Loại Xe này nhún mềm thì lắc nhiều.Không biết con này có lắc ngang nhiều ko nhỉ? Đợt ngồi sau con Everest máy dầu, bác tài đi hẻm 1 hồi thầy nôn nao nhộn nhạo hết trong người
Nhất trong đám chắc là Fortuner, rồi Everest, rồi chiếc này.
Loại Xe này nhún mềm thì lắc nhiều.Không biết con này có lắc ngang nhiều ko nhỉ? Đợt ngồi sau con Everest máy dầu, bác tài đi hẻm 1 hồi thầy nôn nao nhộn nhạo hết trong người
100% trước bạ không vậy!Tháng 12 này có khuyến mãi khá tốt. bác nào máu thì xúc luôn đi ạ.
thường thì hai bên đấu nhau cuối cùng sẽ bị kẻ thứ ba giếtmits và nissan chung 1 nhà sao không lấy con ps + terra chia đôi ra dc 1 mẫu xe đảm bảo đập chit dc em tủn ngay
bê ngay bộ động cơ hộp số bộ mâm + cái vôlang em PS sang ráp vào em terra đảm bảo phê như prado luôn
PS nhìn ngon vãi mà bộ khung nhỏ nên tkế nhìn ko cân đối còn mọi mặt khác nói chung là ổn
terra dc bộ khung ngon kiểu dáng ổn thì bộ mâm nhìn ko cân vói xe nội thất nghèo đco hộp số ồn ào
Dòng cuối cùng bác giống em ạ , em từng chờ đợi mẫu Mit pajero mới ra xem thế nào để mua vì thấy quảng cáo đã quá. Nhưng tới khi ra mắt và em trải nghiệm rồi thì không nghĩ đến em nó nữa ạ . Đây là nhận xét cá nhân của em thôi nhe .Hiện tại về độ bền thì các hãng xe lớn đều tương đồng và phụ thuộc nhiều vào người sử dụng. Vận hành hay tiết kiệm xăng thì cũng không khác nhau mấy nên vấn đề thẩm mỹ là một khía cạnh quan trọng để thúc đẩy doanh số. Bác cứ so sánh doanh số của Mitsubishi so với các hãng khác ở cùng phân khúc thì thấy được tại sao doanh số của Mitsubishi luôn thấp (Riêng dòng Expander thì là xe 7 chỗ mà định giá ngang ngữa Vios 5 chỗ nên được dân chạy dịch vụ ưa chuộng và doanh số cao, chứ họ ít khi chú ý tới vấn đề thẩm mỹ). Và với tôi thì nếu Mit thiết kế như vậy thì tôi sẽ chọn một hãng khác thôi. Về vận hành thì PS, EV, Fortuner thì không khác nhau mấy, nếu Mit mà thiết kế như Ford Everest hoặc Fortuner thì tôi sẽ ưu tiên chọn nhà Mit rồi...
Chúc các bác tìm được Xích Thố hoặc Đích Lư của chính mình ! em chỉ chọn Bạch Mã Pajero hạng bình dân thôi, tuy chưa trải nghiệm dc nhiều nhưng rất mãn nguyện, chưa chê được điểm gì nhiều như các bác chê, cá nhân tự nhận thấy từ cảm giác lái sự tiện nghi và vận hành mọi thứ rất ổn.Dòng cuối cùng bác giống em ạ , em từng chờ đợi mẫu Mit pajero mới ra xem thế nào để mua vì thấy quảng cáo đã quá. Nhưng tới khi ra mắt và em trải nghiệm rồi thì không nghĩ đến em nó nữa ạ . Đây là nhận xét cá nhân của em thôi nhe .
Ông Mit làm xe ngonMình đang sử dụng Pajero Sport 2015 thấy cũng tạm ổn. Sau đó khi PS All New ra mắt thì mọi người chê phần đuôi khá nhiều cũng như bề ngang nhỏ hơn khiến xe trông không cân đối. Em cũng đã ngồi thử để đánh giá nội thất, thì thấy rằng khá chật chội.
Cho đến khi bản 2020 ra mắt tiếp theo, thì em thật sự thất vọng khi nội thất vẫn không khắc phục được gì, trong khi các yếu tố khác đã khá OK.
View attachment 2366374
Dưới đây là điểm trừ lớn nhất:
Các pác thì thấy sao?
- Tay nắm cứng ở cả 2 bên tài và phụ. Ở PS 2015 thì chỉ bên phụ có và có thể xếp gọn sát trần. Bây giờ thì để vô thanh chữ A cản trở thật sự. Chỉ hợp cho offroad
- Tay nắm cửa cũng chỉ cấn tay thêm mà thôi
- Bệ chữ T cấn đùi lắm các pác ạ
- Bô nớt thêm đó là trần thấp làm kính lái hẹp hơn, giảm khả năng quan sát