Tập Lái
1/10/10
11
0
0
nắp capo luôn có 2 lẫy khóa nhưng có 1 số bác tài sáng kiến nên để nắp capo hở 1 tí để mát máy, ít hao xăng gì đó. Em cũng thỉnh thoảng gặp mấy bác đó chạy bon bon ngoài đường,kể cả taxi, xe dịch vụ, xe gia đình. ko biết tiết kiệm được bao nhiêu, nhưng khi tai nạn xảy ra thì ....
33.gif
 
Hạng D
5/10/09
2.595
1.035
113
39
aloacquy.vn
em thấy taxi để hở hoài ah. Mà em Ỉn thì nắp capo có nặng gì, gió mà mạnh thì hất lên như chơi.
Nhưng một số dòng khác, nắp capo khá nặng như Civic chẳng hạn, có để hở gió lùa vào cũng không hất lên được đâu.
Nhưng dù sao, cũng không nên chủ quan học đòi theo mấy pác taxi, có khi còn nặng hơn pác chủ thớt chứ.
 
Hạng F
5/3/10
6.014
36.199
113
khi đóng nắp capo nhớ đóng mạnh nghe rầm 1 cái thì mới ok, đóng nhẹ vẫn chưa an toàn đâu các bác
còn chuyện vừa chạy vừa mở hé hé cho mát máy thì bó tay
 
luc
Hạng B2
4/7/10
290
7
0
nắp capo với cửa xe đều có 2 khớp khóa, nếu đóng nhẹ nó cũng dính chứ sao bật lên đc bác
 
In
Hạng B2
24/8/10
152
3
18
49
Chúc mừng bác chủ, kinh nghiệm cho anh em
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Thôi thế cũng còn may...Sơ ý là có chuyện ngay. Còn dzụ hé capo cho mát máy..có bác tài cẩn thận là cột thêm sợi dây. 
24.gif
Giờ bác chủ nghĩ lại còn sợ ko?
 
O.S.P.D
10/1/06
475
34
28
51
Em nhớ cách đây khá lâu OS cũng có 1 pác bị như pác chủ thớt, pác ấy bị khi đang vượt xe khác, em nhìn tấm hình pác ấy chụp nhớ hoài.
 
Pác chủ thớt làm từ thiện trả bớt vay cái may này đê