Hoy nhoen. Mình là quạt của Pajero sport 21 nhoen dù chưa có xiền mua nhoenMít giành cho mấy nhà thông thái thôi a. Em dân gà thôi quây tầu đi hàng ngày quen dồi. Mấy nhà thông thai toàn đỉnh của nhọn nên tháng nào cũng có vài nha thồng thái a ạ
Option nào ngon vậy anh?Em coi rì viu thấy ngon mà mí anh mặc dù không biết tiếng Thái
View attachment 2367986
View attachment 2367973
2 nút bóp 1 nút ấn xuống nha a. Yêu câu hàng real ko phải hàng phakeOption nào ngon vậy anh?
Em nghĩ ý bác ấy nói hai loa trước, áp tai vào nghe bao sướng bác à, em cũng thấy ngon.Option nào ngon vậy anh?
1 độ bền các hãng tương đương KHÔNG ĐÚNG bác nói sai nặng quá miễn bàn
2 vận hành PS hơn hẳn FT về vấn đề an toàn, cái này nói thêm một chút để bác nào quan tâm đến an toàn lưu ý tìm hiểu.
PS trọng tâm thấp hơn FT
PS nhún cứng hơn FT
Hai điều này dẫn đến khi thắng gấp FT sẽ sàng hơn và hệ thống ổn định xe phải xả bớt thắng cho xe không lật.
Trong một thí nghiệm thắng ở 100km/h giữa Triton và Hilux, mình sẽ tìm lại sau.
Triton cần 39 mét Hilux cần 45 mét để dừng lại hoàn toàn. Có nghĩa là khi xe thắng bất ngờ trước mặt, Hilux đã gây tai nạn còn Triton còn dự phòng đến 6 mét.
Trọng tâm cao và nhún mềm là yếu điểm không thể khác phục của FT Hilux và cả Ranger Everest nữa.
2 vận hành PS hơn hẳn FT về vấn đề an toàn, cái này nói thêm một chút để bác nào quan tâm đến an toàn lưu ý tìm hiểu.
PS trọng tâm thấp hơn FT
PS nhún cứng hơn FT
Hai điều này dẫn đến khi thắng gấp FT sẽ sàng hơn và hệ thống ổn định xe phải xả bớt thắng cho xe không lật.
Trong một thí nghiệm thắng ở 100km/h giữa Triton và Hilux, mình sẽ tìm lại sau.
Triton cần 39 mét Hilux cần 45 mét để dừng lại hoàn toàn. Có nghĩa là khi xe thắng bất ngờ trước mặt, Hilux đã gây tai nạn còn Triton còn dự phòng đến 6 mét.
Trọng tâm cao và nhún mềm là yếu điểm không thể khác phục của FT Hilux và cả Ranger Everest nữa.
Bác có tiếp xúc với sale Toy, sale Ford và sale Mit chưa? Chắc chắn chưa nên bác nói thế. Chưa bao giờ sale Mit sang làm được sale Toy, ngược laih thì có nhiều.không yếu sao đc bác, yêu cầu tuyển dụng nhân sự cho vị trí này thì đưa ra trên mây - lương thì hú hồn chim én. một người từng muốn tìm việc vị trí này chia sẽ kakakaka
Công nhận cái tay nắm cửa vô duyên, vướng ko tỳ được tay. Mà ngồi lùi để tù được tay thì lúc hạ kính trả tiền vé toàn nhấn nhầm sang kính lái sau.Tay nắm trụ A mình nghĩ hợp lý. Chả vướng mấy. Tay nắm cửa đúng vô duyên. Không gác tay được. Rồi nó làm mất luôn cái ô nhỏ chứa đồ trên cửa. Em qua trạm thu phí lấy thẻ bỏ vô đây nó rớt tọt mịa xuống sàn.
Thêm cái bệ tì tay bên phải thấp tè tè, muốn tì được phải ngồi vẹo người. Phải chi làm cái bệ tù như con Pajero đời cũ có ngon ko, lúc ko dùng thì hất lên.