Hạng D
13/8/07
1.545
4.140
113
welovekia nói:
Không.vết xước nhẹ mình xử lý bằng nhám mịn trước, sau đó mới dùng bột pát chuyên dùng để pát .trước đây em làm bên toyota củng xử lý như vậy mà.nếu anh không tin hẹn anh ra để em biểu diển cho anh xem, nhiều trường hợp đèn pha bị trầy xâu mà bên bảo hiểm không cho thay , cách xử lý duy nhất là mài đi sau đó đánh bát. còn mấy vết xước bé tẹo do gạt mưa gây ra chẳng là vấn đề gì cả
bác dám chắc là cách này chỉ lấy sơn dính trên kính xe ra mà k để lại 1 vết sẹo gì trên kính và đồng thời, cho chiếu đèn trực tiếp lên kính thì kính đảm bảo k bị gợn không? cách làm như bác nhìn thoáng qua thì k thấy xước đâu, nhưng nếu buổi tối chiếu đèn trực tiếp vô, hoặc đi giữa trời nắng thì nó quằn quện thấy ghê luôn áh. Xước đã ớn rồi, bác còn quánh bát thì nó gợn, ai yếu mắt vừa chạy xe mà vừa nhìn chỗ đó là ói luôn đó....

mà em k hiểu, em nghĩ cách dễ hơn là bôi mỡ bò đầy lên kính đi rồi sơn sau khi sơn xong, rửa sạch kính là sơn đâu có bám được đâu, hoặc láy nilon che kính lại, dán kĩ 4 cái mép chung quanh lại thì làm gì sơn dính kính được. em thấy hầu hết các bác thợ sơn là không chịu làm việc che chắn này, cứ sơn rồi khắc phục theo thói quen sau....haizz
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
29/12/10
598
482
63
Em nói thiệt chứ nhân viên kỹ thuật KIA PMH tay nghề non quá,mặt mũi cũng non thì làm sao tay nghề cao được!Vô hỏi cái gì cũng ngơ ngơ ngáo ngáo,lần nào vào KIA PMH bảo dưỡng hay sửa chữa em cũng đứng ngay cạnh xem chứ không dám lên lầu ngồi uống cafe :(
 
Hạng D
28/5/09
1.002
1.571
113
jungle nói:
Em nói cho các bác nghe, service của KIA thì chổ nào ra đời sau thì phải mất 1 năm để học hỏi kinh nghiệm của anh trước, do đó các bác đừng có thấy cái chổ sau nó ra đời nhìn vẽ hào nhoáng, lộng lẫy, hoành tráng của nó mà tưởng nó ngon.
Các bác muốn service ngon thì các bác phải gặp Mr Huề nhé, sếp sòng của service KIA bây giờ đó, ngoài ra các bác gặp mấy anh thợ trẻ là thua rồi!
Em đồng ý với bác jungle. Thằng em nó giới thiệu em qua gặp anh Huề (trước cũng làm KIA Bình Tân) nhưng số em xui cái là lúc em hỏi mấy em nó bảo anh Huề bận đi thử xe.
Phải chi có ảnh chắc sẽ không ra nông nổi này.
 
B2X confirmed
Hạng B2
28/7/11
224
17
18
52
HCMC
Sao thấy mọi người bàn chuyện rôm rả quá xá mà không thấy 1 bác Kia TH nào vào trần tình nhỉ?
35.gif
 
- Đầu tiên là thay mặt KIA PMH, em cũng xin chân thành xin lỗi và chia sẻ nỗi thất vọng của bác DUYB2 về những thiếu sót mà bên em đã gây ra. Quả thật là bên bộ phận KTV cũng có lỗi nhưng cũng mong ae OS thông cảm, showroom đi vào hoạt động một thời gian cũng dần đi vào ổn định nhưng do Phú Nhuận cũng mới ra nên anh em KTV lành nghề cũng được san sẻ bớt, phải tuyển mới nên có phần cập rập. Nhưng những ae quản lý ở lại có tay nghề chuyên môn tốt (anh Thành, anh Huề ...) sẽ sớm khắc phục và chắn chỉnh lại tình hình thôi ạh. (cho em hỏi bác DUY2B là bác đã gọi em hỏi đường qua ủng hộ showroom có số cuối là ....900 phải không ạh? Hôm đó em chạy thủ tục đóng thuế cho khách hàng nên không mời bác coffee được, tiếc ghê ^^
- Em cũng cảm ơn các bác đã góp ý thẳng thắng để bên bác Huề, bác Thành nắm được tình hình mà đào tạo kỹ thuật thêm cho anh em mới, tránh những trường hợp đáng tiếc tương tự xảy ra.
Nếu ae nào tin tưởng anh Huề thì trước khi qua KIA PMH cứ alo cho em để em chạy xuống báo ảnh trước khi mình đem xe qua thì an tâm hơn rồi. Em cảm ơn các bác gần xe ủng hộ KIA PMH ạh.

@B2X: có em nè bác hii ... trước đây tham gia OS mục đích chủ đạo là Marketing cho showroom ... giờ thì xem OS như là nhà với rất nhiều anh em gần xa nên bỏ lâu thấy nhớ ^^. Bình thường thì chỗ khó không ai vào, chỗ thơm thì ai cũng thích, bên em có lỗi mà im tiếng thì thật mất mặt, em nhiều chiện nhảy nói lung tung, anh em thương tình ném đá nhẹ tay hehehe.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
3/8/11
33
0
0
DEAR BÁC DUYB2 !
Mình đại diện cho BP dịch vụ Kia CN PMH gửi đến pac lời xin lỗi vì vụ chảy nhớt máy. Bên cạnh đó cũng xin có vài lời hỏi bác.
  • Sao lúc về chảy nhớt bác kg gọi hay cho các anh CVDV bên này để họ khắc phục, phương châm ohục vụ của PMH là hết lòng vì KH mà.
  • Như bác biết thì AE KTV làm việc đôi khi cũng có sơ xuất nhưng họ cũng muốn tự khắc phục để biết chính họ làm dỡ thế nào. Riêng bác kg cho họ cơ hội, vì bác cũng biết kg ai mỡ cái xưởng ra để mỗi ngày nghe KH chê dỡ.
  • Kính mong bác DuyB2 cho em út nó 1 cơ hội khắc phục. trân trọng cảm ơn đóng góp của bác
Thành TT
 
Hạng D
18/3/10
2.606
674
113
KIA PMH rất cầu thị...good
080402cool_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
23/9/09
1.037
6
38
46
Em nghĩ bác chủ thớt thấy ae PMH nhiệt tình như vậy cũng không nên giận làm gì, vì quan trọng là người ta đã tiếp nhận thật tình những gì mình góp ý.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
1/9/09
1.610
247
63
54
Cần Thơ - Vĩnh Long
Éc éc! chảy nhớt ra sợ phải đi kiếm chổ khắc phục chứ, để lâu nó chảy hết chắc chết time đâu mà lo bắt đền hay cần sự phục vụ. Bây giờ nói ra thì bác đã biết là vặn ốc không chắc rồi.

Nếu bác chủ thay nhớt xong đi đường xa hết nhớt, xảy ra hư hỏng nặng không biết ..... có được khắc phục không? chưa xảy ra nên có chút ít thông tin cho anh em hay. Mong tinh thần tiếp nhận của Kia PMH mà, e cũng có 1 chút bức xúc với Kia services 5S nữa. Hôm nào khỏe em viết tiếp. :D
Thành TT nói:
DEAR BÁC DUYB2 !
Mình đại diện cho BP dịch vụ Kia CN PMH gửi đến pac lời xin lỗi vì vụ chảy nhớt máy. Bên cạnh đó cũng xin có vài lời hỏi bác.
  • Sao lúc về chảy nhớt bác kg gọi hay cho các anh CVDV bên này để họ khắc phục, phương châm ohục vụ của PMH là hết lòng vì KH mà.
  • Như bác biết thì AE KTV làm việc đôi khi cũng có sơ xuất nhưng họ cũng muốn tự khắc phục để biết chính họ làm dỡ thế nào. Riêng bác kg cho họ cơ hội, vì bác cũng biết kg ai mỡ cái xưởng ra để mỗi ngày nghe KH chê dỡ.
  • Kính mong bác DuyB2 cho em út nó 1 cơ hội khắc phục. trân trọng cảm ơn đóng góp của bác
Thành TT
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
3/8/11
33
0
0
KG : PAC MICHAU83
Theo như mô tả của pac về kính xe của pac mình có góp ý như sau :
  • Về quy trình thực hiện sơn xe và che chắn thì có lẽ bác chưa thấy quy trình thực hiện che chắn khi sơn của CN Kia PMH rùi. 
  • Còn việc kính xe của bác bị sọc thì có nhiều nguyên nhân, bên này ít khi nào đánh bóng kính cho KH vì khi sơn đã che chắn rất kỹ như vậy đỡ mất công vệ sinh lại.
  • Bác có trình bày là cvdv có gọi hỏi thăm tình hình xe cộ và chưa thấy hồi âm cách giải quyết thì mình xin mời bác ghé lại bất cứ lúc nào để mình xem và khắc phục cho bác, nếu lỗi do thợ bên này làm sẵn sàng thay cho bác kính mới.
Đôi lời chia sẽ cùng bác !
Chúc bác nhiều sức khỏe và thành công
Thành TT : 0933 805171
Service manager, PMH branch