhấn gì khác lạ.
+ Cốp điện thì ai cũng biết rồi..hàng ghế thứ 3 gập điện..tiện cho gia đình
+ Bố trí e thấy phần taplo và các nút nhấn e thấy nó rối rối sao ấy..không có chuyên nghiệp lắm
+ Giá xe được chào e là 1 tỷ 6.46 bắt buộc phải mua kèm đậu phộng giá 80t 1/hột mới bán
+ Đậu phộng gồm toàn đồ vớ vẩn vứt đi..: bao tay,màn hình kẹp gối,lót sàn,và vài món linh tinh ngớ ngẩn nữa
Nhận xét ban đầu..Chiếc e xem là màu đỏ ..bản 1 cầu..do không có xe 2 cầu..mục đích e muốn tham khảo và thử là xe 2 cầu...e thấy màu đỏ này đẹp nhất,đen đỏ..nhìn cứng cáp lâu cũ,ít dơ.
+ Ngoại hình lực lưỡng đúng chất cơ bắp.
+ Xe rộng rãi..cùng 1 màu đen tối tăm mịt mù..e không thích..ít nhất phải có vài điểm nhấn sáng để trong xe nhìn đỡ tối và sáng sủa hơn..đằng này đen từ chân lên tới nóc
+ Nội thất bình thường không có gì đẹp hay nổi bật..có lẻ nó là từ bán tải lên nên vậy
+ Ghế nhỏ,không nhớ ghế,không auto trượt ra sau khi mở cửa,hoặc tự trượt lại khi nhấn nút đề..e không thích lắm..chỉnh điện ghế lèo tèo..chẳng đâu vào đâu.
+ Xe cao..hốc bánh lớn..thích hợp cho mấy a cao to đen,không hôi..mấy a nhỏ,hoặc mấy chị mà lên chiếc này cảm giác nó loi choi sao ấy
+ Vô lăng nhẹ,nhỏ,tính năng cơ bản,không nổi bật,không thấy có lẫy chuyển số trên vô lăng...cụm đồng hồ nhiều màu,nhưng không nổi bật lắm.
+ Máy móc..máy ồn hơn so với máy dầu của hàn. 2 cái ống nạp nó rung như bị điện giựt.cái này thì ford không bằng hàn là chuyện hiển nhiên..
+ Còn khi vào xe thì độ cách âm rất tốt,hầu như không nghe tiếng máy..êm như santafe.
+ Hệ thống đèn thì cũng bình thường như bao xe khác,e cũng không tìm được điểm nhấn gì khác lạ.
+ Cốp điện thì ai cũng biết rồi..hàng ghế thứ 3 gập điện..tiện cho gia đình
+ Bố trí e thấy phần taplo và các nút nhấn e thấy nó rối rối sao ấy..không có chuyên nghiệp lắm
+ Giá xe được chào e là 1 tỷ 6.46 bắt buộc phải mua kèm đậu phộng giá 80t 1/hột mới bán
+ Đậu phộng gồm toàn đồ vớ vẩn vứt đi..: bao tay,màn hình kẹp gối,lót sàn,và vài món linh tinh ngớ ngẩn nữa
Hahaaa bác mới vô lý là vô lý qua, em có nói kết quả cái nhíp ss 3 xe đâu và e cũng ko xem hết nổi cái nhíp đó chỉ đến đoạn sờ sờ rồi đoán xe e thấy chối quá bỏ qua ko xem . E chỉ thấy các nhip đánh giá xe của chú này chẳng qua là quảng cáo xe chứ ko phải đánh giá xe nên chia sẻ suy nghĩ thôi gì mà bác căng thẳng quá .Thấy bác vô lý quá nên phải comment, chắc thấy Out được đánh giá tốt nhất trong 3 xe nên lại hằn học . Nói đơn giản cho bác hiểu là cái clip so 3 xe là của 3 ông ở 3 trang khác nhau làm chung, còn cái clip Range rover là của riêng 1 ông Xehay, nên cái suy diễn của bác vô lý lắm. Thêm cái nữa là trong 3 chiếc đó chắc chắn Out cách âm và khung gầm chắc nhất, thêm nữa hàng 3 rộng nhất. Bác không tin thì nó vẫn là sự thật.
Và e cũng đã nói ở cmt trc e ko thích cái cách làm cờ nhip giả giả đó nhưng kq thì em tin đúng, vì e đi xe Mit nhiều e tin rồi mà , ai lại đi chê xe Mit của bác . Mit là đỉnh của đỉnh .
Bác cứ cực đoạn, chả ai nói Mit là đỉnh của đỉnh trừ mấy bác có ác cảm. Cái gì đúng nói đúng sai nói sai, đừng có ác cảm rồi nói không thành có mà bất chấp lý lẽ.Hahaaa bác mới vô lý là vô lý qua, em có nói kết quả cái nhíp ss 3 xe đâu và e cũng ko xem hết nổi cái nhíp đó chỉ đến đoạn sờ sờ rồi đoán xe e thấy chối quá bỏ qua ko xem . E chỉ thấy các nhip đánh giá xe của chú này chẳng qua là quảng cáo xe chứ ko phải đánh giá xe nên chia sẻ suy nghĩ thôi gì mà bác căng thẳng quá .
Và e cũng đã nói ở cmt trc e ko thích cái cách làm cờ nhip giả giả đó nhưng kq thì em tin đúng, vì e đi xe Mit nhiều e tin rồi mà , ai lại đi chê xe Mit của bác . Mit là đỉnh của đỉnh .
Rất đồng ý với bác dòn chữ màu đỏ . Theo cá nhân mình bảo xe đi gia đình mà dầu hơn xăng thì chỉ là ngụy biện cho cái chuyện tiết kiệm tiền nhiên liệu thôi . Xe dầu chi đc cái là hiệu suất cao hơn nên tiết kiệm nhiên liệu hơn chưa kể dầu còn rẻ hơn xăng . Cái gì các bác cũng khen Mỹ và Châu Âu là ok , còn Việt Nam ta chẳng ra gì , ấy vậy mà xe dầu bên đó họ đã và đang dẹp ko xài nữa còn Việt Nam các bác cứ khen lấy khen để , rất lạ .
Anh thử ngồi và lái xe Ford everest titannium 3.2 nhập Mẽo hay đến cao cấp Landrover máy dầu. Anh có thể thay đổi quan điểm chưa muộn
Chỉnh sửa cuối:
Đi đường e thấy PSAN mang biển xanh nhiều, xe tỉnh cũng có.Cùng suy nghĩ với Bác: Psan vận hành bốc, mượt; xe to nhưng bán kính quay nhỏ làm em bất ngờ; ghế ngồi êm, thoải mái; tầm nhìn lái rất tốt... Nói chung là Psan 4x4 Full rất tuyệt, cơ quan nhà nước ở chỗ em 90% là mua Pajero sport . Nhưng với nhu cầu em đi nhiều và với động cơ xăng 3.0 cho SUV thì không khác gì nuôi con nghiện nên em chọn Everest.
[/QUOTE]Thông tin của bác rất hay , em thì không có nhiều thông tin như bác nhưng e có kinh nghiệm 1 thực tế như vầy :
Nhà em chạy xe xăng và khi về em hay đút đít vào để sáng ra cho nhanh. Một hôm e đổi với bạn chiếc xe dầu chạy về nhà , không để ý cũng đút đít vào , thế là cả nhà vợ con kêu âm ỉ bảo ko thở nổi, em phải huy đổi tất cả các quạt để quạt ra và mở tất cả các cửa đi cửa sổ (nhà e 2 mặt đường nên khá nhiều cửa sổ nên khá thông thoáng) vậy mà 30p sau cả nhà vẫn thấy ngộp => "1 lít dầu đốt cháy thì phát sinh ô nhiễm nhiều hơn 1 lít xăng đốt cháy 1 chút, nhưng cùng 1 quãng đường di chuyển thì xe máy dầu đốt ít hơn 1/3 so với xe xăng. Nên không có nghĩa là xe dầu ô nhiễm hơn xăng" có lẽ là xảo ngôn quảng cáo của bọn sản xuất ô tô máy dầu để bán được . Theo em thì xe dầu rất rất ô nhiễm hơn xăng chứ 1 phải 1 ít hoặc hơn như lý luận đc .
- Tuy nhiên động cơ dầu có 1 số ưu điểm xăng ko đáp ứng được là cung cấp công suất cao với hiệu suất cao , khả năng chống cháy nổ cũng cao hơn xăng . Do đó động cơ có công suất cao như xe tải , xe lửa , tàu biển và các động cơ máy phát cho các nhà máy.... xe máy cày, máy cuốc, máy lu ....100% phải dùng máy dầu =-> ko phải lo xe ô tô con ko sử dụng dầu thì dầu đổ đi .
- Em đọc trên in tờ nét thì thấy như vầy
https://xe.thanhnien.vn/thi-truong-xe/dan-chau-au-khong-con-chuong-xe-may-dau-12655.html
https://autopro.com.vn/nissan-chuan-bi-chia-tay-xe-chay-may-dau-20180508231101276.chn
https://www.tienphong.vn/xe/xe-dung-dong-co-diesel-dang-giam-manh-o-chau-au-1335071.tpo
http://xe.baogiaothong.vn/volvo-se-khai-tu-dong-co-diesel-tren-cac-dong-xe-d209863.html
https://autodaily.vn/2017/10/oto-may-dau-co-the-se-bi-xoa-so.
Chốt lại chở vợ con đi mà ko phải tính toán thiệt hơn chi phí nhiên liệu em nghĩ máy xăng là lựa chọn hợp lý hơn. Còn nêu phải tính toán chi phí nhiên liệu thì có thể xem xét máy dầu .
Về phần bác nói nếu xe con không dùng dầu thì xe máy cày xe lu ... vẫn dùng thì em xin trả lời bác như này: Hiện nay thì xe máy cày, xe lu ... vẫn đang sử dụng, nên khi xe con chuyển qua dung xăng thì xe máy cày xe lu không tăng lên (chả liên quan gì) do đó tổng lượng dầu tiêu thụ sẽ giảm. Mắc khác tổng lượng xăng tiêu thụ sẽ tăng (tương ứng với lượng xe dầu chuyển sang xăng) >> phải sản xuất xăng nhiều hơn để đáp ứng >> buộc phải tạo ra sản phẩm thứ cấp là dầu nhiều hơn >> Dầu sẽ dư. Em dốt nên tính bậy chơi, nếu sai bác bỏ qua cho, hihi