Tập Lái
3/8/11
33
0
0
Dear pac K.O
Thành thật xin lỗi bác vì cái vụ kiếng hậu, mình quản lý cả đội nhiều khi cũng bỏ xót một vài trường hợp làm mất lòng KH. Một số nguyên nhân dẫn đến mất lòng là do :
  • Tay nghề anh em còn hạn chế
  • Khâu kiểm tra chẩn đoán còn chưa chuẩn
  • Thiếu sự giám sát chặt chẻ của tổ trưởng, quản đốc...
Mình xin hứa với các quý vị khi còn ở vị trí quản lí dịch vụ ở showroom này mình sẽ phục vụ các bác hết mình.
Mục tiêu hết lòng vì khách hàng.
Trân trọng cảm ơn quý Khách hàng đã góp ý cho Kia Phú Mỹ hưng
Thành TT
hot line : 0933 805171
Service manager
Kia PMH
 
Hạng D
28/5/09
1.002
1.571
113
Thành TT nói:
DEAR BÁC DUYB2 !
Mình đại diện cho BP dịch vụ Kia CN PMH gửi đến pac lời xin lỗi vì vụ chảy nhớt máy. Bên cạnh đó cũng xin có vài lời hỏi bác.
  • Sao lúc về chảy nhớt bác kg gọi hay cho các anh CVDV bên này để họ khắc phục, phương châm ohục vụ của PMH là hết lòng vì KH mà.
  • Như bác biết thì AE KTV làm việc đôi khi cũng có sơ xuất nhưng họ cũng muốn tự khắc phục để biết chính họ làm dỡ thế nào. Riêng bác kg cho họ cơ hội, vì bác cũng biết kg ai mỡ cái xưởng ra để mỗi ngày nghe KH chê dỡ.
  • Kính mong bác DuyB2 cho em út nó 1 cơ hội khắc phục. trân trọng cảm ơn đóng góp của bác
Thành TT
Dear anh Thành,
Rất cảm ơn phản hồi thông tin của anh tuy nhiên có vẻ như anh vẫn không tin lắm tình huống này nên mới có một số câu hỏi như vậy.
Như mình đã nói từ đầu là đã mang qua mấy anh bên KIA Bình Tân kiểm tra mới phát hiện được là quên siết nắp xả nhớt (nhà mình gần KIA Bình Tân). Do đó việc qua KIA Bình Tân mình nghĩ là giải pháp nhanh và tốt nhất chứ không phải mình không cho anh em cơ hội khắc phục (với lại mình quen anh em ở đây)
Mình đưa thông tin này lên diễn đàn không phải nhằm mục đích hạ uy tín của trung tâm mà trên hết với tinh thần góp ý xây dựng để anh em khắc phục và mang đến dịch vụ tốt hơn cho thượng đế của mình
Sự việc cũng đã qua rồi nên mình cũng không muốn nhắc thêm nữa, mình vẫn sẽ ghé PMH để bảo dưỡng nếu có dịp vì công ty mình cũng gần đó mà.
Chúc các anh cùng KIA ngày càng phát triển.
Trân trọng.
DUYB2
 
Hạng D
16/5/11
1.803
99
48
Sau vụ này chắc chắn các bác ấy sẽ rút kinh nghiệm và làm tốt hơn nữa để chăm sóc KH. Chúc các bác Service sức khỏe và hoàn thành tốt kinh nghiệm của mình.
 
Hạng D
13/8/07
1.545
4.140
113
Thành TT nói:
KG : PAC MICHAU83
Theo như mô tả của pac về kính xe của pac mình có góp ý như sau :
  • Về quy trình thực hiện sơn xe và che chắn thì có lẽ bác chưa thấy quy trình thực hiện che chắn khi sơn của CN Kia PMH rùi. 
  • Còn việc kính xe của bác bị sọc thì có nhiều nguyên nhân, bên này ít khi nào đánh bóng kính cho KH vì khi sơn đã che chắn rất kỹ như vậy đỡ mất công vệ sinh lại.
  • Bác có trình bày là cvdv có gọi hỏi thăm tình hình xe cộ và chưa thấy hồi âm cách giải quyết thì mình xin mời bác ghé lại bất cứ lúc nào để mình xem và khắc phục cho bác, nếu lỗi do thợ bên này làm sẵn sàng thay cho bác kính mới.
Đôi lời chia sẽ cùng bác !
Chúc bác nhiều sức khỏe và thành công
Thành TT : 0933 805171
Service manager, PMH branch
em sẽ cho các bác xem, thnks bác có lời
 
Tập Lái
5/1/10
3
0
1
Rất cám ơn bác DUYB2 đã cho biết tình hình làm việc của kỹ thuật viên bên KIA Phú Mỹ Hưng. Trước tiên em cũng thành thật xin lỗi bác. Bác thông cảm bỏ quá cho bên em như thế là bên em cũng cám ơn lắm rồi.
Những góp ý của bác như thế này cũng là một cơ hội cho KTV cũng như quản lý bên em ngày càng hoàn thiện và cải thiện được những sai sót của mình.
Nhờ bài viết này của bác mà cấp quản lý bên em đã nhận ra thiếu sót trong việc quản lý cũng như đào tạo nhân sự của mình, vì thế đã có những biện pháp chấn chỉnh kịp thời.
Rất mong một ngày nào đó, bác quay lại và nhận được sự phục vụ tiến bộ hơn của KTV bên em.
 
Tập Lái
27/3/11
39
0
0
41
michau83 nói:
DUYB2 nói:
Thêm nữa, cái kính lái xe em bị sướt do gạt mưa tí xíu mà bác thợ trẻ lấy giấy nhám đánh lên làm buổi tối đè chiếu vào hơi khó chịu. Cũng may là bác ấy biết khắc phục "sự cố" bằng cách dừng lại sớm chứ không em phải thay luôn cái kính.
em không hiểu luôn, sao KIA từ hồi xưa trần đình xu đến PMH em đều bị vụ này hết, giấy nhám mịn cỡ nào cũng để lại vết xuớc àh. xe em thay cái kính mới+sơn tút. thay vì sơn tút đi rồi thay kính vô, đằng này thay kính rồi sơn, kính bám bụi đè giấy nhám ra chà, giờ xước tè le..... chả biết nói sao. cố vấn dịch vụ gọi điện hỏi chất lượng thế nào anh, mình phản ảnh, cố vấn dịch vụ nói để em check lại coi sao, check hoài mà giờ này cả tháng chả thèm gọi em tiếng nào, cũng k thấy action gì....em chưa rảnh call bên bảo hiểm để họ làm việc lại với bên PMH quá
welovekia nói:
Đối với các vết xước trên kính chắn gió , đèn pha có thể làm sạch bằng cách đánh bass, đèn nứt đem ra ngoài người ta còn làm lại được nửa mà nói chi mấy vết xước bé tí ấy .giấy nhám dùng đễ đánh kính chắn gió cho anh hẳn là loại giâý nhám có độ mịn cao , chẳng vấn đề gì cả .anh cứ yên tâm đi
mịn cỡ nào cũng xước, bác cá với em k? em sẵn sàng mua giấy mịn nhất theo ý bác, em chà cho coi có bị k?
@Châu......Tao thấy oải với mấy ông Kia quá rồi....Xe đang bị "què"....đưa vào "trị" ra thì còn bị nặng hơn....
 
DP confirmed
Hạng D
29/11/04
1.325
511
83
hôm bữa em vào KIA Phú Mỹ Hưng thay Bugi chú thợ còn quên gắn 02 con bu-lông (thanh nhựa giữ dây điện cho Bugi) em về nhà cẩn thận mở ra kiểm tra thấy dư 2 con bu lông để chỗ máng nhựa gần quạt kiếng :mad:, thiết nghĩ chỉ cần lấy cái tray bỏ hết bu-lông khi tháo ra vào đấy thì khi ráp vào lỡ có dư thì phát hiện ngay.
Mấy ngày sau có chú cót-tôm-mờ sờ-vịt gọi điện hỏi thăm xe em bảo trì có OK không, em nhẹ nhàng góp ý không biết là có im-pru được không nữa
15.gif
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
3/8/11
33
0
0
:DDEAR BÁC DUYB2
Mình cứ tưởng bác ở gần bên này, vừa rồi mình có hỏi lại thì ra thông tin xe bác bị đã có từ lúc bác vừa ghé Bình Tân.
Mình chân thành cảm ơn thông tin của bác !
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif

Chúc bác sức khỏe và thành công
Thành TT
 
Hạng D
15/10/10
3.303
33
48
40
www.quyiphone.com
mình cũng tin tưởng KIA PMH , ghé làm cái xe , cũng mệt mỏi với mấy bác kỹ thuật luôn , làm việc kém thật , bác cố vấn cho mình thì chưa có kinh nghiệm kiểm tra xe khi làm xong , thiếu sót khá nhiều , may mình gặp a Thành quản lý bên đó , nhờ ảnh giúp xử lý mới ổn , bác nào ghé KIA PMH gặp trực tiếp a Thành luôn cho chắc Thành TT : 0933 805171
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
25/10/09
50
0
0
Tp Hồ Chí Minh
Sao lại còn trách móc?

DEAR BÁC DUYB2 !
Mình đại diện cho BP dịch vụ Kia CN PMH gửi đến pac lời xin lỗi vì vụ chảy nhớt máy. Bên cạnh đó cũng xin có vài lời hỏi bác.
  • Sao lúc về chảy nhớt bác kg gọi hay cho các anh CVDV bên này để họ khắc phục, phương châm ohục vụ của PMH là hết lòng vì KH mà.
  • Như bác biết thì AE KTV làm việc đôi khi cũng có sơ xuất nhưng họ cũng muốn tự khắc phục để biết chính họ làm dỡ thế nào. Riêng bác kg cho họ cơ hội, vì bác cũng biết kg ai mỡ cái xưởng ra để mỗi ngày nghe KH chê dỡ.
  • Kính mong bác DuyB2 cho em út nó 1 cơ hội khắc phục. trân trọng cảm ơn đóng góp của bác
Thành TT

NHìn thấy mấy anh làm bầy hầy như vậy thì ai mà dám kêu làm lại hả đại ca! sợ chít mẹ, chạy mất dép luôn, o dám quay lại. có vẻ như Bác trách bọn này đấy à???
Xin lỗi bác nhé, bác làm hư, làm sai, mà còn kêu người khác đem xe đến để các Bác làm Cobay (chuột thí nghiệm) để nâng cao tay nghề sao?
 
Last edited by a moderator: