Căn bệnh hở hàm ếch của mấy ổng đó bác !phuongtran nói:nắp capo luôn có 2 lẫy khóa nhưng có 1 số bác tài sáng kiến nên để nắp capo hở 1 tí để mát máy, ít hao xăng gì đó. Em cũng thỉnh thoảng gặp mấy bác đó chạy bon bon ngoài đường,kể cả taxi, xe dịch vụ, xe gia đình. ko biết tiết kiệm được bao nhiêu, nhưng khi tai nạn xảy ra thì ....
vô lí nhể, có 2 nấc mà, nếu mà ko chặt thì cũng ko bung ra được chứ hả bác chủ? hay xe bác bị cắt cái của quí đó đi?
Đang làm, vợ kêu...quên đóng nên thế bác ơi.F500 nói:vô lí nhể, có 2 nấc mà, nếu mà ko chặt thì cũng ko bung ra được chứ hả bác chủ? hay xe bác bị cắt cái của quí đó đi?
Theo e thì chẳng có tay tài xế nào ngu xuẩn đến mức ấy đâu,có thể do sơ suất khi đóng nắp capo vì mấy câu chạy taxi phần lớn mới lấy bằng nên thiếu kinh nghiệm.jungle nói:Xin chia buồn cùng bác, ấy thế mà em hay thấy bác tài của vinasun hay mở nắp capo để hỡ ra, không biết có tác dụng gì? hay là mấy ổng chê kỹ sư thiết kế không đủ gió để làm mát máy? hay đó là một kiểu thời trang sành điệu của cánh tài xế?!
cũng may cho bác chủ theart chứ bác tông vào 2B thì không biết sao nữa. chúc mừng bác tai qua nạn khỏi
bác chịu khó để ý các tac xi nhé xem quên hay cố tình nhé
bác thử nhắc họ xem , hehe
bác thử nhắc họ xem , hehe
a_ma_nguy nói:Theo e thì chẳng có tay tài xế nào ngu xuẩn đến mức ấy đâu,có thể do sơ suất khi đóng nắp capo vì mấy câu chạy taxi phần lớn mới lấy bằng nên thiếu kinh nghiệm.jungle nói:Xin chia buồn cùng bác, ấy thế mà em hay thấy bác tài của vinasun hay mở nắp capo để hỡ ra, không biết có tác dụng gì? hay là mấy ổng chê kỹ sư thiết kế không đủ gió để làm mát máy? hay đó là một kiểu thời trang sành điệu của cánh tài xế?!
Nếu để hở thì em thấy máy cũng đâu có mát gì nhiều đâu?Nên cũng không biết các bác taxi làm vậy là lí do gì?
Cái capo khi đóng thì nên cho nó cái rầm mới yên tâm,cưứ có lần em cho lấy tay ịnh xuống tưởng đóng rồi,khi chạy nửa đường thì đồng hồ báo em xuống xe nhìn mới thấy nó bị hở,cũng hên là nó báo cưứ không thôi là giống chủ thớt rồi!
Cái capo khi đóng thì nên cho nó cái rầm mới yên tâm,cưứ có lần em cho lấy tay ịnh xuống tưởng đóng rồi,khi chạy nửa đường thì đồng hồ báo em xuống xe nhìn mới thấy nó bị hở,cũng hên là nó báo cưứ không thôi là giống chủ thớt rồi!
F500 nói:vô lí nhể, có 2 nấc mà, nếu mà ko chặt thì cũng ko bung ra được chứ hả bác chủ? hay xe bác bị cắt cái của quí đó đi?
Biết là nắp capo có 2 nấc , nhưng nếu đóng không chặc + với chạy tốc đọ cao + đường nhấp nhô ( ko phải đường xấu ) thì cũng có thể bung ra được bác ah . Kinh nghiệm đi xa trước khi đi nên kiểm tra lại toàn bộ và các dụng cụ thay bánh xe .....